Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Một cá voi/tổ chức đã chuyển 11,57 triệu USD token sinh thái Ethereum sang Binance để bán trong một giờ qua
2024-07-03 12:06:11
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích trực tuyến Ember, sau khi một công ty nhất định phê duyệt tài liệu ngày 19-4 cho ETF giao ngay ETH vào cuối tháng 5, cá voi/tổ chức đã mua các token liên quan đến sinh thái ETH và ETH. Trong một giờ qua, họ đã chuyển nhiều loại token sinh thái ETH với tổng giá trị 11,57 triệu USD sang Binance để bán, khiến các token này giảm ở các mức độ khác nhau. Chúng bao gồm:

  • 3,514 triệu LDO (6,23 triệu USD);

  • 49.700 AAVE (4,49 triệu USD

  • 319.800 FXS ($850.000).

Bây giờ, các mã thông báo sinh thái ETH này đều được bán lỗ và không có mã thông báo nào mang lại lợi nhuận.

Tin tức
chỉ
BNB Chain thông báo tích hợp với Telegram
Theo tin tức từ BitouchNews, BNB Chain đưa ra tuyên bố cho biết BNB Chain đã được tích hợp với ứng dụng nhắn tin Telegram. Sự tích hợp này giúp Web3 dễ tiếp cận hơn và là một bước quan trọng khác hướng tới mục tiêu của BNB Chain là tích hợp hàng tỷ người dùng tiếp theo vào Web3.
chỉ
Công ty con Amber Group Dubai nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc cho giấy phép nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Bitcoin.comNews, công ty tài sản kỹ thuật số Amber Group đã thông báo rằng công ty con Amber Premium FZE ở Dubai đã nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc đối với giấy phép Nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) từ Cơ quan quản lý tài sản ảo Dubai (VARA). Sự chấp thuận này cho phép Amber Premium FZE cung cấp nhiều dịch vụ tài sản ảo đồng thời tuân thủ các yêu cầu quy định của UAE.
chỉ
Giá APT thay đổi, tăng 11,51% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 7,07 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá APT đã thay đổi. Giá hiện tại là 7,07 USD và giá đã tăng 11,51% trong 24 giờ. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 405 triệu USD, tăng 526,24%. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Dữ liệu: Một người dùng đã mất 64 stETH, trị giá hơn 160.000 USD, khi ký vào chữ ký lừa đảo “cho phép”
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Scam Sniffer , khoảng 4 giờ trước, một người dùng đã mất 64 stETH, trị giá khoảng 163.900 USD, khi ký vào chữ ký lừa đảo “cho phép”.
chỉ
Binance Financial Management, tính năng mua tiền chỉ bằng một cú nhấp chuột, trao đổi chớp nhoáng và đòn bẩy sẽ được ra mắt trên Catizen (CATI)
Theo tin tức từ BitouchNews, Binance thông báo rằng họ sẽ niêm yết mã thông báo Catizen (CATI) trên nền tảng quản lý tài chính, mua tiền tệ chỉ bằng một cú nhấp chuột, hoán đổi nhanh, đòn bẩy và nền tảng đầu tư cố định. Sản phẩm kiếm tiền và đảm bảo vốn của CATI sẽ được ra mắt vào lúc 17:00 ngày 20 tháng 9 (giờ Việt Nam) và người dùng có thể đăng ký. Ngoài ra, người dùng có thể mua CATI thông qua Binance Investment bắt đầu từ 17:00 ngày 23 tháng 9. Chức năng mua tiền chỉ bằng một cú nhấp chuột sẽ cho phép người dùng mua hoặc bán CATI bằng thẻ tín dụng, Google Pay, v.v. Nền tảng trao đổi nhanh hỗ trợ đổi CATI lấy BTC, USDT, v.v. trong vòng một giờ sau khi trực tuyến. Về giao dịch ký quỹ, các cặp giao dịch ký quỹ CATI/USDT và CATI/FDUSD sẽ mở vào lúc 19:00 ngày 20 tháng 9.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới