Đăng nhập/ Đăng ký
RootData: Galaxy Digital đã chuyển 1.000 ETH sang một ví không xác định, trị giá 3,3089 triệu USD
2024-07-04 11:39:26
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu từ RootData, vào lúc 10:13 giờ Bắc Kinh, Galaxy Digital đã chuyển 1.000 ETH sang một ví không xác định, trị giá 3,3089 triệu USD.

Tin tức
chỉ
Catizen: Việc đăng ký gửi mã thông báo CATI vào ví không giám sát trên chuỗi dự kiến ​​sẽ mở vào lúc 6 giờ chiều hôm nay
Theo tin tức từ BitouchNews, Catizen đã công bố X Sau khi đăng ký gửi tiền, mã thông báo CATI sẽ được cấp vào ví của người dùng sau 6 giờ chiều ngày mai theo giờ Bắc Kinh.
chỉ
Cựu giám đốc điều hành FTX Ryan Salame, đối tác Michelle Bond phủ nhận cáo buộc vi phạm tài chính chiến dịch
Theo tin tức từ BitouchNews, Michelle Bond, đối tác của cựu đồng Giám đốc điều hành FTX Ryan Salame, đã không nhận tội bốn tội vi phạm tài chính chiến dịch tại tòa án liên bang Quận Nam New York. Các cáo buộc bao gồm âm mưu gây ra các khoản đóng góp bất hợp pháp cho chiến dịch, gây ra và nhận các khoản đóng góp quá mức cho chiến dịch, gây ra và nhận các khoản đóng góp bất hợp pháp của công ty cũng như gây ra và nhận các khoản đóng góp trung gian.Các cáo buộc xuất phát từ việc Bond bị cáo buộc che giấu nguồn vốn khi tranh cử một ghế của Đảng Cộng hòa tại Hạ viện Hoa Kỳ vào năm 2022. Salame bị cáo buộc đã sắp xếp để FTX trả 400.000 đô la để tài trợ cho chiến dịch của cô ấy và Bond bị cáo buộc đã đưa ra những tuyên bố sai sự thật với Ủy ban bầu cử liên bang (FEC) và các ủy ban quốc hội. Điều đáng chú ý là trước đó Salame đã nhận tội và bị kết án 90 tháng tù, nhưng sau khi Bond bị truy tố, anh ta đã yêu cầu tòa rút lại lời nhận tội, cho rằng việc nhận tội dựa trên lời hứa của công tố viên là không điều tra anh ta. cộng sự. Thẩm phán Lewis Kaplan cho biết ông sẽ xem xét liệu có nên rút lại lời nhận tội của Salame hay không.Hiện tại, Bond vẫn được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 1 triệu USD nhưng bị hạn chế đi lại trong nước Mỹ. Thẩm phán George Daniels đã lên lịch tổ chức một cuộc họp trước khi xét xử vào tháng 1 năm 2025. Trong số các vụ truy tố hình sự FTX và Alameda Research , tính đến ngày 18/9, chỉ có Salame và SBF bị kết án tù. Phiên điều trần tuyên án đối với các giám đốc điều hành khác có liên quan sẽ diễn ra trong những tháng tới.
chỉ
Multicoin Capital sẽ có bài phát biểu về "Tại sao SOL sẽ Flip ETH" tại Hội nghị TOKEN 2049
Theo tin tức từ BitouchNews, Kyle Samani, người đồng sáng lập và đối tác quản lý của công ty đầu tư tiền điện tử Multicoin Capital , đã tweet rằng anh ấy sẽ có bài phát biểu về chủ đề "Tại sao SOL sẽ Flip ETH" trên sân khấu chính OKX của hội nghị TOKEN 2049 hôm nay.
chỉ
Nền tảng X bỏ qua các nhà cung cấp internet Brazil để cung cấp lại dịch vụ
Theo tin tức từ BitouchNews, X truyền thông xã hội của Elon MuskBằng cách thay đổi cách định tuyến lưu lượng truy cập Internet, X đã vượt qua thành công các rào cản kỹ thuật số do các nhà cung cấp Internet Brazil dựng lên. Chủ tịch cơ quan quản lý viễn thông Brazil Anatel đã xác nhận chiến lược của X và cho biết họ đang đánh giá cách chặn nền tảng này một lần nữa.
chỉ
Revolut sẽ liệt kê Meme Coin Cat in a Dogs World (MEW)
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, ngân hàng kỹ thuật số Revolut sẽ ra mắt Cat in a Dogs World (MEW).Có thông tin cho rằng MEW là token Meme có chủ đề về mèo hàng đầu trên chuỗi khối Solana , nhằm mục đích phá vỡ sự thống trị của token Meme có chủ đề về chó.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới