Đăng nhập/ Đăng ký
BTC "Pin Up" dường như đã được ghim và chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
2024-07-10 11:10:03
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá vĩnh viễn hiện tại của BTC là $59066,80. Nếu có một mức tăng tức thời, giá có thể giảm. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo sớm về mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin. Nhấp vào "Cảnh báo đồng bộ hóa" trên PC để nhận thông báo cho cùng một mã pin ngay lập tức!

Tin tức
chỉ
Trưởng bộ phận chiến lược Bitwise : Việc phê duyệt quyền chọn ETF Bitcoin sẽ khiến Bitcoin bùng nổ
Theo tin tức từ BitouchNews, Jeff Park BlackRock người đứng đầu chiến lược tại Bitwise Alpha , đã đăng X Jeff Park tin rằng thị trường sắp chứng kiến ​​sự gia tăng "biến động" đáng kinh ngạc nhất trong lịch sử tài chính và nó xứng đáng được giải thích rõ ràng hơn. Các lý do góp phần bao gồm một số đặc điểm của Bitcoin , bản chất của thị trường quyền chọn được quản lý và sự kết hợp mạnh mẽ của cả hai. Ông tin rằng “sự chấp thuận của SEC đối với giao dịch quyền chọn Bitcoin” đánh dấu bước tiến lớn nhất có thể có cho thị trường tiền điện tử. Lần đầu tiên, giá trị danh nghĩa của Bitcoin sẽ “có khả năng thanh toán một phần” thông qua các quyền chọn ETF. Mặc dù nguồn cung không giám sát hạn chế Bitcoin là điểm mạnh lớn nhất của nó nhưng nó cũng là lực cản, hạn chế khả năng tạo đòn bẩy tổng hợp. Giờ đây, lần đầu tiên, Bitcoin sẽ có một thị trường được quản lý, với CFTC bảo vệ các thành viên thanh toán bù trừ khỏi rủi ro ngang hàng. Điều này có nghĩa là mức độ tiếp xúc khái niệm tổng hợp với Bitcoin có thể tăng theo cấp số nhân. Ngoài ra, Bitcoin còn có đặc điểm biến động độc đáo. Khi giá giao ngay tăng, độ biến động cũng tăng, đồng nghĩa với việc đồng bằng tăng nhanh hơn. Khi các nhà giao dịch phòng ngừa gamma ngắn hạn (một đợt chạy gamma), tình huống với Bitcoin trở nên đệ quy bùng nổ. Các nhà giao dịch bán khống buộc phải tiếp tục mua ở mức giá cao hơn và việc mua nhiều hơn sẽ dẫn đến tăng nhiều hơn). Một đợt vanna gamma tiêu cực sẽ khiến giá Bitcoin tăng vọt như tên lửa. Tóm lại, thị trường quyền chọn Bitcoin ETF là lần đầu tiên thế giới tài chính chứng kiến ​​đòn bẩy pháp lý đối với một loại hàng hóa vĩnh viễn thực sự bị hạn chế về nguồn cung. Mọi thứ có thể trở nên điên rồ, điên rồ đến mức các thị trường được quản lý có thể buộc phải đóng cửa. Nhưng điều phi thường về Bitcoin là sẽ luôn có một thị trường phi tập trung song song không thể đóng cửa, không giống như chứng khoán.
chỉ
BingX đã nối lại một số dịch vụ rút tiền và dự kiến ​​sẽ mất 1-2 tuần để khôi phục hoàn toàn dịch vụ gửi và rút tiền
Theo tin tức từ BitouchNews, Sàn giao dịch tiền điện tử BingX đã đưa ra thông báo về việc dần dần nối lại các dịch vụ rút tiền như kế hoạch ban đầu. Tình huống phục hồi cụ thể như sau: Việc rút tiền qua mạng BSC (bao gồm USDT, USDC, BTC, ETH, TRX, SOL và các token chính thống khác) và việc rút USDT của mạng TRC20 sẽ tiếp tục vào lúc 2024-09-21 07:30 (UTC+7) . Trong 1-2 tuần tới, chúng tôi sẽ dần dần tiếp tục rút các token khác và tiếp tục dịch vụ gửi tiền.
chỉ
ShezETH của Shezmu có thể bị tấn công, tạo ra thêm 9.900 ShezETH
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của cơ quan bảo mật Web3 Ancilia, Inc., mã thông báo ShezmuETH (ShezETH) dường như đã bị tấn công, có thể do rò rỉ khóa. Thêm 9.900 mã thông báo ShezETH đã được đúc và đổi lấy 332 ETH (trị giá 88 triệu). đô la Mỹ).Ngoài ra, ShezmuUSD cũng bị hack và không rõ liệu nó có liên quan đến việc rò rỉ khóa Deployer hay không. Hợp đồng đặt cược không có biện pháp bảo vệ việc đúc tiền, cho phép bất kỳ ai đúc mã thông báo đặt cược.
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ không hoạt động chứa 165 BTC đã được kích hoạt sau 11,4 năm không hoạt động
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Whale Alert , khoảng ba giờ trước, một địa chỉ không hoạt động chứa 165 BTC đã được kích hoạt sau khi ngủ trong 11,4 năm. Giá trị của Bitcoin này là khoảng 10.439.808 USD.
chỉ
LayerZero: Yêu cầu airdrop ZRO kết thúc, các mã thông báo chưa được xác nhận sẽ được phân phối lại
Theo tin tức từ BitouchNews, LayerZero Foundation đã đưa ra một tuyên bố trên mạng xã hội, thông báo rằng thời gian yêu cầu mã thông báo ZRO của tổ chức đã kết thúc và tất cả các mã thông báo chưa được xác nhận sẽ được phân phối lại cho các ví đã nhận được airdrop trước đó. Tuy nhiên, những ví đã xác nhận ZRO sau TGE nhưng không thực hiện bất kỳ giao dịch nào sẽ không nhận được bất kỳ token nào nữa. Ngoài ra, những ví được xác định là phù thủy trong vòng xem xét thứ nhất hoặc thứ hai cũng không đủ điều kiện. Những người đã yêu cầu ZRO sau TGE và đã sử dụng ví LayerZero ít nhất một lần sẽ đủ điều kiện nhận thêm mã thông báo.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới