Đăng nhập/ Đăng ký
Người sáng lập Celestia : KOL sẽ không bao giờ được trả tiền để quảng bá token
2024-07-10 20:50:34
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập Celestia Mustafa Al-Bassam đã xuất bản một bài báo trên nền tảng xã hội, nói rằng Celestia Labs sẽ không bao giờ trả tiền cho bất kỳ người có ảnh hưởng nào để quảng cáo bất kỳ mã thông báo nào và hành vi này rất đáng xấu hổ.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Địa chỉ FBTC Fidelity đã chuyển khoảng hơn 4.000 BTC đến 5 địa chỉ không được đánh dấu ngày hôm qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu giám sát Arkham , địa chỉ được đánh dấu của Fidelity FBTC ETF đã chuyển khoảng 3.730,93 BTC đến 5 địa chỉ không được đánh dấu vào ngày hôm qua, trị giá khoảng 200,25 triệu USD. Trong số đó:1093 BTC, khoảng 59,26 triệu đô la Mỹ, được chuyển đến một địa chỉ bắt đầu bằng 3NbNR;625 BTC, khoảng 33,45 triệu đô la Mỹ, được chuyển đến một địa chỉ bắt đầu bằng 3NbNR Bắt đầu bằng 3JJJS7;485,489 BTC, tương đương khoảng 25,6 triệu đô la Mỹ, được chuyển đến địa chỉ bắt đầu bằng 3H3fxo; , được chuyển đến một địa chỉ bắt đầu bằng 36EZmZ ;1.133 BTC, khoảng 60,78 triệu USD, được chuyển đến một địa chỉ bắt đầu bằng 3N4qwn.
chỉ
Glassnode: Tổng số lỗ chưa thực hiện trong tuần này chiếm 2,9% giá trị thị trường Bitcoin, ở mức thấp lịch sử
Theo tin tức từ BitouchNews, Từ góc độ thị trường rộng hơn, các khoản lỗ chưa thực hiện vẫn ở mức thấp lịch sử, theo dữ liệu được Glassnode báo cáo hôm thứ Tư. Tổng số lỗ chưa thực hiện trong tuần này chiếm 2,9% giá trị thị trường Bitcoin, ở mức thấp lịch sử. Số liệu này cho thấy các nhà đầu tư nhìn chung vẫn có lãi tương đối ngay cả khi giá giảm liên tục. Nếu bạn tính tỷ lệ giữa tổng lợi nhuận chưa thực hiện và các khoản lỗ chưa thực hiện, bạn có thể thấy rằng lợi nhuận vẫn lớn hơn lỗ sáu lần. Khoảng 20% ​​số ngày giao dịch có tỷ lệ này cao hơn giá trị hiện tại, làm nổi bật tình hình tài chính vững chắc đáng ngạc nhiên của nhà đầu tư trung bình. Tuy nhiên, sau mức cao nhất mọi thời đại là 73.000 USD, lợi nhuận thực tế đã giảm đáng kể, cho thấy rằng hầu hết các đồng tiền được chi tiêu kể từ đó đang dần chốt lại số tiền lãi ngày càng nhỏ hơn, với các sự kiện thua lỗ ngày càng tăng và khi thị trường đi xuống. mức độ cao hơn. Tỷ lệ rủi ro bên bán hiện tại đã giảm xuống mức thấp hơn, điều này cho thấy hầu hết các đồng tiền được giao dịch trên chuỗi đều gần với giá mua ban đầu, cho thấy hoạt động lãi lỗ đang dần bão hòa trong phạm vi giá hiện tại.
chỉ
Cựu CEO Mt.Gox: Rủi ro tập trung hóa ngành hiện nay quá lớn và có quá nhiều dự án lừa đảo
Theo tin tức từ BitouchNews, Cựu Giám đốc điều hành Mt.Gox Mark Karpele cho biết trong một cuộc phỏng vấn tại Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc rằng nguy cơ tập trung hóa trong ngành hiện nay là quá lớn và có quá nhiều dự án lừa đảo. "Có rất nhiều dự án như thế này và tôi sẽ sử dụng từ xấu theo nghĩa rất rộng, bởi vì đó là một trò lừa đảo hoặc nó không mang lại điều gì mới nổi." Ngoài ra, Karpeles vẫn chưa quên. để quảng bá công nghệ ví xác định phân cấp (HD) và nói rằng nếu công nghệ HD có sẵn trong kỷ nguyên Mt. Gox thì thảm kịch đã không xảy ra. Được biết, HD là ví có thể quản lý và tạo nhiều cặp khóa công khai và riêng tư một cách an toàn, được tạo từ hạt giống chính.
chỉ
Dữ liệu: Những cá voi tham gia ICO Ethereum một lần nữa gửi gần 500 ETH vào OKX
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của @ai_9684xtpa, cá voi đã tham gia ICO Ethereum và gửi lại 498 ETH vào OKX 9 giờ trước, trị giá 1,14 triệu USD.Trong 2 tháng qua, con cá voi khổng lồ này đã chuyển tổng cộng 49.461 ETH sang CEX, với tổng giá trị là 156 triệu đô la Mỹ, và giá nạp lại trung bình hiện nay là 3160 đô la Mỹ; ví vẫn giữ 14145 ETH, khoảng 3234 triệu đô la.
chỉ
Arbitrum ra mắt bỏ phiếu cho Chương trình khuyến khích phát triển bút cảm ứng với tổng số 5 triệu ARB
Theo tin tức từ BitouchNews, Arbitrum triển khai cuộc bỏ phiếu quản trị cho chương trình Stylus Sprint, nhằm khuyến khích các nhà phát triển phát triển các hợp đồng và công cụ thông minh bằng cách sử dụng Arbitrum Stylus bằng cách cung cấp phần thưởng lên tới 5 triệu mã thông báo ARB. Chương trình kéo dài một năm, với thời gian đăng ký kéo dài tám tuần, yêu cầu các nhóm tận dụng công nghệ Stylus, chứng minh các trường hợp sử dụng độc đáo của họ và xây dựng các công cụ nền tảng. Nhóm dự án cần nộp đơn thông qua một quy trình được chỉ định và được ủy ban đánh giá sàng lọc dựa trên các tiêu chuẩn trong đề xuất. Số tiền đăng ký tối đa là 1 triệu ARB. Nguồn vốn sẽ được giải ngân theo từng giai đoạn theo tiến độ dự án để đảm bảo triển khai dự án và bảo trì lâu dài. Trọng tài đã đặt đề xuất ở chế độ riêng tư và kết quả cuối cùng sẽ chỉ có khi cuộc bỏ phiếu kết thúc.
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore