Đăng nhập/ Đăng ký
Địa chỉ chính phủ Đức đã chuyển 838 BTC, khoảng 48,2428 triệu USD
2024-07-12 04:20:03
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Theo giám sát AICoin, tổng cộng 838 BTC đã được chuyển đến địa chỉ của chính phủ Đức, trị giá khoảng 48,2428 triệu USD. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo.

Tin tức
chỉ
BingX đã nối lại một số dịch vụ rút tiền và dự kiến ​​sẽ mất 1-2 tuần để khôi phục hoàn toàn dịch vụ gửi và rút tiền
Theo tin tức từ BitouchNews, Sàn giao dịch tiền điện tử BingX đã đưa ra thông báo về việc dần dần nối lại các dịch vụ rút tiền như kế hoạch ban đầu. Tình huống phục hồi cụ thể như sau: Việc rút tiền qua mạng BSC (bao gồm USDT, USDC, BTC, ETH, TRX, SOL và các token chính thống khác) và việc rút USDT của mạng TRC20 sẽ tiếp tục vào lúc 2024-09-21 08:30 (UTC+8) . Trong 1-2 tuần tới, chúng tôi sẽ dần dần tiếp tục rút các token khác và tiếp tục dịch vụ gửi tiền.
chỉ
ShezETH của Shezmu có thể bị tấn công, tạo ra thêm 9.900 ShezETH
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của cơ quan bảo mật Web3 Ancilia, Inc., mã thông báo ShezmuETH (ShezETH) dường như đã bị tấn công, có thể do rò rỉ khóa. Thêm 9.900 mã thông báo ShezETH đã được đúc và đổi lấy 332 ETH (trị giá 88 triệu). đô la Mỹ).Ngoài ra, ShezmuUSD cũng bị hack và không rõ liệu nó có liên quan đến việc rò rỉ khóa Deployer hay không. Hợp đồng đặt cược không có biện pháp bảo vệ việc đúc tiền, cho phép bất kỳ ai đúc mã thông báo đặt cược.
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ không hoạt động chứa 165 BTC đã được kích hoạt sau 11,4 năm không hoạt động
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Whale Alert , khoảng ba giờ trước, một địa chỉ không hoạt động chứa 165 BTC đã được kích hoạt sau khi ngủ trong 11,4 năm. Giá trị của Bitcoin này là khoảng 10.439.808 USD.
chỉ
LayerZero: Yêu cầu airdrop ZRO kết thúc, các mã thông báo chưa được xác nhận sẽ được phân phối lại
Theo tin tức từ BitouchNews, LayerZero Foundation đã đưa ra một tuyên bố trên mạng xã hội, thông báo rằng thời gian yêu cầu mã thông báo ZRO của tổ chức đã kết thúc và tất cả các mã thông báo chưa được xác nhận sẽ được phân phối lại cho các ví đã nhận được airdrop trước đó. Tuy nhiên, những ví đã xác nhận ZRO sau TGE nhưng không thực hiện bất kỳ giao dịch nào sẽ không nhận được bất kỳ token nào nữa. Ngoài ra, những ví được xác định là phù thủy trong vòng xem xét thứ nhất hoặc thứ hai cũng không đủ điều kiện. Những người đã yêu cầu ZRO sau TGE và đã sử dụng ví LayerZero ít nhất một lần sẽ đủ điều kiện nhận thêm mã thông báo.
chỉ
Bank of America: Dự báo kết thúc cắt giảm bảng cân đối kế toán của Fed bị hoãn đến cuối tháng 3/2025
Theo tin tức từ BitouchNews, Các chiến lược gia của Bank of America, Mark Cabana và Katie Craig, cho biết trong một báo cáo rằng ngân hàng hiện kỳ ​​vọng Fed sẽ chấm dứt việc cắt giảm bảng cân đối kế toán vào cuối tháng 3 năm 2025, so với dự báo trước đó là vào tháng 12 năm 2024, bởi vì các nhà hoạch định chính sách lo ngại về sự kết thúc của việc giảm bảng cân đối Có rất ít cuộc thảo luận về chính sách của nó. Cuộc họp FOMC tháng 9 chỉ ra rằng Fed tin rằng những thay đổi về lãi suất chính sách và bảng cân đối kế toán là độc lập với nhau.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới