Đăng nhập/ Đăng ký
Biden thừa nhận mắc sai lầm khi tranh luận với Trump, nhấn mạnh sẽ không bỏ cuộc
2024-07-12 07:32:35
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Jinshi, Tổng thống Mỹ Biden nói trong cuộc họp báo: "Tôi đã mắc một sai lầm ngu ngốc trong cuộc tranh luận với Trump, và lịch trình của tôi rất dày đặc. Tôi đã nói, nếu tôi có thể kiểm soát được thì sẽ tốt hơn". Tôi sẽ không đi qua 15 múi giờ trước cuộc tranh luận tiếp theo". Biden cũng nhấn mạnh rằng ông là ứng cử viên sáng giá nhất để đánh bại Trump và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy ông không thể hoàn thành sứ mệnh (chiến dịch). Biden cũng khen ngợi Harris đủ tiêu chuẩn làm tổng thống. Nếu không có tư cách này, bà sẽ không được chọn làm phó tổng thống.

Điều đáng chú ý là tại cuộc họp báo của hội nghị thượng đỉnh NATO, Tổng thống Mỹ Biden một lần nữa lỡ miệng gọi Phó Tổng thống Mỹ Harris là Trump.

Tin tức
chỉ
Ngân hàng Nhật Bản giữ nguyên lãi suất
Theo tin tức từ BitouchNews, Ngân hàng Nhật Bản tạm dừng tăng lãi suất và giữ nguyên lãi suất chính sách ở mức 0,25%, phù hợp với kỳ vọng của thị trường.
chỉ
Dữ liệu: Ethereum ETF giao ngay tại Hoa Kỳ có dòng vốn ròng 5,25 triệu USD vào ngày hôm qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Trader T, Ethereum ETF giao ngay của Hoa Kỳ đã có dòng vốn ròng 5,25 triệu USD vào ngày hôm qua.
chỉ
Chuỗi công cộng EVM song song Artela sắp lên mạng, đưa ra lộ trình phát triển tại Singapore
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại sự kiện Singapore Token2049 do Artela blockchain EVM L1 song song tổ chức, Artela đã thông báo rằng mạng chính của nó sẽ được ra mắt vào quý 4 năm 2024 và công bố lộ trình phát triển.Artela có kế hoạch triển khai đợt airdrop cộng đồng đầu tiên sau khi mạng chính được ra mắt vào quý 4 năm 2024, công bố loạt dự án sinh thái đầu tiên được triển khai trên mạng chính và bắt đầu ủy quyền mã thông báo cho các nút xác thực. Trong nửa đầu năm 2025, Artela có kế hoạch hoàn thành việc song song hóa EVM và khởi động dự án ươm tạo nhà phát triển Artela Frontier cũng như giai đoạn thứ hai của kế hoạch phân phối Token cộng đồng. Vào nửa cuối năm 2025, Artela sẽ triển khai song song hóa toàn bộ, mô-đun hóa Aspect đổi mới cốt lõi của mình, khởi chạy các ứng dụng sinh thái đổi mới EVM++ và sau đó bước vào giai đoạn thứ ba của kế hoạch phân phối mã thông báo cộng đồng.Trước đây, Artela đã ra mắt mạng thử nghiệm Artela Renaissance vào ngày 20 tháng 5, với hơn 1,93 triệu địa chỉ trên chuỗi tham gia tương tác.
chỉ
Cộng đồng Aave đưa ra đề xuất thoái vốn WBTC
Theo tin tức từ BitouchNews, Thành viên cộng đồng Aave LlamaRisk đã đề xuất thoái vốn WBTC. Các đề xuất cụ thể bao gồm:Giảm tỷ lệ cho vay trên giá trị (LTV) WBTC của tất cả các phiên bản V3 trên Ethereum, Arbitrum, Avalanche, Harmony, Optimism và Polygon xuống 0 để ngăn việc sử dụng WBTC làm tài sản thế chấp cho khoản vay bổ sung mà không ảnh hưởng đến vị thế của người dùng hiện tại.Giảm giới hạn cung và vay xuống trên 5-10% mức sử dụng hiện tại để hạn chế rủi ro bổ sung cho WBTC đồng thời cho phép người dùng điều chỉnh linh hoạt vị thế của mình.
chỉ
Giao thức cho vay toàn chuỗi Bitcoin Blend hoàn thành vòng tài trợ hạt giống, do Mario Nawfal và IBC Group dẫn đầu
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức cho vay toàn chuỗi Bitcoin Blend gần đây đã thông báo hoàn thành vòng tài trợ ban đầu này được dẫn dắt bởi các nhà đầu tư nổi tiếng Mario Nawfal và IBC Group. Số tiền và mức định giá cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Đồng thời, Blend cũng được chọn vào chương trình tăng tốc Open Campus được hỗ trợ bởi Animoca Brands và Hackquest, cũng như BTC Studio do Wuwu Island và Waterdrop Capital ra mắt.Có thông tin cho rằng Blend là một giao thức cho vay toàn chuỗi đối với tài sản Bitcoin. Nó cam kết cung cấp cho người dùng các giải pháp thanh khoản hiệu quả bằng cách giới thiệu Bitcoin như một tài sản thế chấp. Blend có kế hoạch triển khai giao thức đầu tiên của mình trên các chuỗi công khai như Arbitrum và Base , đồng thời sẽ kết nối với các giải pháp tài sản Bitcoin phi tập trung như dlcBTC để tiếp tục phát huy khả năng kiếm lãi Bitcoin và thúc đẩy ứng dụng chuyên sâu của Bitcoin trong lĩnh vực DeFi.Mario Nawfal là một doanh nhân và nhà đầu tư nổi tiếng người Mỹ. Twitter Spaces của ông đã mời các nhà lãnh đạo chính trị và kinh doanh toàn cầu cũng như các nhà đầu tư nổi tiếng bao gồm Elon Musk và cựu Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro. Được biết, Blend có kế hoạch đồng tổ chức một sự kiện Twitter Space với Mario Nawfal để quảng bá giao thức cho vay của mình tới các nhóm người dùng Bitcoin cấp cao ở Hoa Kỳ và mở rộng hơn nữa ảnh hưởng của Blend trong cộng đồng tiền điện tử.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới