Đăng nhập/ Đăng ký
ether.fi: Yêu cầu airdrop Phần 2 sẽ mở vào ngày 17 tháng 7
2024-07-16 08:48:20
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Tổ chức ether.fi đã chính thức thông báo trên nền tảng X rằng các ứng dụng airdrop cho Phần 2 sẽ mở vào ngày 17 tháng 7.

Tin tức
chỉ
Tổng số lượt truy cập hàng tháng vào website ChatGPT giảm mạnh
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu mới nhất từ ​​Analyst Sameweb, tổng số lượt truy cập hàng tháng vào trang web ChatGPT đã giảm mạnh từ mùa xuân đến giữa mùa hè. Peter Oppenheimer, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu vĩ mô và giám đốc chiến lược cổ phiếu toàn cầu tại Goldman Sachs Global Investment Research ở Châu Âu, tin rằng xét về tổng số lượt truy cập hàng tháng, “sự hào hứng” ban đầu của người dùng đối với ChatGPT đang giảm dần và người dùng có thể cảm thấy mệt mỏi với GPT-4 hoặc chuyển sang GPT-4. Các mô hình ngôn ngữ lớn khác được cung cấp bởi những gã khổng lồ công nghệ. Một số người dùng có thể thấy rằng không cần thiết phải tích hợp chatbot AI vào cuộc sống hàng ngày của họ.
chỉ
“Tăng vọt tức thì” Khối lượng giao dịch của RUNE tăng gấp 17 lần
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khối lượng giao dịch của hợp đồng vĩnh viễn Binance RUNE/USDT đã tăng 17 lần trong 10 phút qua, với khối lượng giao dịch đạt 22,97 triệu USD trong 24 giờ qua, tăng 1,70%. Khối lượng giao dịch tăng thường có nghĩa là hoạt động giao dịch trên thị trường tăng lên hoặc hoạt động mua bán một lượng lớn vốn có thể được gây ra bởi một số thay đổi quan trọng trên thị trường hoặc thông báo tin tức.
chỉ
Trump: Chúng ta sẽ hết sức chú ý đến tính liêm chính của cuộc bầu cử 2024, những ai có hành vi gian lận sẽ bị truy tố đầy đủ
Theo tin tức từ BitouchNews, Trump đăng trên nền tảng X rằng ông cùng nhiều luật sư và học giả pháp lý đang hết sức chú ý đến tính thiêng liêng của cuộc bầu cử tổng thống năm 2024. Sự gian lận và âm mưu tràn lan của đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020. Vì vậy, cuộc bầu cử năm 2024 vừa mới bắt đầu bỏ phiếu sẽ phải chịu sự giám sát chuyên môn nghiêm ngặt nhất và khi tôi giành chiến thắng, những kẻ gian lận sẽ bị truy tố đầy đủ theo pháp luật, bao gồm cả án tù dài hạn, để cho sự sa đọa tư pháp này. không xảy ra lần nữa.
chỉ
Dữ liệu: Địa chỉ nhóm Justin Sun bị nghi ngờ tiếp tục rút 310 WBTC từ Binance
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích on-chain Ember, khoảng 9 giờ trước, một địa chỉ được nghi ngờ là nhóm Justin Sun đã rút 310 WBTC khỏi Binance, trị giá khoảng 16,96 triệu USD.Theo thống kê, kể từ thông báo thay đổi quyền giám hộ WBTC (ngày 11 tháng 8), tổng cộng 3.090 BTC đã vào Binance thông qua địa chỉ gửi tiền Binance bị nghi ngờ là của nhóm Justin Sun, và sau đó 2.900 WBTC đã được rút khỏi Binance . Địa chỉ 0xbE6...1cD.
chỉ
Dữ liệu: Hacker Penpie đã gửi phần ETH cuối cùng vào Tornado Cash
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích trực tuyến Ember, tin tặc Penpie đã gửi 1.661 ETH cuối cùng vào Tornado Cash 3 giờ trước. Điều này có nghĩa là hacker Penpie đã chuyển toàn bộ tài sản trị giá 27 triệu USD (khoảng 11.261 ETH) bị đánh cắp từ Penpie thông qua Tornado Cash.
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore