Đăng nhập/ Đăng ký
Nhà giao dịch nổi tiếng Eugene Ng Ah Sio: Sẽ không công khai kết luận giao dịch nữa
2024-07-20 20:39:43
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà giao dịch nổi tiếng Eugene Ng Ah Sio đã đăng trên nền tảng X rằng sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, ông sẽ không công khai kết luận giao dịch nữa. Khi tài khoản tiếp tục phát triển, điều này chỉ gây ra những lời chỉ trích. Con đường đạt đến P&L 100 triệu USD sẽ kéo dài mãi mãi, nhưng kể từ bây giờ nó sẽ là một con đường im lặng.

Tin tức
chỉ
Danh sách tìm kiếm nóng: Mức độ phổ biến của DOGE tăng, tăng 8,12% trong 24H
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Bảng xếp hạng mức độ phổ biến cho thấy mức độ phổ biến của DOGE đã giảm 100.000 so với ngày hôm qua, xếp hạng đầu tiên Bảng xếp hạng mức độ phổ biến như sau: ① DOGE($0,1451, 8,12%) ② REEF($0,002144, -16,80%) ③ BOME($0,009678, -2,97%) ④ DIA($1,02, 2,00%) ⑤ WLD($2,48, 13,24%) Quỹ chính của DOGE có sức mua mạnh, với dòng vốn vào ròng 61,357 triệu USD trong 24 giờ và giao dịch 4,045 tỷ USD trong 24 giờ, trong đó mạng chính dòng vốn vào là 11,3874 triệu USD.
chỉ
Unisat: Chức năng rút tiền PizzaSwap hiện đã trực tuyến
Theo tin tức từ BitouchNews, Unisat đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng quá trình bảo trì PizzaSwap đã hoàn tất và chức năng rút tiền hoàn toàn mở và khả dụng. Người dùng có thể chuyển, trao đổi và rút tài sản trực tiếp trên PizzaSwap một cách liền mạch.Một tùy chọn giao dịch mới cũng đã được ra mắt, cho phép người dùng lựa chọn giữa bSats/sSats và bFB/sFB để linh hoạt hơn trong quá trình hoán đổi mã thông báo.
chỉ
Giá WLD thay đổi, tăng 13,18% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 2,49 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá OKX - WLD đã thay đổi. Giá hiện tại là 2,49 USD và giá đã tăng 13,18% trong 24 giờ. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 15,35 tỷ USD, tăng 9,67%.
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ đã bán được 3,1 triệu GOAT với giá trung bình là 0,36 USD, kiếm được lợi nhuận 1,02 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo theo dõi của TheDataNerd, 8 ngày trước, một địa chỉ nhất định đã chi 602,6 SOL (khoảng 93.300 đô la Mỹ) để mua 10,7 triệu GOAT.Khi giá GOAT tăng lên khoảng 0,36 đô la Mỹ, địa chỉ này đã bán 3,1 triệu GOAT với mức giá 1,11 triệu đô la Mỹ, thu được lợi nhuận 1,02 triệu đô la Mỹ. Hiện tại, địa chỉ này vẫn nắm giữ 7,6 triệu GOAT (khoảng 2,95 triệu USD).
chỉ
Oak Grove Ventures công bố đầu tư vào mạng chứng minh ZK thời gian thực ZEROBASE
Theo tin tức từ BitouchNews, Oak Grove Ventures đã công bố đầu tư vào ZEROBASE, nhà cung cấp dịch vụ mạng chứng minh ZK theo thời gian thực. Những người tham gia vòng tài trợ này của ZEROBASE còn bao gồm Binance Labs, Lightspeed Faction, Matrix Partners, IDG và nhiều tổ chức nổi tiếng khác.ZEROBASE được Salus ra mắt và dành riêng cho việc tạo ra mạng máy tính bảo vệ quyền riêng tư được thiết kế riêng cho các trường hợp sử dụng ZK. Dự án nhằm mục đích trở thành nhà đổi mới công nghệ ZK, cung cấp giải pháp kiên quyết trong đó quyền riêng tư và tính minh bạch cùng tồn tại. ZEROBASE xây dựng mạng chứng minh bảo vệ quyền riêng tư nhanh nhất, giải quyết trực tiếp các vấn đề về hiệu quả và bảo mật liên quan đến việc tạo bằng chứng ZK.Oak Grove Ventures là quỹ tập trung vào các khoản đầu tư giai đoạn đầu vào lĩnh vực tiền điện tử và Web3. Khoản đầu tư này thể hiện sự tin tưởng vào tiềm năng của ZEROBASE trong việc thúc đẩy sự phát triển của công nghệ ZK và điện toán bảo vệ quyền riêng tư. Khoản đầu tư này dự kiến ​​sẽ đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ ZK trong các tình huống ứng dụng khác nhau và thúc đẩy phát triển các giải pháp đổi mới giúp cân bằng giữa bảo vệ quyền riêng tư và tính minh bạch.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer