Đăng nhập/ Đăng ký
Biden rút khỏi cuộc đua, nhìn lại chính sách tiền điện tử của các ứng cử viên Đảng Dân chủ Hoa Kỳ
2024-07-23 14:35:29 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Với việc Tổng thống Hoa Kỳ Biden tuyên bố sẽ từ bỏ việc tái tranh cử, cuộc cạnh tranh trong Đảng Dân chủ để giành ứng cử viên tổng thống tiếp theo đã chính thức bắt đầu. Mỗi ứng cử viên đều có vốn liếng chính trị và tầm ảnh hưởng khác nhau, đồng thời lập trường của họ về chính sách tiền điện tử cũng rất xứng đáng. của sự chú ý.

Tác giả: Mia, ChainCatcher

Biên tập viên: Marco, ChainCatcher

Chủ nhật tuần trước, Tổng thống Mỹ 81 tuổi Biden tuyên bố sẽ từ bỏ việc tái tranh cử, Phó Tổng thống Kamala Harris ngay lập tức tuyên bố sẽ kế nhiệm Biden và tìm kiếm sự đề cử của đảng Dân chủ. Nhiều đảng viên Đảng Dân chủ đã nhanh chóng bày tỏ sự ủng hộ đối với bà sau khi Biden hết lòng ủng hộ bà.

Mặc dù sự tán thành của Biden bổ sung thêm sự tán thành mạnh mẽ cho việc ứng cử của Harris, nhưng kết quả vẫn chưa chắc chắn. 4 trong số những nhân vật quyền lực nhất của Đảng Dân chủ trước đó đã đưa ra những tuyên bố ca ngợi Biden nhưng lại im lặng về việc ủng hộ Harris, trong đó có cựu Tổng thống Barack Obama, người được cho là sẽ giữ thái độ trung lập vì ông sẽ giữ thái độ như vậy trong cuộc bầu cử sơ bộ năm 2020.

Mới hôm nay, Dân biểu California và cựu Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đã chính thức bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris. Trong khi nhiều đảng viên Đảng Dân chủ ở Đồi Capitol ủng hộ Harris, thì Thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ New York Chuck Schumer và Hạ nghị sĩ Hakeem Jeffries, những người lãnh đạo Đảng Dân chủ tại Quốc hội, vẫn chưa tán thành bà.

Vậy ai khác có thể là ứng cử viên của Đảng Dân chủ ngoài Harris? Họ sẽ mang lại loại chính sách tiền điện tử nào?

Thống đốc California Gavin Newsom và Thống đốc Michigan Gretchen Whitmer đã nổi lên như những ứng cử viên được yêu thích trong những tuần gần đây. Newsom đã trở nên nổi tiếng trên toàn quốc nhờ các cuộc tranh luận công khai với các thống đốc Đảng Cộng hòa, trong khi Whitmer là gương mặt đại diện cho những người ủng hộ quyền phá thai trên toàn quốc, vốn được nhiều người coi là vấn đề then chốt đối với Đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử tháng 11. Điều đáng chú ý là trước đó Whitmer đã nói rõ rằng bà sẽ không tìm kiếm đề cử ngay cả khi Biden rút lui khỏi cuộc đua.

Ngoài ra, Thống đốc bang Pennsylvania Josh Shapiro cũng nhận được nhiều sự chú ý khi tờ Wall Street Journal dự đoán Pennsylvania sẽ trở thành bang chủ chốt trong cuộc chiến giữa hai đảng trong những tháng tới.

Thống đốc Illinois Pritzker cũng trở thành một ứng cử viên hấp dẫn với tài sản ròng trị giá 3,5 tỷ USD.

Thái độ về tiền điện tử của các ứng cử viên đảng Dân chủ

Phó Tổng thống Kamala Harris

Thông tin công bố tài chính cho thấy cả Harris và chồng cô là Douglas Emhoff đều không tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử và thích đầu tư vào trái phiếu kho bạc tài chính truyền thống của Hoa Kỳ và các thị trường mới nổi.

Trong cuộc bầu cử năm 2020, Harris đã thuê Ryan Montoya làm giám đốc lịch trình của mình. Được biết, Montoya từng là giám đốc công nghệ của Đội bóng rổ Sacramento Kings (đội NBA). Dưới sự lãnh đạo của ông, Sacramento Kings đã trở thành đội đầu tiên trên thế giới chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin và cũng cố gắng khai thác tiền Ethereum và. ra mắt loạt NFT.

Ngoài ra, New York Times trước đó còn đưa tin Harris có mối quan hệ chặt chẽ với ngành công nghệ. Việc bà được đề cử làm phó chủ tịch thậm chí còn được coi là “tin vui” cho Thung lũng Silicon. Khi ngành công nghệ ngày càng trở nên phù hợp hơn với tiền điện tử, không loại trừ khả năng Harris có thể chọn hỗ trợ Bitcoin trước chiến dịch tranh cử tổng thống.

Thống đốc California Newsom – Người ủng hộ công nghệ mã hóa

Trong số các ứng viên tiềm năng, Newsom có ​​hiểu biết sâu sắc về ngành công nghiệp tiền điện tử và có tư duy cởi mở. Ông là một trong những người ủng hộ công nghệ blockchain và tiền điện tử nổi bật nhất trong Đảng Dân chủ, làm việc với ngành công nghiệp tiền điện tử để phát triển chính sách quốc gia và thúc đẩy giáo dục.

Trở lại vào tháng 5 năm 2022, Newsom đã ban hành một lệnh điều hành nhằm thúc đẩy nghiên cứu và đổi mới blockchain cũng như khám phá các ứng dụng của chính phủ trong đó. Mặc dù môi trường chính sách mã hóa sau đó đã thay đổi do sự cố độ C và vụ phá sản của FTX, dẫn đến việc từ chối dự luật quy định ngành cấp nhà nước mới, nhưng thái độ tích cực của Newsom đối với ngành mã hóa vẫn không thay đổi.

Vào tháng 10 năm 2023, Newsom tiếp tục thúc đẩy luật mã hóa và ký dự luật cấp phép mã hóa sẽ có hiệu lực vào tháng 7 năm 2025. Dự luật yêu cầu Bộ Đổi mới và Bảo vệ Tài chính California (DFPI) phát triển khung pháp lý cho tiền điện tử, bao gồm hệ thống cấp phép cũng như quyền thực thi và xây dựng quy tắc. DFPI cũng đã được cấp thời hạn thực hiện 18 tháng để đảm bảo khung pháp lý được điều chỉnh nhằm đáp ứng các xu hướng của ngành và giảm thiểu tác hại cho người tiêu dùng.

Kiến thức sâu rộng của Newsom về ngành tiền điện tử có nghĩa là anh ấy có thể sẵn sàng làm việc với nó.

Thống đốc bang Michigan Gretchen Whitmer

Whitmer đã được xem là một ứng cử viên tiềm năng, nhưng Whitmer chưa thảo luận về bất kỳ quan điểm nào của mình về tiền điện tử hoặc thúc đẩy chính sách tiền điện tử ở Michigan theo bất kỳ cách quan trọng nào. Điều này cho thấy rằng nếu cô ấy trở thành tổng thống, cô ấy có thể phản ứng nhanh hơn với các vấn đề chính sách tiền điện tử hoặc đơn giản là cô ấy có thể không quan tâm đến tiền điện tử từ góc độ chính sách.

Trong khi các tiểu bang khác, chẳng hạn như California, đã triển khai các khung pháp lý để hợp tác với ngành, có rất ít dấu hiệu cho thấy Whitmer sẽ thực hiện bất kỳ động thái lớn nào liên quan đến tiền điện tử.

Thống đốc Pennsylvania Josh Shapiro

Giống như Whitmer, Shapiro được xem là ứng cử viên tổng thống tiềm năng. Trong nhiệm kỳ của mình, Bộ Ngân hàng và Chứng khoán Pennsylvania đã quyết định đưa “tiền điện tử” vào định nghĩa của Đạo luật chuyển tiền, coi chúng là “tiền tệ”, đảo ngược chính sách trước nhiệm kỳ của Shapiro với tư cách là Thống đốc Pennsylvania năm 2019.

Mặc dù Shapiro không có động thái lớn nào trong lĩnh vực tiền điện tử, nhưng ông vẫn chưa nói bất cứ điều gì tiêu cực về ngành này, ngay cả sau khi các công ty khai thác tiền điện tử sử dụng các khoản giảm thuế của tiểu bang để giúp tạo ra các trung tâm dữ liệu.

Trong tương lai, Shapiro có thể sẵn sàng xem xét việc thiết lập khung pháp lý cho tiền điện tử ở cấp quốc gia.

Thống đốc Illinois Pritzker – Crypto Bulls

Nếu có ai là “ tiền điện tử nhiều đầu ” thì đó có thể là Pritzker.

Trước khi FTX sụp đổ vào năm 2022, văn phòng của Pritzker đã có quan điểm tích cực về tiền điện tử. Ngoài ra, trong một bài đăng trên Facebook vào năm 2021, Pritzker đã chào đón công ty ATM tiền điện tử CoinFlip đến Chicago để phát triển và cũng tuyên bố rằng “tương lai của tiền điện tử là ở Illinois”.

Trên thực tế, Illinois dưới thời Pritzker đã chấp nhận tiền điện tử từ lâu.

Các nhà quan sát có liên quan trong ngành cho rằng nếu ngành công nghiệp tiền điện tử đang tìm kiếm ai đó để trở thành ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ hoặc ứng cử viên phó tổng thống của Harris, Pritzker có thể là lựa chọn tốt nhất.

Vậy trong hoàn cảnh hiện tại, MEME coin nào đáng được quan tâm?

Đồng MEME liên quan

Hiện tại, Harris, ứng cử viên nổi tiếng nhất dưới sự bổ nhiệm của Biden, có liên quan đến memecoin. (Không cấu thành tư vấn đầu tư)

$HERRIS

Theo nền tảng X, token $HERRIS (Kumala Herris) có hơn 5.000 người theo dõi và giá trị thị trường là 6,2 triệu USD. Sau khi Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc bầu cử, giá $HERRIS đã từng vượt quá 0,009 USD và hiện đã giảm trở lại 0,0062 USD, với mức tăng 24,43% trong 24 giờ.

Ngoài ra, nhiều đồng MEME liên quan hơn bắt đầu tràn ngập thị trường.

$CUMALA

Theo nền tảng X, chú chó địa phương $CUMALA (cumala whoris) trên chuỗi Solana đã được ra mắt và số lượng người theo dõi hiện tại chỉ là 190.

$KAMA

Hiện tại, $KAMA (Kamala Horris) là đồng MEME có giá trị thị trường lớn nhất trên chuỗi SOLANA. Nó từng tăng vượt quá 0,03 USD và đạt mức cao kỷ lục. Hiện tại, nó được niêm yết ở mức 0,02736 USD, với mức tăng trong 24 giờ. là 48,45%. Hiện tại, giá trị thị trường của $KAMA đạt 25,83 triệu USD.




Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Hacker Penpie đã gửi phần ETH cuối cùng vào Tornado Cash
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích trực tuyến Ember, tin tặc Penpie đã gửi 1.661 ETH cuối cùng vào Tornado Cash 3 giờ trước. Điều này có nghĩa là hacker Penpie đã chuyển toàn bộ tài sản trị giá 27 triệu USD (khoảng 11.261 ETH) bị đánh cắp từ Penpie thông qua Tornado Cash.
chỉ
Logo Bitcoin khổng lồ được chiếu trên tòa nhà quốc hội Đức
Theo tin tức từ BitouchNews, Bitcoin Magazine đưa tin trên nền tảng X rằng một logo Bitcoin khổng lồ được chiếu trên tòa nhà quốc hội Đức.
chỉ
Trọng tâm AICoin : Chủ đề nóng hàng ngày (8 tháng 9)
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: 1. Hôm nay là ngày kỷ niệm thứ ba El Salvador chấp nhận BTC làm tiền tệ hợp pháp. Quốc gia này hiện nắm giữ 5.865 Bitcoin trị giá hơn 318 triệu USD, với lợi nhuận thả nổi là 31 triệu USD. 2. Elon Musk đăng một bức ảnh có chữ "DOGE" ở đầu chữ X và dòng chữ "Cục Hiệu quả Chính phủ", thu hút sự chú ý của thị trường. 3. Chỉ số hoảng loạn và tham lam của tiền điện tử giảm xuống 23, gần mức thấp nhất kể từ tháng 8 và tâm lý thị trường đang vô cùng hoảng loạn. 4. Kho bạc USDC đã đúc thêm 50 triệu USDC trên mạng Ethereum. 5. Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hàng hóa Hoa Kỳ(CFTC) đã đệ trình một đề nghị khẩn cấp nhằm ngăn cản Kalshi niêm yết một hợp đồng dự đoán bầu cử. 6. BTC đã giảm 3,63% trong 24 giờ qua và giá hiện tại là 54599,76 USD. Tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 24 giờ qua là 244 triệu USD. 7. Roaring Kitty đã quay trở lại sau tháng 2. X đã đăng những bức ảnh liên quan đến Chewy Solana. 8. Phí gas Ethereum tăng 103,93% sau 10 phút và hoạt động trên chuỗi tăng lên 16,58 Gwei. 9. Xác suất Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất thêm 50 điểm cơ bản đã tăng lên và các giao dịch giao ngay BTC chính đã vượt quá 100 triệu đô la Mỹ khi đặt cược vào hướng cắt giảm lãi suất. 10. Nền tảng giao dịch tiền điện tử Ấn Độ WazirX sẽ đàm phán với các nhà đầu tư tiềm năng để giải quyết vấn đề số dư tiền điện tử trong quá trình nộp đơn xin lệnh tạm dừng. 11. Giá của STRK đã thay đổi, tăng 11,42% trong 24 giờ và hiện ở mức 0,4353 USD. 12. NEIRO đã trở nên phổ biến hơn, với mức tăng 109,30% trong 24 giờ, trở thành người đầu tiên trong danh sách tìm kiếm nóng. 13. Tổng số quyền nắm giữ quyền chọn OKX đã tăng 7,17% trong 24 giờ qua, cho thấy hoạt động của thị trường giao dịch quyền chọn đã tăng lên. 14. 488,45 WBTC của một con cá voi nhất định trên Compound đang phải đối mặt với việc thanh lý và giá thanh lý là 50429 USDT. Trên đây là tuyển tập những điểm nóng trong 24h qua, click để đọc toàn văn: https://www.aicoin.com /bài/417518
chỉ
Dữ liệu: 50 triệu USDC được chuyển từ kho bạc USDC sang Coinbase
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám sát của WhaleAlert cho thấy vào lúc 05:36 giờ Bắc Kinh, 50 triệu USDC đã được chuyển từ kho bạc USDC sang Coinbase.
chỉ
Thay đổi giá SATS, tăng 13,09% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 0,0000003300 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá SATS thay đổi, giá hiện tại là 0,0000003300 USD, mức tăng giá trong 24 giờ là 13,09%. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 289 triệu USD, giảm 21,9%. Số liệu chỉ mang tính chất tham khảo.
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore