Đăng nhập/ Đăng ký
BTC vượt mốc 68.000 USD
2024-07-26 21:00:03
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-BTC/USDT hiện được niêm yết ở mức $67890,00, với mức tăng 6,05% trong 24 giờ. Lưu ý: Giám sát đa nền tảng, giá hiện tại không phải là giá của cặp giao dịch.

Tin tức
chỉ
Kaiko: Giao dịch rửa giữa các tổ chức phát hành DeFi vẫn “phổ biến”
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Bloomberg, công ty nghiên cứu Kaiko cho biết chiến lược wash Trading được sử dụng để tăng giá trị của NexFundAI, một token do FBI tạo ra, vẫn là một thông lệ trên các sàn giao dịch tài chính phi tập trung (DEX), thậm chí nó cũng có thể gặp phải trên một số sàn giao dịch tập trung.Các nhà phân tích Kaiko cho biết trong một báo cáo hôm thứ Năm rằng dữ liệu của họ cho thấy trong số hơn 200.000 tài sản trên Ethereum DEX, nhiều tài sản thiếu tiện ích và được kiểm soát bởi một số mã thông báo. Nhà phát hành đang xây dựng tính thanh khoản ngắn hạn; pool trên sàn giao dịch Uniswap. Họ kiểm soát tính thanh khoản trong pool và thực hiện các giao dịch rửa tiền để thu hút các nhà đầu tư khác; khi những người khác tham gia, nhà phát hành sẽ bán token, đạt được giá trị gấp 22 lần so với khoản đầu tư Ethereum ban đầu; tiết lộ hành vi gian lận phổ biến giữa các nhà phát hành mã thông báo, vượt ra ngoài cuộc điều tra NexFundAI của FBI.Kaiko cho biết một số sàn giao dịch tập trung, chẳng hạn như HTX và Poloniex, dường như cũng có giao dịch rửa. Theo Kaiko, các sàn giao dịch này nắm giữ số lượng tài sản lớn nhất và có tỷ lệ khối lượng trên thanh khoản trên 100 lần, đây có thể là dấu hiệu của giao dịch rửa tiền.Kaiko cũng cho biết: “Chúng ta cũng có thể thấy rằng các token như Meme, đồng tiền riêng tư và các altcoin vốn hóa thấp có xu hướng hiển thị tỷ lệ khối lượng trên chiều sâu cao bất thường”. Ví dụ, Kaiko nhận thấy rằng “có sự khác biệt lớn về xu hướng khối lượng giữa HTX và các nền tảng khác vào năm 2024. Khối lượng PEPE trên HTX vẫn ở mức cao và thậm chí còn tăng trong tháng 7, trong khi khối lượng của hầu hết các sàn giao dịch khác ”
chỉ
Hashkey Global ra mắt hợp đồng vĩnh viễn APT và TRX
Theo tin tức từ BitouchNews, HashKey Global đã công bố ra mắt hợp đồng vĩnh viễn APT/USDT và TRX/USDT và người dùng hiện có thể giao dịch 7*24 giờ. Mệnh giá của hợp đồng vĩnh viễn APT là 1 APT, thay đổi giá tối thiểu là 0,001 và đòn bẩy tối đa là 10 lần; mệnh giá của hợp đồng vĩnh viễn TRX là 1 TRX, thay đổi giá tối thiểu là 0,00001 và đòn bẩy tối đa là 10 lần. Phí cấp vốn cho cả hai đều được giới hạn ở mức ± 0,75% và được thanh toán 8 giờ một lần.Ngoài ra, chương trình khuyến mãi “Tỷ lệ hợp đồng bằng 0” đang diễn ra của HashKey Global cho phép người dùng giao dịch hợp đồng tương lai với mức phí bằng 0, mang lại nhiều cơ hội hơn để tham gia vào nền tảng.
chỉ
Bộ Tài chính Hoa Kỳ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo để thu hồi 4 tỷ USD trong các vụ lừa đảo vào năm ngoái
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph, Bộ Tài chính Hoa Kỳ tuyên bố rằng họ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo để sàng lọc dữ liệu và thu hồi 4 tỷ USD "gian lận và thanh toán không phù hợp" trong năm tài chính 2024. Thông qua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, Bộ Tài chính đã tăng gần gấp bốn lần số tiền gian lận được thu hồi so với năm tài chính trước đó, khi thu hồi được 652,7 triệu USD tiền gian lận.
chỉ
Kenya có kế hoạch thiết lập một hệ thống thuế tích hợp dữ liệu trao đổi tiền điện tử để giám sát các giao dịch tiền điện tử trong thời gian thực
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Bitcoin.com, Cơ quan quản lý doanh thu Kenya (KRA) đề xuất thiết lập một hệ thống thuế tích hợp với các nền tảng giao dịch tiền điện tử để cho phép giám sát các giao dịch theo thời gian thực. Theo hệ thống này, KRA sẽ nắm bắt thông tin chính về mỗi giao dịch, chẳng hạn như thời gian và giá trị giao dịch.Cục thuế cho biết hệ thống hiện tại không thể theo dõi các giao dịch tiền điện tử, dẫn đến thất thu lớn về doanh thu thuế. Cục thuế cũng trích dẫn Mục 3 của Đạo luật thuế thu nhập của Kenya, cho phép đánh thuế thu nhập từ tiền điện tử. Một quan chức thuế Kenya cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một hệ thống mạnh mẽ và hiệu quả để thu thuế tiền điện tử một cách hiệu quả".Ngoài hệ thống thuế theo thời gian thực, Kenya cũng đang xem xét việc sử dụng trí tuệ nhân tạo ( AI) và kỹ thuật học máy để phát hiện hành vi trốn thuế. Những công nghệ này được kỳ vọng sẽ tối ưu hóa quy trình thu và quản lý thuế của Cơ quan Thuế Kenya và tăng tính minh bạch.
chỉ
Dữ liệu: Các khoản cho vay tiền điện tử ‘Rủi ro cao’ tăng lên mức cao nhất trong hai năm
Theo tin tức từ BitouchNews, Tổng số tiền cho vay có rủi ro cao, được định nghĩa là những khoản có giá thanh lý trong vòng 5%, đã tăng lên 55 triệu USD vào thứ Tư, đạt mức cao nhất kể từ tháng 6 năm 2022, theo IntoTheBlock. Các khoản vay có giá thanh lý trong khoảng 5% có nghĩa là nếu giá tài sản thế chấp giảm 5%, khoản vay sẽ không được bảo đảm, dẫn đến việc thanh lý.IntoTheBlock cho biết trong một bản cập nhật thị trường: "Việc thanh lý quy mô lớn có thể ảnh hưởng đến giá trị tài sản thế chấp, khiến nhiều khoản vay có nguy cơ bị thanh lý hơn, dẫn đến vòng xoáy giảm giá."
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer