Đăng nhập/ Đăng ký
RootData: Mã thông báo BitDAO (BIT) tăng 73,75% sau 24 giờ
2024-07-26 21:22:31
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu RootData , Mã thông báo BitDAO (BIT) đã tăng 73,75% sau 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 1,54 USD.

Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , BitDAO là một trong những kho bạc quản trị mã thông báo lớn nhất, với tài sản trị giá hàng tỷ đô la, nhằm mục đích thúc đẩy tài sản phi tập trung, công nghệ phi tập trung và phát triển kinh tế phi tập trung được hỗ trợ bởi các tổ chức văn hóa. Thông qua kho bạc, BitDAO tạo ra một mạng lưới hoàn chỉnh gồm các thực thể tự trị tập hợp các đối tác hàng đầu trong ngành.

Tin tức
chỉ
Kenya có kế hoạch thiết lập một hệ thống thuế tích hợp dữ liệu trao đổi tiền điện tử để giám sát các giao dịch tiền điện tử trong thời gian thực
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Bitcoin.com, Cơ quan quản lý doanh thu Kenya (KRA) đề xuất thiết lập một hệ thống thuế tích hợp với các nền tảng giao dịch tiền điện tử để cho phép giám sát các giao dịch theo thời gian thực. Theo hệ thống này, KRA sẽ nắm bắt thông tin chính về mỗi giao dịch, chẳng hạn như thời gian và giá trị giao dịch.Cục thuế cho biết hệ thống hiện tại không thể theo dõi các giao dịch tiền điện tử, dẫn đến thất thu lớn về doanh thu thuế. Cục thuế cũng trích dẫn Mục 3 của Đạo luật thuế thu nhập của Kenya, cho phép đánh thuế thu nhập từ tiền điện tử. Một quan chức thuế Kenya cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một hệ thống mạnh mẽ và hiệu quả để thu thuế tiền điện tử một cách hiệu quả".Ngoài hệ thống thuế theo thời gian thực, Kenya cũng đang xem xét việc sử dụng trí tuệ nhân tạo ( AI) và kỹ thuật học máy để phát hiện hành vi trốn thuế. Những công nghệ này được kỳ vọng sẽ tối ưu hóa quy trình thu và quản lý thuế của Cơ quan Thuế Kenya và tăng tính minh bạch.
chỉ
Dữ liệu: Các khoản cho vay tiền điện tử ‘Rủi ro cao’ tăng lên mức cao nhất trong hai năm
Theo tin tức từ BitouchNews, Tổng số tiền cho vay có rủi ro cao, được định nghĩa là những khoản có giá thanh lý trong vòng 5%, đã tăng lên 55 triệu USD vào thứ Tư, đạt mức cao nhất kể từ tháng 6 năm 2022, theo IntoTheBlock. Các khoản vay có giá thanh lý trong khoảng 5% có nghĩa là nếu giá tài sản thế chấp giảm 5%, khoản vay sẽ không được bảo đảm, dẫn đến việc thanh lý.IntoTheBlock cho biết trong một bản cập nhật thị trường: "Việc thanh lý quy mô lớn có thể ảnh hưởng đến giá trị tài sản thế chấp, khiến nhiều khoản vay có nguy cơ bị thanh lý hơn, dẫn đến vòng xoáy giảm giá."
chỉ
Citi: Ngân hàng trung ương Hàn Quốc có thể cắt giảm lãi suất nhanh hơn và sâu hơn
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà kinh tế học Kim Diggin của Citigroup cho biết trong một báo cáo rằng Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc có thể cắt giảm lãi suất nhanh hơn và sâu hơn để ứng phó với tình trạng tăng trưởng kinh tế yếu hơn dự kiến. Kim Diggin cho biết dự kiến ​​Ngân hàng Hàn Quốc có thể cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào tháng 1, tháng 4 và tháng 7 năm 2025.Trước đó, Ngân hàng Hàn Quốc đã hạ lãi suất chuẩn từ 3,50% xuống 3,25% vào ngày 11 tháng 10, bắt đầu thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng. Jin Dijin cho biết thêm, đó là sớm hơn một tháng so với dự báo trước đó của Citi. Ông lưu ý rằng ngân hàng trung ương có thể cắt giảm lãi suất hai lần nữa vào năm 2026 - có thể vào tháng 1 và tháng 7 - đưa lãi suất chính sách lên 2,00%, thấp hơn dự báo trước đó của Citi là 2,50%.
chỉ
Phân tích thông minh của Ace: Dòng vốn ETF là 470 triệu USD, BTC dự kiến ​​sẽ tăng và đạt 69.000
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Dữ liệu ETF của ngày hôm qua vẫn rất mạnh, với dòng vốn vào trong một ngày là 470 triệu USD! ! ! Giá gần đây đã dao động ở mức cao và có một số đường bóng trên và dưới nhất định, cho thấy sự cạnh tranh giữa bên mua và bên bán. Có các đường dương nhỏ liên tục trên đường K hàng ngày, cho thấy tâm lý thị trường đang lạc quan, nhưng đà tăng đã yếu đi. Phân tích và phán đoán thông minh của Ace: BTC dự kiến ​​sẽ tăng và đạt 69.000. Thời hạn hiệu lực của phân tích này là 1 ngày và tham chiếu điểm mua và bán: Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính chất tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. không giao dịch dựa trên điều này. Điểm mua một: 67000 USDT Điểm mua hai: 66000 USDT Điểm dừng lỗ dài: 65500 USDT Điểm bán một: 68500 USDT Điểm bán hai: 69500 ​​​​USDT Điểm dừng lỗ ngắn: 70000 USDT Phân tích thêm điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm phân tích thông minh của Ace: https://www.aicoin.com/link/chat?uid=cf1eabcb23 a> Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo bởi mô hình dữ liệu lớn Ace và chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.
chỉ
Khối lượng giao dịch DOGE “tăng vọt tức thì” tăng gấp 10 lần
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khối lượng giao dịch của cặp giao dịch Binance DOGE/USDT đã tăng 10 lần trong 10 phút qua, đạt 3,02 tỷ USD trong 24 giờ qua, tăng 7,55%. Khối lượng giao dịch tăng thường có nghĩa là hoạt động giao dịch trên thị trường tăng lên hoặc việc mua bán một lượng lớn tiền có thể do một số thay đổi quan trọng của thị trường hoặc thông báo tin tức gây ra.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer