Tin tức
07-30 21:05
Hamster Kombat: Hiện có 300 triệu người dùng, 60% số token sẽ được airdrop cho người chơi
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhóm đằng sau trò chơi nhấp để kiếm tiền Hamster Kombat của Telegram đã phát hành một sách trắng mới vào thứ Ba, trong đó có thông tin chi tiết về tính kinh tế của token của dự án cũng như thông tin liên quan đến airdrop, The Block đưa tin.Nhóm Hamster Kombat tuyên bố trong sách trắng của mình rằng trò chơi hiện có 300 triệu người dùng. Theo báo cáo chính thức, 60% số token airdrop sắp tới sẽ được sử dụng “độc quyền” cho người chơi. Số tiền còn lại sẽ được sử dụng để cung cấp thanh khoản thị trường, quan hệ đối tác và tài trợ trong hệ sinh thái, các nhóm khen thưởng và các dự án khác.Hamster Kombat tuyên bố cụ thể rằng vì các công ty đầu tư hoặc nhà đầu tư mạo hiểm chưa đầu tư vào Hamster Kombat nên nó sẽ không chịu "áp lực bán".
Tin tức
07-04 23:37
Giám đốc điều hành Telegram: Hamster Kombat sẽ phát hành token trên chuỗi khối TON
Theo tin tức từ BitouchNews, CEO của Telegram, Patel Du Rove đăng trên kênh cá nhân rằng Hamster Kombat đã trở thành hiện tượng Internet mới nhất. Người ta nói rằng 239 triệu người đã đăng ký ứng dụng này chỉ trong 3 tháng. Ngoài ra, ứng dụng mini Telegram đã đạt 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trong 73 ngày. Số lượng người dùng mới lên tới 4-5 triệu mỗi ngày, khiến nó trở thành một trong những dịch vụ kỹ thuật số phát triển nhanh nhất thế giới. Hamster Kombat có kế hoạch phát hành token trên chuỗi khối TON để mang lại lợi ích của chuỗi khối cho hàng trăm triệu người dùng.
Tin tức
07-11 22:10
Người sáng lập Hamster Kombat: Sẽ có phiên bản mùa thứ hai và đợt airdrop thứ hai trong hai năm tới
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block, Sasha, người sáng lập Hamster Kombat, một trò chơi sinh thái TON với hơn 250 triệu người dùng, tiết lộ rằng họ có kế hoạch tiến hành đợt airdrop thứ hai, sau đợt airdrop đầu tiên trong tháng này. Ông nói: "Trò chơi sẽ tiếp tục với mùa thứ hai và đợt airdrop thứ hai trong hai năm tới. Chúng tôi tin rằng những token này sẽ thuộc về hàng triệu người dùng trên khắp thế giới và có giá trị to lớn."Ngoài ra, Sasha bày tỏ sự nghi ngờ về tuổi thọ của trò chơi clicker. Notcoin được cho là trò chơi tiền điện tử đầu tiên trên Telegram áp dụng mô hình nhấp và nhấp. Sasha nói: "Tôi không nghĩ nó bền vững. Theo quan điểm của tôi, chỉ những trò chơi có mô hình bền vững mới tồn tại được". Giống như thế hệ Notcoin đầu tiên, mục tiêu của Hamster Kombat là tích lũy phần thưởng thông qua các cú nhấp chuột. Người chơi Hamster Kombat đóng vai CEO của một sàn giao dịch tiền điện tử và cố gắng tích lũy tiền tệ trong trò chơi trong khi quản lý các doanh nghiệp ảo.Sasha cho biết: "Chúng tôi được truyền cảm hứng từ sự thành công của Notcoin và sự phổ biến của trò chơi trên mạng xã hội trong những năm 2010. Vì vậy, chúng tôi đã tận dụng tối đa cả hai điều đó và bổ sung triết lý đoàn kết cũng như nhiều nội dung giáo dục." Trong Khi tạo Hamster Kombat, tôi cũng lấy cảm hứng từ kho meme và mạng xã hội. Sasha cho biết: “Chúng tôi được truyền cảm hứng chủ yếu từ các câu chuyện của GameStop và Reddit, nơi các nhà đầu tư bán lẻ thể hiện quyền lực của họ đối với Phố Wall,”Để bảo vệ tính toàn vẹn của trò chơi, Sasha cho biết cuối cùng họ có kế hoạch giải quyết vấn đề triển khai robot. vấn đề. Sasha cho biết: “Chúng tôi thấy mọi người đang cố gắng làm ngập bot và chúng tôi sẽ dọn sạch chúng trước khi ra mắt công chúng. Notcoin đã có thể cấm khoảng 20% tài khoản bot và chúng tôi sẽ cố gắng làm điều tương tự… Việc sử dụng bot và gian lận giới thiệu sẽ xảy ra. bị trừng phạt."
Tin tức
06-07 09:24
Hamster Kombat: airdrop phụ thuộc vào lợi nhuận hàng giờ và các thông số hoạt động khác, không phải số dư token
Theo tin tức từ BitouchNews, Trò chơi sinh thái TON Hamster Kombat đã đăng rằng việc phân phối airdrop của người dùng sẽ phụ thuộc vào lợi nhuận hàng giờ và các thông số hoạt động khác do nhóm phát hành trong tương lai, thay vì số dư mã thông báo.Ngoài ra, do lượng người dùng quá lớn nên nhóm đang nỗ lực sửa chữa máy chủ để mang lại trải nghiệm tốt hơn.