Đăng nhập/ Đăng ký
Điểm nổi bật của Hội nghị Bitcoin 2024: Các chính trị gia cạnh tranh trên đấu trường, với nhiều lợi ích khác nhau và những lời chỉ trích ẩn giấu
2024-07-30 13:29:03 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Hội nghị Bitcoin năm nay rất sôi động.

Tác giả: Gyro Finance

Hội nghị Bitcoin năm nay vô cùng sôi động.

Các chính trị gia, tổ chức đầu tư và công ty khổng lồ nổi tiếng đã tập trung tại Nashville, trung tâm văn hóa truyền thống lâu đời của Hoa Kỳ và bắt đầu cuộc khẩu chiến xung quanh những thứ mới nổi về Bitcoin và tiền mã hóa. Ở đại lục, khán giả gần như không thể thấy nhiều nhân vật chính trị quan trọng và thậm chí cả các ứng cử viên tổng thống xuất hiện tại một hội nghị do một xã hội dân sự tổ chức để phát biểu và vận động bầu cử. Tuy nhiên, ở Hoa Kỳ, một ngôi nhà bài thực sự. vì quyền lực đang bị cạn kiệt.

Lý do cốt lõi là trong bối cảnh chính trị phức tạp và hỗn loạn của Mỹ ngày nay, Bitcoin và lĩnh vực mã hóa tổng quát hơn đã vô tình trở thành tâm điểm của cơn bão trong hệ sinh thái bầu cử và Hội nghị Bitcoin tình cờ trở thành người ủng hộ đảng mã hóa. Giương cao biểu ngữ lập trường và tấn công các cổng của đối thủ cạnh tranh, tăng số lượng nắm giữ lên 1 triệu xu, thiết lập vốn tiền điện tử và dự trữ tài sản quốc gia. Tất cả các loại tin tức tốt lành xuất hiện thường xuyên, truyền cảm hứng cho những người thực hành tiền điện tử.

Mặt khác, liệu quan điểm dao động của các chính trị gia có đáng tin cậy hay không cũng đã gây ra các cuộc thảo luận giữa những người trong ngành. Barron's trước đó đã trực tiếp đăng một bài báo nói rằng đó "chỉ là một phương tiện gây quỹ tranh cử". Đây thực sự là trường hợp và những dấu hiệu về điều này đã xuất hiện trước hội nghị. Lấy các sự kiện đặc biệt của Trump được định giá rõ ràng làm ví dụ. Tiệc chiêu đãi VIP, cuộc gặp bàn tròn và chụp ảnh với Trump có giá 844.600 USD mỗi người. Không bao gồm cuộc họp bàn tròn, giá là 60.000 USD mỗi người. dành cho hai người đi du lịch cùng nhau. Phục vụ theo chủ đề, thanh toán cũng hỗ trợ các phương thức tiền điện tử. Về vấn đề này, có vẻ như một bàn tròn với cựu tổng thống vẫn rẻ hơn một bữa trưa với Buffett.

Trong bối cảnh đó, bài phát biểu của Trump, vốn đã thu hút nhiều sự chú ý lần này, được truyền thông nước ngoài cho là phương tiện thu hút phiếu bầu trực tiếp nhất. Tuy nhiên, nó đã bị ngành mã hóa chỉ trích vì đề cập đến quá ít phương tiện khả thi trực tiếp và quá nhiều. Rốt cuộc, những lời sáo rỗng về chính trị, cả dự trữ tài sản và quyền sở hữu vốn tiền điện tử đều yêu cầu một loạt các đảm bảo pháp lý dài hạn, thay vì những lời hứa suông ngẫu nhiên.

Vì điều này, thị trường tiền điện tử cũng diễn biến khá bình tĩnh. Từ đầu đến cuối hội nghị, Bitcoin về cơ bản ổn định ở mức khoảng 68.000 USD và lợi ích kỳ hạn dường như không có tác động lớn đến các quyết định của thị trường.

Nhưng trong mọi trường hợp, với tư cách là sự giao thoa của thông tin được mã hóa trong nhiều lĩnh vực lớn khác nhau, hội nghị Bitcoin này cũng chính thức khởi động xu hướng bầu cử chính trị của các hội nghị tiền điện tử và nó vẫn có một vị trí độc đáo và nổi bật. Về vấn đề này, Gyro Finance đã tổng hợp một số quan điểm tại hội nghị để bạn thuận tiện tham khảo.

01 Chính trị gia háo hức thể hiện lập trường và cạnh tranh trên đấu trường mã hóa

Trump: Sẽ để chủ tịch hiện tại của SEC từ chức và thành lập quỹ dự trữ chiến lược Bitcoin

Theo lý thuyết của Trump, các bài phát biểu của ông tại hội nghị có thể được chia thành ba loại: khoe khoang về thành tích chính trị của ông trong nhiệm kỳ, bí mật chỉ trích chính quyền Biden và Đảng Dân chủ, và ủng hộ ngành công nghiệp mã hóa vào thời điểm đó. Hiện tại, ông chủ yếu đề cập đến hướng đi của ngành công nghiệp mã hóa. Những thay đổi trong định hướng quản lý và dự trữ quốc gia của Bitcoin được thể hiện một phần như sau:

“Nhân tiện, Kamala Harris là một người cực tả, người chống lại tiền điện tử. Việc chính quyền Biden-Harris đàn áp tiền điện tử và Bitcoin là sai lầm và rất bất lợi cho đất nước chúng ta sau khi nhậm chức. Ngày đầu tiên, tôi sẽ sa thải Gary Gensler (hiện tại). Chủ tịch SEC) và bổ nhiệm một Chủ tịch SEC mới, người tin rằng nước Mỹ nên xây dựng tương lai chứ không phải cản trở nó.

Khi tôi trở thành Tổng thống Hoa Kỳ một lần nữa, sẽ không bao giờ có CBDC, chúng tôi sẽ tạo ra một khuôn khổ để cho phép bảo mật và mở rộng quy mô của stablecoin. Điều này sẽ mở rộng sự thống trị của đồng đô la, nước Mỹ sẽ giàu có hơn, thế giới sẽ là một nơi tốt đẹp hơn và hàng tỷ người sẽ được đưa vào nền kinh tế tiền điện tử và gửi tiền tiết kiệm của họ vào Bitcoin.

Với chi phí năng lượng thấp, Hoa Kỳ sẽ trở thành cường quốc khai thác Bitcoin được thế giới công nhận. Bạn sẽ trở thành một cường quốc khai thác Bitcoin. Bạn không cần phải chuyển gia đình sang Trung Quốc. Bạn sẽ không chuyển đến Trung Quốc.

Bitcoin không đe dọa đồng đô la Mỹ, chính phủ Hoa Kỳ hiện tại cũng vậy. Mối đe dọa đối với đồng đô la không đến từ tiền điện tử mà đến từ Washington, DC. Chính phủ Hoa Kỳ là một trong những người nắm giữ Bitcoin lớn nhất. Chính phủ liên bang sở hữu gần 210.000 Bitcoin, tương đương 1% tổng nguồn cung. Nhưng từ lâu, chính phủ Hoa Kỳ đã vi phạm một nguyên tắc cơ bản mà mọi người đam mê Bitcoin đều biết: HODL.

Tôi đã thông báo rằng nếu tôi đắc cử, Hoa Kỳ sẽ giữ lại 100% tổng số Bitcoin hiện đang nắm giữ hoặc mua lại trong tương lai, điều này sẽ đóng vai trò hiệu quả như là cốt lõi của kho dự trữ Bitcoin chiến lược quốc gia.

Cuối cùng, lời hứa của tôi với mọi người là thế này: Tôi sẽ là tổng thống ủng hộ đổi mới và ủng hộ Bitcoin mà nước Mỹ cần và công dân của chúng ta xứng đáng có được. "

Nếu bạn muốn đọc toàn văn, đây là liên kết: https://www.tuoluo.cn/article/detail-10114550.html

Ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Robert F. Kennedy Jr.: Nếu đắc cử, ông sẽ chỉ đạo Bộ Tài chính Hoa Kỳ tăng lượng nắm giữ Bitcoin lên 4 triệu coin

So với Trump, các biện pháp của Robert Kennedy Jr. thực tế và khả thi hơn. Ông hứa sẽ ban hành ba chỉ thị hành pháp để hỗ trợ lĩnh vực mã hóa sau khi nhậm chức.

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ và Cơ quan Cảnh sát Hoa Kỳ sẽ được chỉ đạo chuyển khoảng 200.000 bitcoin do chính phủ Hoa Kỳ nắm giữ sang Bộ Tài chính để coi là tài sản chiến lược.

Bộ Tài chính Hoa Kỳ được hướng dẫn mua 550 Bitcoin mỗi ngày cho đến khi dự trữ của Hoa Kỳ đạt 4 triệu BTC. Hiện có khoảng 21 triệu Bitcoin đang được lưu hành. “Đất nước của chúng tôi nắm giữ khoảng 19% trữ lượng vàng của thế giới. Chính sách này sẽ mang lại cho chúng tôi tỷ lệ Bitcoin tương đương. Các hiệu ứng kích thích và những hành động này cuối cùng sẽ đẩy giá trị của Bitcoin lên hàng trăm nghìn tỷ đô la.”

Chỉ đạo IRS ban hành hướng dẫn rằng tất cả các giao dịch giữa Bitcoin và đô la Mỹ không phải là giao dịch phải báo cáo và do đó không phải chịu thuế.

Dân biểu Willie Nicol (D-NC): Đảng Dân chủ kêu gọi chiến dịch của Harris 'thiết lập lại' lập trường về tiền điện tử

Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris biết về tiền điện tử và có thể coi nó là một vấn đề trong chiến dịch tranh cử vào Nhà Trắng mới thành lập của bà. Chúng tôi đã thiết lập lại hoàn toàn cuộc bầu cử tổng thống và chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để khiến phó tổng thống bắt đầu một cuộc bầu cử mới. Tương lai phải có tính chất lưỡng đảng; nếu chúng ta chính trị hóa tiền điện tử, chúng ta sẽ chỉ đầu độc Quốc hội trong một thập kỷ.

Thượng nghị sĩ Lummis: Đề xuất Mỹ mua 1 triệu Bitcoin để giảm nợ quốc gia

“Bitcoin là một kho lưu trữ giá trị tuyệt vời. Nó đã tăng khoảng 55% mỗi năm trong khoảng thời gian đó, đồng đô la đã mất giá và chúng ta đã chứng kiến ​​lạm phát gia tăng, vì vậy tôi nghĩ việc sở hữu là một ý tưởng hay. thứ nhất, có giá trị trong một tài sản cứng hỗ trợ đồng đô la và tăng giá trị thay vì giảm giá trị.”

Đáp lại, họ đề xuất đưa ra một dự luật vào tuần tới sẽ chỉ đạo Bộ Tài chính Hoa Kỳ mua 1 triệu Bitcoin (trị giá khoảng 68 tỷ USD theo giá hiện tại) trong 5 năm.

Dân biểu Ro Khanna: Muốn nước Mỹ trở thành quốc gia dẫn đầu về Bitcoin

Ro Khanna cho biết ông muốn Hoa Kỳ trở thành quốc gia dẫn đầu về Bitcoin, cho phép quốc gia này được hưởng lợi từ sự tăng giá của tài sản. Hoa Kỳ nên đặt ra các tiêu chuẩn tài chính trên thị trường, nhắc lại quan điểm của các nhà điều hành tiền điện tử và hai bên nên tăng cường hợp tác trong việc hỗ trợ quy định về tiền điện tử.

Nó chỉ ra rằng Hoa Kỳ là quốc gia dẫn đầu về tài chính, nhưng nếu không có các quy định và sự đổi mới phù hợp, quốc gia này sẽ mất đi vị thế dẫn đầu, nhấn mạnh vào chất lượng tài sản. “Hoa Kỳ không nên hài lòng với hiện trạng. Chúng tôi có hệ thống tài chính tốt nhất thế giới, vì vậy đôi khi chúng tôi không nhận ra Bitcoin quan trọng như thế nào đối với phần còn lại của thế giới… Nếu chúng tôi không có Bitcoin, nếu chúng tôi không có tiền điện tử, chúng tôi sẽ mất đi vị trí dẫn đầu trong đổi mới tài chính thế kỷ 21. Tại sao chúng tôi lại làm điều này?

02 Tổ chức quan tâm hơn đến lợi ích thực tế

Khác với quan điểm chính trị rõ ràng, các tổ chức ở Phố Wall tập trung vào những lợi ích thiết thực hơn. Hầu hết các tổ chức tài chính ở đây đều có những kỳ vọng tích cực về tương lai của tài sản tiền điện tử, đưa ra những nhận xét lạc quan hoặc có kế hoạch thực hiện các biện pháp phù hợp để đi vào con đường này. chiến lược vi mô Bài phát biểu cấp tiến nhất.

Người sáng lập Microstrategy Michael Saylor: Năm 2024 sẽ là năm đầu tiên Bitcoin được phổ biến rộng rãi và BTC sẽ đạt 49 triệu USD trong tương lai

Trong bài phát biểu tại Hội nghị Bitcoin 2024, Saylor đã so sánh tiền điện tử với tài sản vật chất, nói rằng chúng có thể tồn tại hàng nghìn năm, nhưng một người bình thường chỉ có thể tồn tại tối đa từ 50 đến 75 năm. Tuy nhiên, Bitcoin là “bất tử, bất biến và phi vật chất” và là giải pháp cho “những tai ương kinh tế của chúng ta”.

Ngoài ra, Saylor đã phát hành một đồ họa thông tin hiển thị giá và vốn hóa thị trường trong 21 năm của Bitcoin, được chia thành các kịch bản thị trường gấu, thị trường cơ sở và thị trường tăng trưởng. Trong kịch bản thị trường tăng giá, vốn hóa thị trường của Bitcoin là 1.030 nghìn tỷ USD và giá mỗi Bitcoin là 49 triệu USD. Trong khi đó, theo kịch bản cơ bản, giá Bitcoin sẽ đạt 13 triệu USD, với mức vốn hóa thị trường là 280 nghìn tỷ USD.

“Bạn tài trợ cho ngôi nhà bằng Bitcoin, bạn mua Bitcoin, bạn chuyển đổi tất cả tài sản của mình thành Bitcoin và sau đó bạn chuyển đến khu vực pháp lý có mức thuế rẻ hơn, nơi bạn có thể tránh một số khoản thuế và đầu tư thêm 50 nghìn đô la vào Bitcoin.

Giám đốc điều hành Cantor Fitzgerald của Phố Wall Howard Lutnick: Có kế hoạch khởi động hoạt động kinh doanh tài trợ Bitcoin với số vốn ban đầu là 2 tỷ USD

Cantor Fitzgerald đã sắp xếp và tài trợ cho nhiều loại chứng khoán và hàng hóa, đồng thời với tư cách là người ủng hộ Bitcoin trung thành, giờ đây sẽ xây dựng một nền tảng đáng kinh ngạc để hỗ trợ nhu cầu tài chính của các nhà đầu tư Bitcoin.

“Cá nhân tôi sở hữu Bitcoin và Cantor Fitzgerald cũng sở hữu một lượng lớn Bitcoin. Bitcoin nên được giao dịch tự do trên toàn thế giới như vàng. Với tư cách là nhà bán buôn lớn nhất thế giới, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều này.”

Doanh nghiệp sẽ bắt đầu với số vốn ban đầu là 2 tỷ USD và tăng dần lên 2 tỷ USD.

Người sáng lập Skybridge Anthony Scaramucci: Giá trị thị trường của Bitcoin sẽ vượt qua vàng

“Đó là một loại tài sản nên không thể so sánh được với vốn hóa thị trường của NVIDIA hay Apple. Nó phải tương đương với vốn hóa thị trường của vàng và tôi nghĩ nó tốt hơn vàng và đến năm 2025, các nhà quản lý tài sản có thể sẽ đang nói về việc nhắm mục tiêu vào tất cả các tổ chức." Mô hình phân bổ tài sản chiến thuật của nhà đầu tư nhằm mục đích tăng tỷ lệ đầu tư Bitcoin từ 1% đến 3%."

Michael Mitchnick, người đứng đầu tài sản kỹ thuật số tại BlackRock: Khách hàng chỉ quan tâm đến BTC và ETH

“Tôi có thể nói rằng xét về khía cạnh khách hàng của chúng tôi ngày nay, họ cực kỳ quan tâm đến Bitcoin. Tất nhiên, họ cũng quan tâm đến Ethereum, nhưng ngoài hai loại tiền tệ đó, hiện tại hầu như không có ai quan tâm. các cố vấn độc lập đã đăng ký hiện phân bổ khoảng 2-3% số tiền cho Bitcoin ETF và các nền tảng tư vấn tài sản lớn như Morgan Stanley, UBS và Merrill Lynch vẫn chưa bắt đầu cung cấp Bitcoin ETF trên cơ sở chào mời, có nghĩa là họ sẽ chỉ cung cấp ETF. khi khách hàng yêu cầu.”

03 Lời chỉ trích vang lên

Ngoài các chính trị gia và tổ chức, cũng có một số người không hài lòng với tình trạng chính trị hóa và thể chế hóa hệ sinh thái mã hóa hiện nay cho rằng xu hướng chính trị đang quá nổi bật.Thay vào đó, bản chất của Bitcoin đã bị đánh mất và các kỹ thuật viên có phản ứng rõ ràng nhất về điều này.

Jimmy Song: Tôi ghét chủ đề họp mặt và giá trị của tôi bị lệch lạc

“Điều tuyệt vời về Bitcoin là sự tự do, tự chủ và chủ quyền. Đó chính là những điều mà đất nước này đã được xây dựng dựa trên đó, vì tiền, vì sức mạnh của máy in tiền, những gì chúng ta có được là một nhà nước hành chính cai trị. hơn chúng ta, và họ nghĩ họ tốt hơn chúng ta.

Tôi ghét các chủ đề được thảo luận tại hội nghị Bitcoin, ngân hàng, quỹ ETF, BlackRock. Đây không phải là giá trị của tôi, đây không phải là giá trị của Bitcoin và đây không phải là giá trị của Mỹ, mà đại diện cho lợi ích của tầng lớp trục lợi và nhà nước hành chính, trái ngược với lý tưởng tự do, tự chủ và tự chủ. "

Edward Snowden: Tham gia bỏ phiếu, nhưng đừng mù quáng đi theo hệ tư tưởng chính trị và chú ý đến vấn đề quyền riêng tư của Bitcoin

“Nhiều nhà lập pháp đang cố gắng thu hút người dùng Bitcoin, nhưng họ không phải là nhóm của chúng tôi. Họ không phải là cá tính của bạn. Họ có lợi ích riêng, giá trị riêng, mục tiêu riêng của họ. Hãy cố gắng đạt được những gì bạn cần từ họ. đừng cam kết với họ, ngay cả khi bạn phải bỏ phiếu cho họ.”

Ngoài ra, hãy cảnh giác với các vấn đề riêng tư. Các giao dịch bitcoin không ẩn danh và có thể được truy nguyên từ các cá nhân, điều này gây rủi ro cho quyền riêng tư cá nhân. Bất chấp quan niệm sai lầm phổ biến rằng việc chuyển Bitcoin mang lại sự ẩn danh hoàn toàn, Snowden làm rõ rằng hầu hết các giao dịch có thể được liên kết thông qua nhiều lối vào và lối ra khác nhau, chẳng hạn như các sàn giao dịch tuân thủ quy định. Kết nối này cho phép theo dõi lịch sử giao dịch, có thể tiết lộ thông tin nhạy cảm về cuộc sống và các mối quan hệ của người dùng.



Tin tức
chỉ
Chứng khoán Mỹ đóng cửa trái chiều, chỉ số Nasdaq giảm 0,52%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Dow tăng 0,55%, Nasdaq giảm 0,52% và S&P 500 tăng 0,13%.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của hợp đồng vĩnh viễn Bitcoin là $57872,50. Nó đã giảm ngay lập tức và có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin. Hãy nhấp vào “Cảnh báo được đồng bộ hóa” ở phía PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
chỉ
Drift Foundation ra mắt kế hoạch sinh thái GAS nhằm thúc đẩy phát triển sinh thái
Theo tin tức từ BitouchNews, Quỹ Drift đã thông báo trên nền tảng xã hội rằng họ đã triển khai Chương trình Hệ sinh thái GAS (Chương trình Hệ sinh thái GAS), nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Drift.Kế hoạch sẽ được tổ chức xoay quanh ba trụ cột cốt lõi là Tài trợ, Sự chú ý và Hỗ trợ. Bằng cách tận dụng những trụ cột này để hỗ trợ các nhà xây dựng hiện có trong việc phát triển hệ sinh thái Drift, GAS cũng sẽ củng cố các sản phẩm cốt lõi của Drift.Giới thiệu về Tài trợ: Chương trình Tài trợ V2 được xây dựng dựa trên sự thành công của V1 và sẽ có hai sáng kiến ​​​​chính:Các khuyến khích sinh thái hỗ trợ việc sử dụng FuelChương trình Yêu cầu Tài trợ (RFG) Tập trungGiới thiệu về Sự chú ý: Drift có thể tận dụng các kênh phân phối hiện có để thu hút sự chú ý đến các dự án sinh thái:Các chiến dịch tiếp thị chung /li>Tăng cường phổ biến thông báoTầm nhìn chung của nhóm sinh tháiGiới thiệu về Hỗ trợ: Drift sẽ chủ động giúp đỡ nhóm sinh thái theo mọi cách có thể.
chỉ
Euler: Stablecoin lai Maxi đã được ra mắt, bao gồm USDY, USDe và USDC, v.v
Theo tin tức từ BitouchNews, Euler Finance đã thông báo trên các nền tảng xã hội rằng họ đã ra mắt stablecoin lai Maxi bao gồm tín phiếu kho bạc được mã hóa USDY, đô la Mỹ tổng hợp chịu lãi suất, đô la Mỹ tổng hợp USDe và tiền tệ ổn định hợp pháp USDC. Tài sản được bảo hiểm sẽ được quản lý tích cực bởi K3 Capital, MEV Capital và Re7 Labs.
chỉ
Giám đốc điều hành Bitwise : Kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn nữa của Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lên, điều này là một tín hiệu tích cực đối với tài sản tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , André Dragosch, Trưởng phòng Nghiên cứu Châu Âu Bitwise, cho biết: “Nếu Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, phản ứng của thị trường tiền điện tử có thể là tích cực, vì chỉ báo hàng đầu cụ thể này đã chỉ ra rằng Động lực kinh tế cơ bản trong tháng 9 thậm chí có thể có Đã có sự tăng tốc và tôi nghĩ thị trường sẽ bị thúc đẩy nhiều hơn bởi những kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn là chính việc cắt giảm lãi suất trong những tháng tới. Nền kinh tế Hoa Kỳ đang suy yếu và cuộc suy thoái sắp xảy ra, điều mà chúng tôi cho rằng sẽ có tác động tiêu cực đến Tiền tệ và tài sản tiền điện tử sẽ tạo ra lợi ích ròng.”
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore