Đăng nhập/ Đăng ký
Phân tích nhỏ: Tại sao BTC giảm mạnh?
2024-08-05 13:10:08
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Đánh giá từ tin tức, sự sụt giảm của thị trường chủ yếu bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tiêu cực sau: 1. Jump Trading bán tất cả tài sản tiền điện tử bất kể giá cả; 2. Thị trường chứng khoán toàn cầu nói chung lao dốc, với chứng khoán Mỹ và Nhật Bản lần lượt giảm mạnh 3. tình hình ở Trung Đông rất căng thẳng và một cuộc chiến tranh thế giới sắp xảy ra; 4. Dòng tiền chảy ra từ BTC ETF là 237 triệu đô la Mỹ; Phân tích của Little A: Đáy bằng phẳng BTC vẫn chưa chạm đáy và sẽ tiếp tục giảm xuống 52.000. Phân tích này có giá trị trong 1 ngày. Tham khảo cho các điểm mua và bán: Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Vui lòng không giao dịch dựa trên điều này. Điểm mua một: 52000 USDT Điểm mua hai: 51000 USDT Điểm dừng lỗ dài: 50500 USDT Điểm bán một: 56000 USDT Điểm bán hai: 57000 USDT Điểm dừng lỗ ngắn: 57500 USDT Phân tích thêm điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm Little A: https://www.aicoin.com/link/chat?uid=cf1eabcb23 Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo bởi mô hình dữ liệu lớn Xiao A chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.

Tin tức
chỉ
Giá DOT dao động, tăng 3,99% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 4,43 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá DOT thay đổi, giá hiện tại là 4,43 USD, mức tăng giá trong 24 giờ là 3,99%. Kim ngạch trong 24 giờ qua là 154 triệu USD, tăng 29,8%.
chỉ
Tỷ lệ tài trợ OKX STORJ đạt -1,50%, tâm lý thị trường giảm giá cao
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tỷ lệ tài trợ vĩnh viễn OKX STORJ/USDT hiện là -1,50% và người bán khống cần phải trả phí cấp vốn cho người bán dài hạn, điều đó có nghĩa là thị trường đang giảm giá. AICoin[Phiên bản PC - Trang chủ - Danh sách phổ biến] đã đưa ra danh sách "Tỷ lệ tài trợ", nơi bạn có thể xem nhanh các cơ hội chênh lệch giá. Phí cấp vốn là một cơ chế quan trọng để các hợp đồng vĩnh viễn giữ giá giao ngay và được sử dụng để cân bằng tâm lý mua và bán. Khi tỷ lệ cấp vốn >0, bên mua sẽ trả phí cấp vốn cho vị thế bán; khi tỷ lệ cấp vốn 0, vị thế bán sẽ trả phí cấp vốn cho vị thế mua.
chỉ
Dữ liệu: Một nhà giao dịch đã mua 4,91 triệu GNON với giá 0,4 SOL 2 ngày trước, kiếm được lợi nhuận hiện tại là 8765 lần
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Onchain Lens, 2 ngày trước, một nhà giao dịch đã mua 4,91 triệu GNON với mức giá 0,4 SOL ($61).Sau đó, nhà giao dịch đã bán 1,2 triệu GNON và nhận được 28,95 SOL (khoảng 4.575 USD). Hiện tại, nhà giao dịch vẫn nắm giữ 3,71 triệu GNON, trị giá khoảng 534.000 USD (lợi nhuận thả nổi), đạt lợi nhuận gấp 8765 lần.
chỉ
Bitcoin tạm thời rơi khỏi top 10 bảng xếp hạng vốn hóa thị trường tài sản toàn cầu
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của 8marketcap, Bitcoin đã bị Meta vượt qua và tạm thời rơi ra khỏi mười thị trường tài sản hàng đầu toàn cầu.Hiện tại, giá trị thị trường của Bitcoin là khoảng 1,348 nghìn tỷ USD, tăng 7,72% trong bảy ngày qua, trong khi giá trị thị trường của Meta là 1,458 nghìn tỷ USD, giảm 2,28% trong 7 ngày qua. bảy ngày qua.
chỉ
“Sách trắng công nghệ mạng Blockchain mở quốc gia”: Xây dựng mạng blockchain quy mô cực lớn đang trở thành xu hướng mới toàn cầu
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại Hội nghị Kinh doanh Kỹ thuật số Toàn cầu năm 2024, Trung tâm Đổi mới Công nghệ Blockchain Quốc gia đã phát hành "Sách trắng về Công nghệ Mạng Blockchain Mở Quốc gia", trong đó trình bày chi tiết một cách toàn diện về các ý tưởng thiết kế và sự đổi mới độc lập của mạng lưới blockchain mở quốc gia. nguồn mở và hệ thống cộng tác mở.Sách trắng chỉ ra rằng trước các kịch bản phức tạp và quan trọng như thương mại, tài chính và chuỗi cung ứng toàn cầu, chúng ta phải đáp ứng nhu cầu về quy mô cực lớn, hiệu quả cao và chất lượng cao. các ứng dụng blockchain bảo mật, xây dựng mạng blockchain quy mô cực lớn và đạt được sự cộng tác dữ liệu hiệu quả giữa các khu vực và chủ đề đã trở thành xu hướng toàn cầu mới. Mạng blockchain mở quốc gia sử dụng các công nghệ tích hợp như blockchain, điện toán bảo mật và bằng chứng không có kiến ​​thức để thiết kế và xây dựng kiến ​​trúc mạng hiệu suất cao và độ tin cậy cao nhằm đảm bảo cộng tác và truyền dữ liệu hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.Bằng cách phân phối sức mạnh tính toán trên toàn bộ mạng, nó hỗ trợ kết nối liền mạch của nhiều tình huống ứng dụng khác nhau, cho phép nhiều tài nguyên dữ liệu có giá trị cao hơn được chia sẻ một cách an toàn và sử dụng hiệu quả theo cách "có sẵn và vô hình", do đó giải phóng đầy đủ Năng suất nâng cao của dữ liệu có giá trị cao trong các tình huống chính như thương mại, tài chính và năng lượng. Đồng thời, nó cũng có thể thiết lập một hệ sinh thái blockchain mở và chia sẻ, giúp thúc đẩy sự phát triển của Internet thế hệ tiếp theo.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer