Đăng nhập/ Đăng ký
Công ty hoạt hình 3D được AI hỗ trợ Kinetix hoàn thành vòng hạt giống trị giá 11 triệu đô la, dẫn đầu là Google và các công ty khác
2023-05-14 07:22:41
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Tin tức BitouchNews, công ty hoạt hình 3D hỗ trợ trí tuệ nhân tạo Kinetix đã thông báo hoàn thành khoản tài trợ vòng hạt giống trị giá 11 triệu đô la để thúc đẩy phát triển nội dung do người dùng tạo trong siêu dữ liệu. Vòng tài trợ này được dẫn dắt bởi Adam Ghobarah, người sáng lập Top Harvest Capital và là cựu giám đốc điều hành của Google và Google Ventures , với sự tham gia của The Sandbox, ứng dụng hình đại diện 3D của Naver Zepeto (NAVER Z), Sparkle Ventures , v.v. Yassine Tahi, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Kinetix cho biết: "Chúng tôi đang cung cấp một nền tảng để thúc đẩy nội dung do người dùng tạo trong Metaverse bằng cách giúp việc tạo nhanh chóng và dễ dàng, cho phép hàng triệu người dùng thiết kế hình đại diện hoạt hình 3D của riêng họ và thể hiện cá tính của họ một cách miễn phí và vui vẻ.” Có thông tin cho rằng Kinetix, do Yassine Tahi và Henri Mirande thành lập vào năm 2020, đã tạo ra một nền tảng không cần mã cho phép Web3 và người tạo nội dung chuyển đổi bất kỳ video nào thành hình đại diện hoạt hình 3D.

Tin tức
chỉ
BinaryX sẽ tiến hành bỏ phiếu về việc nâng cấp thương hiệu lên Four
Theo tin tức từ BitouchNews, Cộng đồng BinaryX sắp triển khai một cuộc bỏ phiếu liên quan đến việc nâng cấp thương hiệu của dự án. Thời gian bỏ phiếu là từ 22:00 ngày 21 tháng 9 năm 2024 đến 22:00 ngày 23 tháng 9 năm 2024 (UTC+8). Theo thông tin được tiết lộ cho đến nay, tên thương hiệu của BinaryX dự kiến ​​sẽ được đổi thành Four. Đồng thời, token BNX cũng sẽ được đổi tên đồng thời thành Four token và tổng số token sẽ không thay đổi.Việc đổi thương hiệu này là một bước quan trọng trong quá trình phát triển BinaryX, nhằm mục đích thổi thêm sức sống mới vào dự án và mở rộng không gian phát triển lớn hơn. Tên thương hiệu mới "Four" có nghĩa là khả năng không giới hạn và triển vọng phát triển rộng lớn.BinaryX nâng cao hơn nữa ảnh hưởng thương hiệu của mình thông qua việc nâng cấp thương hiệu này, chào đón người dùng Four.meme tham gia, thu hút thêm nhiều nhà phát triển và nhà đầu tư toàn cầu tham gia, đồng thời cùng thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng công nghệ blockchain.
chỉ
Dữ liệu: Solana tăng 7,7% trong 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 149,38 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu CoinGecko, Solana hiện được định giá ở mức 149,38 USD, với mức tăng 7,7% trong 24 giờ.
chỉ
Jupiter ra mắt tính năng đúc token Ape Mint để cạnh tranh với nền tảng Pump.fun
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana Breakpoint, Jupiter Exchange đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt chức năng đúc mã thông báo Ape Mint để cạnh tranh với Pump.fun.Ape Mint cho phép người tạo mã thông báo đúc mã thông báo, khóa thanh khoản và kiếm phí giao dịch vĩnh viễn.
chỉ
Binance sẽ triển khai các hợp đồng giao hàng quý 2 0328 dựa trên U và dựa trên đồng xu
Theo tin tức từ BitouchNews, Binance sẽ triển khai các hợp đồng giao hàng quý 2 0328 theo tiêu chuẩn U và dựa trên đồng xu sau 16:00 ngày 27 tháng 9.
chỉ
Vụ nổ chính trống rỗng! Các nhà đầu tư BTC lớn đặt cược lớn 64.200
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Trong 24 giờ qua, BTC đã vượt quá 64.000 một cách mạnh mẽ. Trong thời gian tăng giá, số tiền thanh lý trên thị trường hợp đồng đạt 139 triệu USD, chủ yếu là do các vị thế bán được thanh lý. Giá thanh lý tối đa là 64.044,2. Theo cách sử dụng Biểu đồ thanh lý, trong quá trình tăng giá, sau khi một số lượng lớn lệnh bán được thanh lý, giá có thể sẽ giảm trở lại. BTC hiện đang dao động dưới mức giá thanh lý tối đa. Nếu nó vượt qua mức 64.000 một lần nữa, điều đáng chú ý là 64.200. Có những lệnh lớn trị giá 23,56 triệu USD trên thị trường hợp đồng Binance. Nếu một lệnh cực lớn được thực hiện, bạn cần phải thực hiện. cảnh giác với nguy cơ giảm giá. Thị trường gần đây có nhiều biến động. Vui lòng kiểm soát rủi ro của bạn. Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới