Đăng nhập/ Đăng ký
CEO sàn giao dịch tiền điện tử Hàn Quốc Coinone phủ nhận tin đồn bán cổ phần cho Com2uS
2024-08-20 16:13:36
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của IT Chosun Hàn Quốc, Cha Myung-hun, Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử Hàn Quốc Coinone, đã phủ nhận tin đồn về việc đàm phán với công ty trò chơi Com2uS Holdings để bán một phần cổ phần của công ty.

Tính đến năm ngoái, Cha nắm giữ tổng cộng 53,46% cổ phần của Coinone thông qua công ty cá nhân The One Group và cổ phần cá nhân của mình. Bất chấp những đồn đoán trước đó rằng Com2uS sẽ trở thành cổ đông lớn nhất của Coinone nếu thương vụ hoàn tất, đại diện của cả hai công ty đều phủ nhận những tin đồn này.

Trước đây, có thông tin cho rằng Myung-hoon Cha, Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử Hàn Quốc Coinone, đang đàm phán với công ty trò chơi cỡ trung Com2uS Holdings để bán cổ phần của công ty.

Tin tức
chỉ
ETH vượt mốc 2.400 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-ETH/USDT hiện được định giá ở mức $2399,00, với mức tăng 3,41% trong 24 giờ. Lưu ý: Giám sát đa nền tảng, giá hiện tại không phải là giá của cặp giao dịch.
chỉ
Tổng giá trị thị trường của tiền điện tử là 2,18 nghìn tỷ USD, với mức tăng 3,24% trong 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tổng giá trị thị trường hiện tại của tiền điện tử là 2,18 nghìn tỷ USD, tăng 68,327 tỷ USD trong 24 giờ, tăng 3,24%. Trong số đó, vốn hóa Bitcoin chiếm 56,45% Ethereum chiếm 13,46%.
chỉ
Cuộc tranh luận gay gắt nổ ra trong phiên điều trần của Quốc hội Hoa Kỳ về quy định tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , một cuộc tranh luận sôi nổi đã nổ ra tại Quốc hội Hoa Kỳ về quy định về tiền điện tử tại một phiên điều trần. Mặc dù một số công ty đã nhận được giấy phép từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) để lưu ký hợp pháp tài sản tiền điện tử, nhiều công ty tiền điện tử và các nhà lập pháp vẫn chỉ trích cách tiếp cận quy định của SEC.Giám đốc pháp lý Robinhood, Dan Gallagher, cho biết công ty đã đề xuất điều chỉnh các quy tắc khi thảo luận về hoạt động kinh doanh mã hóa của mình với SEC, nhưng cuối cùng cuộc liên lạc đã bị phá vỡ. Đồng thời, Nghị sĩ đảng Dân chủ Stephen Lynch cho rằng các quy định rất rõ ràng và các công ty mã hóa không nên tuân thủ một cách có chọn lọc. Ngành công nghiệp tiền điện tử cáo buộc SEC thực thi có chọn lọc và cho rằng các chính sách của họ gây tổn hại cho sự đổi mới và khả năng cạnh tranh của Hoa Kỳ.
chỉ
Dữ liệu: Trong 4 giờ qua, hơn 60 triệu đô la Mỹ đã được thanh lý trên toàn bộ mạng, trong đó thanh lý chính là các lệnh bán
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, trong 4 giờ qua, tổng cộng 65,2839 triệu USD đã được thanh lý trên toàn mạng, trong đó 2,5708 triệu USD được thanh lý cho các lệnh mua và 62,7131 triệu USD được thanh lý cho các lệnh bán.
chỉ
CICC: Khả năng nền kinh tế Mỹ hạ cánh mềm trong ngắn hạn sẽ tăng thêm
Theo tin tức từ BitouchNews, Báo cáo nghiên cứu của CICC chỉ ra rằng Cục Dự trữ Liên bang đã áp dụng mức cắt giảm lãi suất đáng kể hơn 50 điểm cơ bản, quyết liệt hơn dự kiến. Tuyên bố chính sách tiền tệ lưu ý rằng dữ liệu lạm phát gần đây đã củng cố niềm tin của các nhà hoạch định chính sách trong việc đạt được mục tiêu lạm phát 2%. Hành động của Fed cho thấy chức năng phản ứng của nó đã hoàn toàn chuyển từ tập trung vào lạm phát sang tập trung vào việc làm.Điều này cho thấy Fed có khả năng chịu đựng thấp đối với tình trạng thất nghiệp gia tăng và các quan chức không sẵn sàng mạo hiểm làm tổn hại đến triển vọng "hạ cánh mềm". Theo Powell, bất kỳ tỷ lệ thất nghiệp nào trên 4,4% đều có thể dẫn đến việc cắt giảm lãi suất nhiều hơn. Điều này cũng có nghĩa là Fed sẽ duy trì lập trường “ôn hòa” cho đến khi dữ liệu thị trường việc làm ổn định. Khi Cục Dự trữ Liên bang áp dụng cắt giảm lãi suất sâu hơn, khả năng nền kinh tế hạ cánh nhẹ nhàng sẽ tăng thêm trong ngắn hạn.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới