Đăng nhập/ Đăng ký
Nền tảng xã hội Web3 AI Reflection AI đã hoàn thành vòng tài trợ hạt giống, với sự tham gia của CGV FOF và các tổ chức khác
2024-08-21 13:52:57
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Nền tảng xã hội cá tính ảo Web3 AI Reflection AI đã hoàn thành vòng tài trợ ban đầu với các nhà đầu tư tham gia bao gồm CGV FOF, K24 Ventures và CatcherVC .

Reflection AI nhằm mục đích kết hợp AI tiên tiến và công nghệ chuỗi khối để cung cấp cho người dùng một không gian xã hội ảo phi tập trung, an toàn và được cá nhân hóa cao. Những lợi thế cốt lõi của nền tảng này bao gồm hệ thống điện toán AI độc đáo, mạng máy tính phân tán và cơ chế chuyển đổi mã thông báo sức mạnh điện toán sáng tạo. Người dùng có thể tạo và trau dồi các tính cách ảo AI bằng khả năng học tập tự chủ trên nền tảng và thực hiện các tương tác chuyên sâu trong thế giới ảo do AI điều khiển.

Tin tức
chỉ
Terraform Labs nhận được sự chấp thuận từ Tòa án Phá sản Hoa Kỳ để bắt đầu thanh lý
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Reuters, Terraform Labs đã nhận được sự chấp thuận của Tòa án Phá sản Hoa Kỳ để bắt đầu thanh lý vào thứ Năm. Thẩm phán Phá sản Hoa Kỳ Brendan Shannon đã phê chuẩn kế hoạch phá sản của Terraform trong phiên điều trần ở Wilmington, Delaware, gọi đây là "sự thay thế đáng hoan nghênh" để tiếp tục kiện tụng về tổn thất của nhà đầu tư. Terraform ước tính rằng họ sẽ có thể trả từ 184,5 triệu USD đến 442,2 triệu USD cho các nhà đầu tư tiền điện tử và các bên liên quan khác như một phần của việc thanh lý phá sản. Trước đó, theo thông báo chính thức Terra, phiên điều trần xác nhận kế hoạch cho trường hợp tổ chức lại phá sản theo Chương 11 của Terraform Labs Pte Ltd (TFL) và Terraform Labs Limited (TLL) đã được lên lịch vào ngày 19 tháng 9 năm 2024 tại TP. Hoa Kỳ. Nó sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng theo giờ miền Đông (10 giờ tối theo giờ Bắc Kinh).
chỉ
Phí Gas Ethereum tăng vọt 158,86% sau 10 phút và hoạt động trên chuỗi ETH tăng lên
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Phí Ethereum Gas hiện đã tăng lên 16,9 Gwei, tăng 158,86% sau 10 phút. Điều này cho thấy hoạt động trên chuỗi ETH đã tăng lên.
chỉ
Giá CORE thay đổi, tăng 16,13% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 1,10 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá CORE thay đổi, giá hiện tại là 1,10 USD, mức tăng giá trong 24 giờ là 16,13%. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 40,5981 triệu USD, tăng 22,23%.
chỉ
Chứng khoán Mỹ đóng cửa, Nasdaq tăng 2,51%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Dow Jones tăng 1,26%, Nasdaq tăng 2,51% và S&P 500 tăng 1,7%.
9 phút trước
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới