Đăng nhập/ Đăng ký
Chứng khoán Mỹ mở cửa cao hơn, với Dow Jones tăng 78 điểm
2024-08-21 20:40:08
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Chứng khoán Mỹ đã mở cửa với chỉ số Dow Jones tăng 78 điểm, Nasdaq tăng 21 điểm và S&P Global 500 tăng 0,19%.

Tin tức
chỉ
Vitalik: Bản tổng hợp Based phi tập trung do Taiko đại diện rất thú vị
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập Ethereum Vitalik đã chia sẻ nội dung về hướng phát triển trong tương lai của việc mở rộng L2 tại sự kiện ngày RollUp. Ông đề cập: "Các dự án và lộ trình liên quan đến Based Rollup phi tập trung do Taiko đại diện rất thú vị."
chỉ
Hội nghị Ethereum ACDC lần thứ 142: Các nhà phát triển đã bắt đầu thử nghiệm fuzz Pectra Devnet 3
Theo tin tức từ BitouchNews, Christine Kim, phó chủ tịch nghiên cứu của Galaxy, đã đưa ra một bài đăng tóm tắt cuộc gọi hội nghị Đồng thuận dành cho nhà phát triển cốt lõi Ethereum(ACDC) lần thứ 142. Tuần này, các nhà phát triển đã thảo luận về quyết định chia bản nâng cấp Pectra thành hai nhánh cứng. Các nhà phát triển đã bắt đầu thử nghiệm Pectra Devnet 3 để thông báo các vấn đề còn tồn tại liên quan đến Đề xuất cải tiến Ethereum(EIP) trên Pectra Devnet 3. Một nhà phát triển giao thức Base Rollup đã tham gia. bút danh Francis đã gửi một báo cáo phân tích nhằm hỗ trợ việc tăng mục tiêu Blob Gas cho phần đầu tiên của bản nâng cấp Pectra.
chỉ
Nhà giao dịch Eugene: SOL trên 150 USD là xác nhận cuối cùng về thị trường tăng giá sắp xảy ra
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà giao dịch Eugene Ng Ah Sio đã đăng trên mạng xã hội: "Nếu đây thực sự là khởi đầu của một đợt phục hồi bền vững, tôi không thể tưởng tượng SOL sẽ ở mức dưới 150 USD trong một thời gian dài.Chúng ta đang ở mức 120 USD." Vùng hỗ trợ sắt đã được kiểm tra nhiều lần và giữ ổn định, với một chuỗi L1 cạnh tranh khác tăng hơn 2 lần trong khi SOL ở mức thấpĐối với tôi, đây là xác nhận cuối cùng rằng chúng ta sắp có một đợt tăng giá thị trường. Tín hiệu."
chỉ
Giám đốc điều hành PayPal : Solana phù hợp với lĩnh vực thanh toán hơn Ethereum và có thể xử lý 1.000 giao dịch mỗi giây
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana Breakpoint 2024, José Fernández, người đứng đầu chiến lược blockchain và tiền điện tử PayPal , nói rằng Ethereum không phải là giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực thanh toán, đó là lý do PayPal chọn phát hành stablecoin trên mạng Solana.Fernández lưu ý rằng Solana cung cấp khả năng mở rộng quy mô mã thông báo, chi phí giao dịch thấp hơn và khả năng xử lý 1.000 giao dịch mỗi giây, khiến nó rất phù hợp cho việc áp dụng rộng rãi.
chỉ
Cơ quan: RBA không cần vội vàng làm theo Fed
Theo tin tức từ BitouchNews, Phó chuyên gia kinh tế trưởng của AMP Capital, Diana Mousina, cho biết Ngân hàng Dự trữ Australia không cần phải làm theo Fed trong việc cắt giảm lãi suất.Mousina cho rằng đã có giai đoạn các ngân hàng trung ương hành động theo hướng trái ngược nhau, chẳng hạn, sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, Ngân hàng Dự trữ Australia đã tăng lãi suất trong khi Cục Dự trữ Liên bang giữ lãi suất ổn định; Năm 2015, Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất nhưng Ngân hàng Dự trữ Australia đứng yên. Bà nói thêm rằng các ngân hàng trung ương phải xây dựng chính sách dựa trên điều kiện trong nước. AMP kỳ vọng RBA sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất vào tháng 2 năm 2025, khi dữ liệu lạm phát sẽ chậm hơn nữa, điều này sẽ giúp RBA tự tin trong việc nới lỏng chính sách tiền tệ. (Mười vàng)
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới