Đăng nhập/ Đăng ký
Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025
2024-08-28 08:26:43 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Bạn có sẵn sàng mua một altcoin với giá 0,3 USD có giá 1 USD nhưng có thời hạn khóa 1 năm không?

Nguyên văn: Min Jung

Biên soạn bởi: Golem, Odaily Planet Daily

Bản tóm tắt

Thị trường OTC thứ cấp là nơi mọi người có thể mua và bán nhiều loại tài sản, bao gồm mã thông báo bị khóa, vốn chủ sở hữu hoặc SAFT (Thỏa thuận đơn giản cho mã thông báo tương lai), rất khó giao dịch trên các sàn giao dịch công khai. Ngày nay, thuật ngữ “thị trường OTC thứ cấp” chủ yếu đề cập đến việc mua và bán các token bị khóa.

Những người bán chính trên thị trường OTC thứ cấp bao gồm các quỹ đầu tư mạo hiểm, nhóm dự án và tổ chức, những người thường được thúc đẩy bằng cách kiếm lợi nhuận sớm hoặc quản lý áp lực bán. Người mua thường thuộc hai loại: “người nắm giữ” tin vào tiềm năng lâu dài của mã thông báo và bị thu hút bởi việc giảm giá mã thông báo và người phòng ngừa rủi ro kiếm lợi từ chênh lệch giá thông qua các phương tiện tài chính.

Thị trường OTC thứ cấp đang có được sức hút vì nó phản ánh sự bi quan của thị trường, với các token thường được bán với mức chiết khấu cao do người mua hạn chế sẵn sàng mua. Tuy nhiên, thị trường OTC thứ cấp vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý thanh khoản và giảm áp lực bán trực tiếp trên các sàn giao dịch đại chúng, giúp xây dựng một hệ sinh thái tiền điện tử ổn định và linh hoạt hơn.

Hình 1: Tình trạng thị trường, nguồn: imgflip

Mặc dù hầu hết các nhà đầu tư bán lẻ phần lớn không còn hứng thú với thị trường OTC thứ cấp, nhưng tầm quan trọng của nó đang tăng lên nhanh chóng giữa những người chơi trong ngành như VC, nhóm dự án và tổ chức. Khi thị trường tiền điện tử phát triển năng động, thị trường OTC thứ cấp đang trở thành một cách quan trọng để quản lý thanh khoản và chốt lợi nhuận, đặc biệt là khi định giá cao nhưng tính thanh khoản bị hạn chế.

Vì vậy bài viết này sẽ giới thiệu dưới đây:

1) Thị trường OTC thứ cấp là gì?

2) ai là người tham gia và động lực của họ,

3) Một số suy nghĩ về điều kiện thị trường hiện tại

4) Phỏng vấn bằng văn bản với Taran, người sáng lập nền tảng giao dịch OTC STIX.

Thị trường OTC thứ cấp là gì?

Thị trường OTC thứ cấp (không cần kê đơn) là không gian giao dịch tư nhân cho phép người mua và người bán trực tiếp đàm phán và thực hiện các giao dịch đối với các tài sản như mã thông báo, vốn cổ phần hoặc hợp đồng đầu tư (như SAFT, Thỏa thuận đơn giản cho mã thông báo tương lai) bên ngoài của các cuộc trao đổi công cộng. Vì nhiều lý do, hầu hết tài sản được niêm yết trên thị trường OTC thứ cấp không thể được giao dịch trên các sàn giao dịch thông thường như Binance hoặc OKX.

Nhiều dự án tiền điện tử có mã thông báo bị khóa trong một thời gian nhất định và thị trường OTC thứ cấp cung cấp cho các nhà đầu tư và nhóm cách bán những tài sản này trước khi chúng có thể được giao dịch (mở khóa). Ngày nay, thuật ngữ "thị trường OTC thứ cấp" chủ yếu đề cập đến việc mua bán token bị khóa của các dự án TGE và thậm chí trước TGE. Bài viết này sẽ tập trung vào việc mua bán token bị khóa của các dự án TGE.

Hình 2: Thị trường OTC thứ cấp trông như thế nào, nguồn: STIX

Vì sao thị trường OTC thứ cấp bùng nổ

Động lực chính của sự bùng nổ trên thị trường OTC thứ cấp là động lực mạnh mẽ để các bên liên quan bán cổ phần của họ. Hiện tại, nhiều token trong số 20 token hàng đầu đang giao dịch với mức chiết khấu gần 50% với thời hạn khóa một năm, trong khi các token từ các dự án ngoài top 100 thậm chí còn giao dịch với mức chiết khấu lên tới 70%. Ví dụ: mã thông báo có giá 1 đô la trên một sàn giao dịch như Binance có thể được bán với giá chỉ 0,30 đô la trên nền tảng như STIX, với thời gian khóa một năm và thêm hai năm thời gian mở khóa hàng tháng.

Xu hướng này liên quan nhiều đến môi trường thị trường gần đây với FDV cao, lượng lưu thông thấp và ác cảm ngày càng tăng đối với tiền VC. Như bài viết “FDV có phải là meme không? Như đã giải thích ở phần “, mặc dù hiện tại có một số lượng lớn dự án mới gia nhập thị trường nhưng không có người dùng mới hoặc thanh khoản tương ứng để hỗ trợ nguồn cung khổng lồ này. Do đó, khi càng có nhiều token được mở khóa thì giá token sẽ giảm xuống một cách tự nhiên.

Ngoài ra, nhiều token trong số này cung cấp ít giá trị cho thị trường và chúng thường được định giá quá cao so với cơ sở người dùng và tiện ích thực tế của chúng. Các nhóm dự án và các nhà đầu tư mạo hiểm ban đầu đầu tư vào các dự án này đã nhận ra điều này và hiện đang chọn bán với giá chiết khấu, nếu không giá có thể còn thấp hơn trong tương lai.

Hình 3: Các giao dịch hiện có trên thị trường, nguồn: Presto Research

Người tham gia mua bán và động lực của họ

Người bán và lý do

đội dự án

Ngay cả khi tỷ lệ chiết khấu bán mã thông báo là 50 ~ 70%, nhóm dự án thường có lãi. Các nhóm dự án này không lớn, thường có 20-30 người và họ có thể chỉ mất 2-3 năm để xây dựng dự án. Mặc dù chu kỳ phát triển tương đối ngắn và đầu tư ban đầu hạn chế, những dự án này có thể có mức định giá FDV từ 3 tỷ USD trở lên.

Trong Web2, một nhóm nhỏ như vậy gần như không thể tạo ra một công ty trị giá 1,5 tỷ USD trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Với tình huống này, nhiều dự án thích bán token của họ với giá chiết khấu vì họ biết cơ hội kiếm lợi nhuận tốt nhất là ngay bây giờ, thay vì giữ và có nguy cơ giảm giá trị sau này.

VC

Các VC phải đối mặt với tình huống tương tự như các nhóm dự án. Các điều kiện thị trường gần đây đã dẫn đến việc định giá tăng lên nhanh chóng, với các vòng hạt giống thường diễn ra sáu tháng sau các vòng trước hạt giống và ở mức định giá gấp ba lần. Trong một số trường hợp, các quỹ đầu tư mạo hiểm thậm chí còn huy động nhiều vòng cùng lúc, đưa ra các mức định giá khác nhau cho các khoản đầu tư đồng thời. Do đó, trừ khi họ đầu tư vào giai đoạn cuối trước TGE, nhiều VC vẫn sẽ kiếm được lợi nhuận đáng kể ngay cả khi họ bán với giá chiết khấu 50% trên thị trường thứ cấp.

Môi trường thị trường hiện tại thúc đẩy các VC bán token và nắm bắt cơ hội để chốt lợi nhuận. Ngoài ra, trong môi trường thị trường hiện nay, các đối tác hữu hạn (LP) trong các quỹ đầu tư mạo hiểm đã bắt đầu chú ý hơn đến các chỉ số PI (phân phối vốn góp), điều này càng khuyến khích các VC đạt được lợi nhuận, từ đó nâng cao doanh số bán hàng thứ cấp. Xu hướng thị trường OTC.

Foundations

Các nền tảng có thể có động lực hơi khác nhau khi tham gia vào thị trường OTC thứ cấp. Trong khi một số tổ chức có thể nhận ra rằng token của họ được định giá quá cao và muốn bán nhanh chóng, những tổ chức khác có thể tiếp quản một cách chiến lược. Một chiến lược phổ biến là bán token đã mở khóa cho các nhà đầu tư với giá chiết khấu và khóa chúng trong một năm.

Cách tiếp cận này làm giảm áp lực bán hàng trực tiếp trên thị trường đại chúng trong khi vẫn cho phép Quỹ huy động vốn hoạt động cần thiết. Trong nhiều trường hợp, loại giao dịch này có thể được coi là một trong những ứng dụng tích cực của thị trường OTC thứ cấp, vì nó đáp ứng nhu cầu vốn hoạt động của quỹ đồng thời duy trì sự ổn định của thị trường.

Người mua và lý do

Hodler

Nhóm người mua đầu tiên trên thị trường OTC thứ cấp là những người tin vào giá trị lâu dài của mã thông báo. Thường được gọi là “hodlers”, những người này tin vào sự thành công của dự án, sẵn sàng mua token với mức chiết khấu 50% và có ý định giữ chúng trong vài năm.

Đối với những người mua này, cơ hội mua token với giá chiết khấu rất hấp dẫn vì họ dự định tiếp tục đầu tư vào dự án lâu dài và kỳ vọng giá trị của token sẽ tăng lên khi dự án phát triển. Tỷ lệ chiết khấu cao mang lại cho họ một điểm vào lệnh thuận lợi, cho phép họ tích lũy nhiều token hơn với chi phí thấp hơn.

Hedgers

Nhóm người mua thứ hai được thúc đẩy bằng cách tìm kiếm cơ hội kiếm lợi từ việc giảm giá token thông qua các chiến lược tài chính chiến lược. Những người mua này được gọi là người phòng ngừa rủi ro và họ sử dụng hợp đồng vĩnh viễn cũng như các công cụ tài chính khác để chốt lợi nhuận từ các token chiết khấu. Bằng cách mua mã thông báo với mức chiết khấu 50% và bán khống nó cùng lúc, họ có thể kiếm được lợi nhuận tương đương với mức chiết khấu.

Ngoài ra, họ kiếm được tỷ lệ cấp vốn, điều này có thể làm tăng thêm lợi nhuận của họ nếu tỷ lệ này dương. Cách tiếp cận này cho phép các nhà phòng ngừa rủi ro khai thác chênh lệch giá giữa thị trường OTC thứ cấp và thị trường đại chúng, đây có thể là một chiến lược mang lại lợi nhuận cho những người thành thạo trong việc quản lý rủi ro tài chính.

Tại sao người bán không thể tự mình trở thành người phòng ngừa rủi ro?

Mặc dù có vẻ hợp lý khi người bán (chẳng hạn như quỹ đầu tư mạo hiểm và nhóm dự án) phòng ngừa vị thế của họ như người mua thay vì bán với mức chiết khấu lớn, nhưng có một số yếu tố khiến phương pháp này không thực tế, chẳng hạn như các rào cản pháp lý và hạn chế về thanh khoản.

Về mặt pháp lý, các quỹ đầu tư mạo hiểm thường phải đối mặt với các quy tắc nghiêm ngặt hạn chế khả năng tham gia vào một số hoạt động tài chính nhất định của họ, chẳng hạn như bán khống token—một thành phần quan trọng của chiến lược phòng ngừa rủi ro hiệu quả. Ngoài những hạn chế về quy định này, bản thân việc phòng ngừa rủi ro đòi hỏi phải có vốn đáng kể để tránh rủi ro thanh lý. Người bán được yêu cầu đăng ký số lượng lớn tài sản thế chấp, thường vượt quá giá trị của mã thông báo mà họ đang cố gắng phòng ngừa, bởi vì mặc dù nhược điểm của giá mã thông báo là hạn chế nhưng mức tăng giá có thể là không giới hạn. Điều này tạo ra tình huống trong đó các yêu cầu tài chính để phòng ngừa rủi ro bị cấm, đặc biệt khi xem xét rằng phần lớn tài sản của các quỹ đầu tư mạo hiểm và nhóm dự án bị ràng buộc trong chính các token chứ không phải là tiền mặt thanh khoản.

Hơn nữa, việc phòng ngừa rủi ro không đơn giản như người ta tưởng. Có nhiều yếu tố phức tạp cần xem xét, chẳng hạn như rủi ro đối tác (khả năng nền tảng bị lỗi hoặc phá sản) và rủi ro liên quan đến tỷ lệ tài trợ, có thể trở nên âm, làm phức tạp thêm các chiến lược và có khả năng dẫn đến thua lỗ không mong muốn.

Tình hình thị trường OTC thứ cấp hiện nay có ý nghĩa gì?

Thị trường OTC thứ cấp hiện đang thể hiện tâm lý bi quan hơn so với các sàn giao dịch đại chúng, nơi rất khó tìm được người mua ngay cả khi token được bán với mức chiết khấu đáng kể (đôi khi lên tới 70%). Điều này hoàn toàn trái ngược với các sàn giao dịch công khai, nơi các nhà đầu tư thường được bồi thường khi bán khống token thông qua phí cấp vốn dương. Mặc dù điều quan trọng là phải hiểu ý định của những người tham gia thị trường thứ cấp, nhưng xu hướng này có thể phản ánh cách tiếp cận thận trọng của những người trong thị trường khi đối phó với tình hình hiện tại.

Hình 4: Hầu hết các token đều có lãi suất tài trợ 1 năm dương. Nguồn: Coinglass

Vai trò của thị trường OTC thứ cấp

Bất chấp tâm lý giảm giá, hoạt động trên thị trường OTC thứ cấp không hoàn toàn tiêu cực. Trên thực tế, sự tồn tại của một thị trường thứ cấp đang hoạt động đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của hệ sinh thái tiền điện tử rộng lớn hơn. Bằng cách tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển mã thông báo giữa người bán và người mua, thị trường thứ cấp cho phép các nhà giao dịch kiếm lợi nhuận bên ngoài các sàn giao dịch truyền thống. Quá trình này có thể giúp giảm thiểu tác động của việc mở khóa mã thông báo lớn, thường được coi là yếu tố giảm giá vì chúng mang lại áp lực bán lớn hơn cho thị trường.

Bằng cách cho phép các giao dịch này diễn ra ngoài sàn giao dịch, thị trường thứ cấp giảm áp lực bán trực tiếp mà các nhà đầu tư bán lẻ phải đối mặt khi mã thông báo được mở khóa. Sự thay đổi này giúp tạo ra một thị trường ổn định và linh hoạt hơn, với việc mở khóa mã thông báo không còn nhất thiết dẫn đến giảm giá đáng kể mà thay vào đó hỗ trợ một môi trường thị trường lành mạnh, cân bằng hơn.

Cuộc trò chuyện với người sáng lập STIX Taran

STIX là một nền tảng giao dịch không cần kê đơn dành cho giao dịch tiền điện tử tư nhân, trong đó Taran là người sáng lập. STIX được thành lập vào đầu năm 2023. Những người bán chính của nền tảng này là các thành viên trong nhóm, các nhà đầu tư ban đầu và quỹ đầu tư muốn bán các vị trí mã thông báo bị khóa. Những người mua chính bao gồm cá voi, văn phòng gia đình và các quỹ phòng hộ. Dưới đây là cuộc phỏng vấn bằng văn bản với Taran.

Bạn thấy vai trò của thị trường OTC thứ cấp phát triển như thế nào trong ngành tiền điện tử?

Sự sụt giảm gần đây của các altcoin mới cho thấy giá của các giao thức này sẽ tăng mạnh vào đầu năm 2024, chủ yếu là do lượng lưu thông thấp (cầu vượt quá cung). Tuy nhiên, sau khi thị trường chuyển sang trạng thái rủi ro trong quý 2, các altcoin này đã bị ảnh hưởng nặng nề, với hầu hết các altcoin đều mất hơn 75%. Nhiều altcoin trong số này đã trải qua các đợt mở khóa lớn liên tục, với các altcoin đã mở khóa được bán phá giá trên thị trường gần như ngay lập tức, điều này càng ảnh hưởng đến giá cả. Các ví dụ bao gồm Arbitrum, Starknet, Worldcoin, Wormhole, v.v.

Trong Q1 và Q2, các altcoin này cũng được giao dịch trong các giao dịch khối không cần kê đơn, chủ yếu bởi các nhà đầu tư giai đoạn đầu đang tìm cách giảm rủi ro và phân bổ tiền vào các tài sản có tính thanh khoản cao hơn (BTC, ETH, v.v.) ở mức giá cao hơn mức cao nhất của chúng. Thấp hơn 70-80%. Dữ liệu này cho thấy hầu hết các altcoin đều được định giá quá cao ít nhất là 5 lần và sẽ giảm hơn nữa khi nguồn cung lưu thông tăng lên.

Tính minh bạch về giá OTC ngày càng tăng của chúng tôi vào năm 2024 thu hút sự chú ý đến tầm quan trọng thực tế của thị trường OTC. Có nhiều cơ hội cho người mua mua các vị thế khó khăn và nhiều cơ hội cho người bán bán OTC mà không ảnh hưởng đến thị trường. Nhưng những giao dịch này có bên thứ ba, nhóm dự án và nhóm có thể chặn các giao dịch OTC vì một số lý do nhất định.

Các khía cạnh sau đây đóng vai trò quan trọng trong thị trường thứ cấp:

Loại bỏ những người bán đang hoạt động khỏi cơ cấu cổ phần và ngăn họ bán trên thị trường mở

Giới thiệu những người nắm giữ hoạt động mới với cơ sở chi phí cao hơn

Tăng cơ sở chi phí trung bình của chủ sở hữu tư nhân

Kiểm soát nguồn cung trong tương lai (giới thiệu các giai đoạn mở khóa mới, v.v.)

Đảm bảo không có giao dịch phụ và hiểu biết đầy đủ về giao dịch OTC

Xu hướng chính mà bạn đang thấy trên thị trường OTC thứ cấp hiện nay là gì?

Hai xu hướng chính:

1) Các kho bạc chưa cấp vốn vượt mức cho thỏa thuận hiện đang tìm cách tăng cường vị thế tiền mặt của họ. Chúng tôi đã hỗ trợ nhiều kho bạc giao thức để gây quỹ trên thị trường OTC, nơi người mua mua với giá thấp hơn (được mở khóa trong một khoảng thời gian nhất định) trong khi kho bạc tăng dự trữ tiền mặt. Điều này cho phép đa dạng hóa, giảm rủi ro và đảm bảo nhóm có đủ vốn để vượt trội so với đối thủ cạnh tranh.

2) Có một cơ hội chênh lệch giá rõ ràng cho các công ty kinh doanh hiểu biết: mua qua quầy với giá thấp hơn và phòng ngừa rủi ro trên sàn giao dịch thường tiêu tốn tỷ lệ cấp vốn. Tỷ lệ tài trợ/chênh lệch ngoại hối này tồn tại trên hàng trăm altcoin, khiến nó trở thành một giao dịch trung lập thị trường rất có lợi cho các công ty thương mại có uy tín.

Bạn có nghĩ rằng lợi thế thị trường của người mua sẽ tiếp tục? Tầm nhìn ngắn hạn và dài hạn của bạn là gì?

Tôi không nghĩ rằng tỷ lệ cấp vốn/chênh lệch ngoài thị trường sẽ sớm kết thúc đối với hầu hết các altcoin vì tất cả chúng đều còn 2-3 năm trong giai đoạn cấp quyền và hầu hết đều có tỷ lệ cấp vốn dương.

Thị trường thứ cấp có tính chu kỳ rất cao và vào năm 2023, phần lớn khối lượng OTC là dành cho các tài sản trước khi phát hành, chủ yếu là do một số lượng lớn các giao thức do VC tài trợ vẫn chưa ra mắt. Hiện tại, chúng hầu như đã được ra mắt, thị trường đã chuyển sang giao dịch các token bị khóa, thường có rủi ro thấp hơn vì chúng hầu hết có thị trường giao ngay/vĩnh viễn và có rất nhiều dữ liệu để phân tích.

Vì việc mở khóa tiếp tục hàng tháng nên người bán cũng có thể chọn tiếp tục bán hàng trên sàn giao dịch để giảm rủi ro mà không nhất thiết phải thực hiện các giao dịch không cần kê đơn. Tuy nhiên, đối với những tài sản vẫn đang ở mức giá nguy hiểm (Ethena, Layerzero, IO.net, Aethir, v.v.), thị trường của người mua vẫn có lợi thế.

Nếu các altcoin tăng giá vào tháng 9 và tháng 10, nhiều người bán sẽ liên hệ với chúng tôi tại STIX để tìm cách bán vì họ nhận ra rằng việc giảm thiểu rủi ro luôn là điều khôn ngoan. Nhiều người bán vốn không muốn bán trên thị trường OTC quý 1 nay sẽ muốn bán với giá thấp hơn quý 2/3. Tuy nhiên, tôi không nghĩ người mua rất lạc quan về những khoản phí bảo hiểm này, vì vậy tôi nghĩ thị trường của người mua sẽ tiếp tục đến năm 2025.













Tin tức
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của hợp đồng vĩnh viễn Bitcoin là $57872,50. Nó đã giảm ngay lập tức và có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin. Hãy nhấp vào “Cảnh báo được đồng bộ hóa” ở phía PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
chỉ
Drift Foundation ra mắt kế hoạch sinh thái GAS nhằm thúc đẩy phát triển sinh thái
Theo tin tức từ BitouchNews, Quỹ Drift đã thông báo trên nền tảng xã hội rằng họ đã triển khai Chương trình Hệ sinh thái GAS (Chương trình Hệ sinh thái GAS), nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Drift.Kế hoạch sẽ được tổ chức xoay quanh ba trụ cột cốt lõi là Tài trợ, Sự chú ý và Hỗ trợ. Bằng cách tận dụng những trụ cột này để hỗ trợ các nhà xây dựng hiện có trong việc phát triển hệ sinh thái Drift, GAS cũng sẽ củng cố các sản phẩm cốt lõi của Drift.Giới thiệu về Tài trợ: Chương trình Tài trợ V2 được xây dựng dựa trên sự thành công của V1 và sẽ có hai sáng kiến ​​​​chính:Các khuyến khích sinh thái hỗ trợ việc sử dụng FuelChương trình Yêu cầu Tài trợ (RFG) Tập trungGiới thiệu về Sự chú ý: Drift có thể tận dụng các kênh phân phối hiện có để thu hút sự chú ý đến các dự án sinh thái:Các chiến dịch tiếp thị chung /li>Tăng cường phổ biến thông báoTầm nhìn chung của nhóm sinh tháiGiới thiệu về Hỗ trợ: Drift sẽ chủ động giúp đỡ nhóm sinh thái theo mọi cách có thể.
chỉ
Euler: Stablecoin lai Maxi đã được ra mắt, bao gồm USDY, USDe và USDC, v.v
Theo tin tức từ BitouchNews, Euler Finance đã thông báo trên các nền tảng xã hội rằng họ đã ra mắt stablecoin lai Maxi bao gồm tín phiếu kho bạc được mã hóa USDY, đô la Mỹ tổng hợp chịu lãi suất, đô la Mỹ tổng hợp USDe và tiền tệ ổn định hợp pháp USDC. Tài sản được bảo hiểm sẽ được quản lý tích cực bởi K3 Capital, MEV Capital và Re7 Labs.
chỉ
Giám đốc điều hành Bitwise : Kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn nữa của Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lên, điều này là một tín hiệu tích cực đối với tài sản tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , André Dragosch, Trưởng phòng Nghiên cứu Châu Âu Bitwise, cho biết: “Nếu Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, phản ứng của thị trường tiền điện tử có thể là tích cực, vì chỉ báo hàng đầu cụ thể này đã chỉ ra rằng Động lực kinh tế cơ bản trong tháng 9 thậm chí có thể có Đã có sự tăng tốc và tôi nghĩ thị trường sẽ bị thúc đẩy nhiều hơn bởi những kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn là chính việc cắt giảm lãi suất trong những tháng tới. Nền kinh tế Hoa Kỳ đang suy yếu và cuộc suy thoái sắp xảy ra, điều mà chúng tôi cho rằng sẽ có tác động tiêu cực đến Tiền tệ và tài sản tiền điện tử sẽ tạo ra lợi ích ròng.”
chỉ
FTX: Chủ nợ đã có thể cung cấp thông tin thuế trên cổng thông tin yêu cầu bồi thường
Theo tin tức từ BitouchNews, Các quan chức FTX tuyên bố trên nền tảng xã hội rằng các chủ nợ có quyền truy cập vào cổng thông tin yêu cầu khách hàng FTX hiện có thể cung cấp thông tin thuế trên cổng và người dùng cần cung cấp một số thông tin thuế nhất định để thực hiện phân phối. Vui lòng cung cấp thông tin thuế bắt buộc trên Biểu mẫu W-9 hoặc Biểu mẫu W-8 của IRS đã điền đầy đủ, nếu có.Để hoàn tất bước này, trước tiên người dùng phải hoàn tất xác minh KYC.
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore