Đăng nhập/ Đăng ký
CoinGape: Chính quyền Indonesia đang xem xét cấm Telegram và BIGO LIVE
2024-08-29 14:35:06
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo phương tiện truyền thông tiền điện tử CoinGape, chính quyền Indonesia đang xem xét cấm phần mềm trò chuyện Telegram và phần mềm phát trực tiếp BIGO LIVE vì họ bị nghi ngờ phát tán nội dung khiêu dâm và quảng bá cờ bạc trực tuyến.

Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Indonesia Budi Arie Setiadi tiết lộ rằng bộ đã đưa ra cảnh báo mạnh mẽ đối với hai nền tảng, nhưng phản hồi từ Telegram và BIGO LIVE là chưa đủ. Budi Arie Setiadi cho biết: "Tôi hy vọng những phần mềm này sẽ bị cấm ngay lập tức, nhưng nhóm chúng tôi cần tiến hành nghiên cứu thêm."

Tin tức
chỉ
“Thanh lý chính các lệnh bán” trong 1H qua, toàn mạng đã thanh lý 10,82 triệu đô la Mỹ và các lệnh bán thanh lý 10,6 triệu đô la Mỹ.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của ETH là $2520,19, tăng 4,33% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 1H qua là 10,82 triệu USD, trong đó các lệnh bán là thanh lý chính và thanh lý ETH lên tới 3,59 triệu USD(33,17%).
chỉ
BTC vượt mốc 64.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-BTC/USDT hiện đang giao dịch ở mức $63926,60, với mức tăng 2,81% trong 24 giờ. Xin lưu ý những biến động của thị trường. Lưu ý: Xin lưu ý rằng giá hiện tại không phải là giá trên tất cả các nền tảng giao dịch.
chỉ
OKX sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn ký quỹ TAO USDT vào ngày 20 tháng 9
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, OKX sẽ triển khai giao dịch hợp đồng vĩnh viễn TAO/USDT vào lúc 5 giờ sáng ngày 20 tháng 9 năm 2024 (giờ UTC), bao gồm các giao diện lập trình web và ứng dụng cũng như API. Giao dịch tương lai vĩnh viễn TAO/USDT sẽ được mở vào cùng ngày, hỗ trợ đòn bẩy 0,01-50x sẽ được tính và khấu trừ theo giai đoạn hiện tại.
chỉ
Dữ liệu: Tổng dòng vốn ròng Ethereum ETF giao ngay ngày hôm qua là 5,2352 triệu USD và tỷ lệ tài sản ròng của ETF đạt 2,26%
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của SoSoValue, tổng dòng tiền ròng của Ethereum ETF giao ngay ngày hôm qua (19 tháng 9, Giờ miền Đông) là 5,2352 triệu USD.Hôm qua, dòng tiền ròng trong một ngày của Grayscale Ethereum Trust ETF ETHE là 0,00 USD và dòng tiền ròng lịch sử hiện tại của ETHE là 2,768 tỷ USD. Dòng tiền ròng trong một ngày của Grayscale Ethereum Mini Trust ETF ETH là 0,00 USD. Tổng dòng tiền ròng lịch sử hiện tại của Grayscale Ethereum Mini Trust ETH là 263 triệu USD. ETF giao ngay Ethereum có dòng vốn vào ròng trong một ngày lớn nhất ngày hôm qua là BlackRock ETF ETHA, với dòng vốn vào ròng trong một ngày là 5,2352 triệu USD. Tổng dòng vốn vào ròng trong lịch sử hiện tại của ETHA đã đạt 1,040 tỷ USD.Tính đến thời điểm hiện tại, tổng giá trị tài sản ròng của Ethereum ETF giao ngay là 6,705 tỷ USD, tỷ lệ tài sản ròng của ETF (giá trị thị trường tính theo tỷ lệ của tổng giá trị thị trường Ethereum) đã đạt 2,26% và dòng tiền ròng tích lũy trong lịch sử đã đạt 610 triệu USD.
chỉ
Binance sẽ tạm dừng gửi và rút token mạng EOS vào ngày 25 tháng 9 để hỗ trợ nâng cấp và hard fork
Theo tin tức từ BitouchNews, Binance dự kiến ​​sẽ tạm dừng dịch vụ gửi và rút token của mạng EOS(EOS) vào lúc 21:00 ngày 25 tháng 9 năm 2024 (giờ Quận Đông) để hỗ trợ nâng cấp mạng và hard fork. Bên dự án dự kiến ​​sẽ tiến hành nâng cấp mạng và hard fork vào lúc 22h ngày 25/9/2024 (giờ Quận Đông).
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới