Đăng nhập/ Đăng ký
Sau khi đếm bố cục Web3 8 năm của Sony, tại sao nói tạm thời đừng đánh giá quá cao Layer2 “Soneium”?
2024-09-04 08:14:25 từ BitocuhNews
Bộ sưu tập
Thị trường tiền điện tử có nên hạ thấp “kỳ vọng khổng lồ”?

Tác giả: flowie, ChainCatcher

Biên tập viên: Marco, ChainCatcher

Gần đây, Tập đoàn Sony đã thông báo rầm rộ rằng họ sẽ ra mắt "Soneium" Lớp 2 trên Ethereum trong nỗ lực thúc đẩy việc áp dụng Web3 trên quy mô lớn, điều này đã mang lại nhiều trí tưởng tượng cho Web3.

Gã khổng lồ Nhật Bản này có vốn hóa thị trường hơn 100 tỷ USD và lịch sử gần 80 năm, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như điện tử tiêu dùng, trò chơi, phim ảnh và truyền hình, âm nhạc và tài chính. Nó đã thành lập các chi nhánh hoặc nhà máy tại hơn 140 quốc gia và khu vực trên thế giới.

Theo báo cáo tài chính năm 2023 của Sony, lợi nhuận ròng cả năm vào năm 2023 của hãng sẽ là 970,6 tỷ yên (khoảng 6,619 tỷ USD).

Cho dù đó là việc đưa một lượng lớn người dùng Web2 đến với Web3 hay đầu tư tài chính tiềm năng, đó dường như là một dấu hiệu tích cực cho Web3.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Sony triển khai Web3. Kể từ khi công bố đầu tư vào R&D trong lĩnh vực blockchain vào năm 2016, Sony đã tham gia vào các phân khu Web3 như ví phần cứng, trò chơi metaverse/blockchain, NFT, stablecoin và sàn giao dịch tiền điện tử.

Nhưng đối mặt với lĩnh vực Web3 với chu kỳ đổi mới kéo dài, Sony có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thoát khỏi xiềng xích của “căn bệnh ông lớn”. Một mặt, tuy xúc tu rộng nhưng lại ham muốn thành công và dễ bỏ cuộc giữa chừng nếu không có sự theo dõi; Mặt khác, các công nghệ như blockchain thường được áp dụng có chọn lọc và các mánh lới quảng cáo tiếp thị có thể hiệu quả hơn việc triển khai thực tế.

Đối với ngành Web3, trong làn sóng đổi mới dẫn đầu này, có lẽ chúng ta không nên kỳ vọng quá cao vào sự tham gia của những ông lớn truyền thống.

Bố cục của Web3 rộng nhưng không sâu và thường chạm vào bề nổi.

“Trước khi bạn quá hào hứng với Sony và L2 mới của họ, hãy nhớ rằng dự án tiền điện tử cuối cùng của họ là một thị trường NFT có tên SNFT mà chưa có ai thực sự sử dụng.” Crypto kOL với 200.000 người theo dõi trên nền tảng X @beaniemaxi bày tỏ nghi ngờ về danh tiếng cao của Sony. thông báo về chiến lược Lớp 2.

Theo @beaniexi, Sony có thể tung ra 100 sản phẩm giống như hầu hết các công ty lớn như Google, và sau đó nhanh chóng từ bỏ 95 sản phẩm một khi chúng không đạt được sức hút.

Trên thực tế, nhìn lại 8 năm đã đưa ra Web3, Sony quả thực rất giỏi trong việc theo kịp các chủ đề nóng hổi, ​​nhưng nó thường chạm tới bề nổi. Nhiều doanh nghiệp liên quan đến Web3 có thể không được tìm thấy sau khi chúng được công bố. mới chỉ dừng lại trên giấy tờ hoặc nghiên cứu, chưa được đầu tư quy mô.

Việc triển khai Web3 sớm nhất của Sony có thể bắt nguồn từ năm 2016. Vào thời điểm đó, Ethereum và ICO vẫn chưa xuất hiện và giao dịch tài sản tiền điện tử ở Nhật Bản vẫn chưa được đưa vào các quy định tuân thủ.

Sony chủ yếu cố gắng sử dụng công nghệ blockchain để xây dựng một số cơ sở dữ liệu dùng chung để truyền và chia sẻ dữ liệu được mã hóa.

Đầu năm 2016, Sony International Education tuyên bố sẽ giới thiệu công nghệ blockchain vào lĩnh vực K12 để đạt được việc truyền dữ liệu sinh viên được mã hóa.

Kể từ đó, Sony cũng có những nỗ lực tương tự trong lĩnh vực bất động sản và du lịch. Ví dụ, vào năm 2019, Sony đã thành lập phòng thí nghiệm với một ngân hàng thương mại để cố gắng duy trì tính minh bạch của thông tin trong giao dịch bất động sản thông qua blockchain và tạo môi trường thuận lợi cho giao dịch.

Vào năm 2020, Sony đã công bố kế hoạch phát triển nền tảng cơ sở dữ liệu công cộng (gọi tắt là BCDB) nhằm nỗ lực ghi lại và chia sẻ dữ liệu lịch sử du lịch ẩn danh, đạt được phân phối doanh thu cũng như cải thiện hiệu quả và tính minh bạch của các dịch vụ du lịch.

Các kế hoạch này tương tự như các khái niệm RWA và DePIN đã phổ biến trong hai năm qua, nhưng chúng có thể dựa trên các vấn đề về tuân thủ và kỹ thuật, đồng thời rất khó tìm thấy kết quả ban đầu sau khi thực hiện.

Ngoài phần mềm, Sony còn đang cố gắng tạo ra các ví phần cứng mã hóa.

Đầu năm 2018, Sony đã đi theo xu hướng và công bố phát triển ví phần cứng tiền điện tử không tiếp xúc. Ví phần cứng dựa trên công nghệ thẻ thông minh Felica của Sony.

Theo Nikkei Review, lô hàng chip Felica toàn cầu đạt 1 tỷ vào năm 2016. Nếu Sony tích hợp thành công và mở rộng các khoản thanh toán Bitcoin, nó có thể mang lại lượng chấp nhận không đáng kể cho thị trường tiền điện tử.

Tuy nhiên, ví phần cứng tiếp theo của Sony đã không công bố kế hoạch đưa nó vào sử dụng.

Năm nay, Sony, công ty kinh doanh trò chơi lớn, cũng đã công bố áp dụng trò chơi blockchain.

Vào cuối năm 2018, Sony thông báo sẽ phát hành trò chơi blockchain “Plague Hunters” vào quý đầu tiên của năm 2019. Sony cho biết Plague Hunters là một trò chơi nhập vai dựa trên Ethereum và sẽ là trò chơi đầu tiên sử dụng blockchain A. trò chơi công nghệ. Nhưng vào năm 2019, không có tin tức phát hành hay dữ liệu người chơi nào cho "Thợ săn bệnh dịch" này.

Vào năm 2020 và 2021, với sự phổ biến của các khái niệm Web3 như trò chơi blockchain, Metaverse và NFT có liên quan chặt chẽ đến trò chơi và bản quyền, Sony, công ty có sự hiện diện sâu rộng trong trò chơi, âm nhạc và các lĩnh vực khác, bắt đầu đẩy nhanh việc khám phá Web3 Ngoài việc hợp tác đơn giản trong dự án, Sony sau đó sẽ phát triển các hoạt động kinh doanh liên quan thông qua việc thành lập các công ty con và các phương pháp khác.

Về NFT, hoạt động của Sony lúc đầu tương đối đơn giản. Hãng chủ yếu tung ra NFT vé xem phim thông qua các đối tác và hợp tác chiến lược với nền tảng thị trường NFT để phát triển một số NFT.

Ví dụ: Sony Music Entertainment (SME) đã đạt được sự hợp tác với nền tảng NFT Snowcrash của Solana, nền tảng này có thể phát hành một loạt NFT nổi tiếng như người nổi tiếng hoặc nghệ sĩ. Tuy nhiên, nền tảng này đã ít gây ồn ào kể từ tháng 1 năm 2023.

Vào ngày 13 tháng 4 năm 2022, Sony Network Communications công bố thành lập công ty kinh doanh NFT tại Singapore. Công ty này là liên doanh với công ty phát triển phần mềm Sun Asterisk với tỷ lệ đầu tư là 70%.

Hoạt động kinh doanh của nó bao gồm "hỗ trợ lập kế hoạch chiến lược kinh doanh NFT", "hỗ trợ phát hành NFT", "hỗ trợ phát hành mã thông báo duy nhất", "hỗ trợ phát triển trò chơi NFT" và "hỗ trợ quảng bá NFT". Liên doanh vận hành một thị trường NFT, SNFT, nhưng không có nhiều sự hiện diện trên thị trường.

Mùa hè này, Ngân hàng Sony đã cố gắng cung cấp nội dung dịch vụ kỹ thuật số cho người dùng NFT ngân hàng và người dùng chứng khoán kỹ thuật số bằng cách phát hành ứng dụng di động Web3 "Sony Bank CONNECT".

Ngoài ra, Sony đã nộp đơn xin nhiều bằng sáng chế NFT. Đầu năm 2023, Sony Interactive Entertainment đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế liên quan đến NFT để cho phép người tiêu dùng sử dụng NFT trong hệ sinh thái Sony, đồng thời hỗ trợ các trò chơi từ các nhà phát triển trò chơi bên thứ ba khác như Nintendo và Microsoft.

Về mặt trò chơi Metaverse và blockchain, Sony đã đạt được hợp tác chiến lược với nhà phát triển cơ sở hạ tầng Metaverse Hadean, công ty công nghệ avatar kỹ thuật số Metaverse Didimo, v.v.

Vào tháng 3 năm 2022, nhà vô địch Premier League Câu lạc bộ bóng đá Manchester City đã thiết lập mối quan hệ hợp tác ba năm với Sony để xây dựng một sân vận động bóng đá ở Metaverse. Vào tháng 10 năm 2023, Roblox, nền tảng chính của metaverse, cũng sẽ được ra mắt trên Sony PS4 và PS5.

Khi mức độ phổ biến của Metaverse, NFT, v.v. giảm dần vào năm 2022 và cơ sở hạ tầng như chuỗi công cộng tăng lên, Sony cũng đã bắt đầu chuyển sang cơ sở hạ tầng hoặc dịch vụ tài chính cấp thấp hơn.

Kế hoạch chuỗi công khai Lớp 2 được Sony công bố gần đây trên thực tế đã được triển khai sớm nhất là vào năm 2023.

Vào tháng 9 năm 2023, Startale Labs thông báo đã nhận được khoản đầu tư 3,5 triệu USD từ Sony Network Communications, đồng thời thông báo thành lập công ty con liên doanh nhằm thúc đẩy sự phát triển của Sony Chain, cho rằng chuỗi này có tiềm năng vượt qua Cơ sở mạng Layer2 được phát hành trước đây bởi Coinbase.

Vào ngày 5 tháng 4 năm 2024, Ngân hàng Sony cũng đã công bố chính thức triển khai thử nghiệm thực nghiệm về việc phát hành loại tiền tệ ổn định liên kết với tiền tệ hợp pháp. Nó đang cố gắng giảm phí xử lý cho các cá nhân khi thực hiện thanh toán và chuyển khoản, đồng thời khám phá tiềm năng ứng dụng của nó trong các doanh nghiệp liên quan đến sở hữu trí tuệ trong các lĩnh vực như trò chơi và thể thao.

Web3 đầu tư hơn 1 tỷ USD, đặt cược lớn vào trò chơi Metaverse

Ngoài việc khám phá Web3 ở cấp độ phát triển kinh doanh, Sony cũng đang đầu tư vào Web3.

Về đầu tư Web3, Sony chưa lập quỹ đầu tư đặc biệt.

Sony đầu tư vào các thị trường mới nổi như trí tuệ nhân tạo, robot và công nghệ tài chính thông qua Sony Financial Ventures và Quỹ Đổi mới Sony, Quỹ Tăng trưởng Đổi mới I L.P và các quỹ đa giai đoạn khác trong lĩnh vực này. Trong số đó, Quỹ Đổi mới Sony và Quỹ Tăng trưởng Đổi mới có quy mô vốn lần lượt là 10 tỷ Yên (khoảng 68 triệu USD) và 20 tỷ Yên (khoảng 136 triệu USD).

Từ năm 2019 đến nay, Sony đã thực hiện tổng cộng khoảng 10 khoản đầu tư vào lĩnh vực Web3 trong 5 năm qua. Hãng đã đặt cược lớn nhất vào trò chơi Metaverse, với 5 khoản tài trợ liên quan đến nó.

Trong số đó, vào tháng 4 năm 2022, Sony đã công bố khoản đầu tư 1 tỷ USD vào Epic Games để đẩy nhanh việc xây dựng siêu vũ trụ sinh thái của trò chơi. Định giá sau đầu tư của Epic Games đạt 31,5 tỷ USD.

Epic Games là nhà phát triển của "Fortnite", trò chơi sinh lời cao nhất trên Internet và kiểm soát "Unreal Engine" được các trò chơi 3A chính thống sử dụng nhiều nhất.

Trước khi khái niệm Metaverse bùng nổ, Sony đã đầu tư lần lượt 250 triệu USD và 200 triệu USD vào Epic Games vào năm 2020 và 2021.

Mặc dù cơn sốt về khái niệm Metaverse hiện nay đã giảm bớt nhưng Epic Games vẫn là công ty dẫn đầu về khái niệm Metaverse. Đầu năm 2024, theo truyền thông nước ngoài GamesIndustry.biz, Epic Games đã nhận thêm khoản đầu tư 1,5 tỷ USD từ Disney để tạo ra một vũ trụ giải trí trò chơi mới.

Anzu, tập trung vào việc đưa quảng cáo vào các trò chơi metaverse, đã nhận được khoản tài trợ 20 triệu đô la Mỹ từ Sony vào năm 2022. Vào năm 2023, nó một lần nữa nhận được vòng Series B trị giá 48 triệu đô la Mỹ do Emmis Corporation dẫn đầu và có sự tham gia của PayPal Ventures và những người khác.

Bước sang năm 2024, hai khoản đầu tư vào Web3 của Sony vẫn tập trung vào game. Trong số đó, Sony đã đầu tư vào double jump.tokyo, nhà phát triển của Oasys, một chuỗi trò chơi công cộng lâu đời của Nhật Bản, để thúc đẩy sự phát triển của nó trên chuỗi khối “Soneium” của Tập đoàn Sony.

Trong số các dự án khởi nghiệp Web3 mà Sony đầu tư sớm, nền tảng mã hóa tài sản Securitize hiện có động lực phát triển ổn định nhất sau vụ cháy RWA vào năm 2023, nó đã trở thành nhà cung cấp công nghệ cơ bản cho nhiều tổ chức RWA. Sau khi Securitize nhận được khoản đầu tư từ Sony, công ty đã nhận được gần 100 triệu USD tài trợ thông qua hai vòng cấp vốn.

BlackRock cũng tham gia với tư cách là nhà đầu tư chính trong khoản tài trợ trị giá 47 triệu USD của Securitize vào tháng 5 năm nay. Vào tháng 3, BlackRock cũng đã ra mắt một quỹ mới hợp tác với Securitize - Quỹ thanh khoản kỹ thuật số thể chế BlackRock USD.

Gần đây, Securitize cũng cung cấp hỗ trợ phát hành mã thông báo bảo mật cho bộ phim mới của Sony. Ngân hàng Sony và Ngân hàng Sumitomo Mitsui Trust sử dụng nền tảng Securitize để cung cấp chứng khoán kỹ thuật số cho khách hàng.

Thị trường ngân hàng tiền điện tử và NFT mà Sony đầu tư sớm đã hoạt động kém.

Nuri, ngân hàng tiền điện tử mà Sony đầu tư vào năm 2019, đã tuyên bố phá sản vào tháng 8 năm 2020 sau khi không tìm được người mua lại và nguồn đầu tư bên ngoài.

Vào năm 2021, MakersPlace mà Sony đầu tư đã từng là nền tảng giao dịch NFT top 5 về khối lượng giao dịch.

MakersPlace đã hợp tác với Christie's để bán đấu giá tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số "Everydays: The First 5000 Days" của nghệ sĩ Beeple với mức giá cao ngất ngưởng là 69 triệu USD, thu hút rất nhiều sự chú ý của người dùng.

Nhưng tính đến ngày 2 tháng 9 năm 2024, theo dữ liệu của NFTscan, MakersPlace gần như không có khối lượng giao dịch trong bảy ngày và tháng qua.

Ngoài mô hình đầu tư truyền thống, vào tháng 5 năm 2023, Sony đã khởi động kế hoạch ươm tạo Web3 thông qua công ty con Sony Network Communications và Polkadot parachain Astar Network để tiếp cận các dự án Web3 sớm bằng cách tổ chức sự kiện "Ngày Demo".

Đằng sau một bước đột phá cao cấp khác vào Web3, Sony đang có tốc độ tăng trưởng chậm chạp

Bước sang năm 2024, bố cục và giọng nói của Sony trên Web3 có vẻ được chú trọng hơn.

Trước đây, bố cục Web3 của Sony hầu như chỉ giới hạn ở các công nghệ như chuỗi khối hoặc khái niệm Web3 được xác định mơ hồ.

Nhưng vào tháng 7 năm nay, Sony lần đầu tiên công bố việc mua lại Amber Japan (nay là S.BLOX) và tham gia vào lĩnh vực giao dịch tiền điện tử; gần đây họ đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Startale Labs để ra mắt "Soneium" Lớp 2 trên Ethereum nhằm xây dựng một nền tảng chuỗi khối phổ quát.

Tại thị trường mã hóa Nhật Bản, vốn luôn được coi là khép kín, bảo thủ, được quản lý chặt chẽ và có nhịp độ chậm, những bước phát triển gần đây của Sony thực sự đã thu hút được sự chú ý.

Đánh giá từ sự phát triển kinh doanh của chính Sony, Sony quả thực đang tìm kiếm con đường tăng trưởng sau PS5.

Vào tháng 2 năm nay, sau khi Tập đoàn Sony công bố kết quả quý tài chính thứ ba năm 2023 tính đến tháng 12 năm 2023, tổng giá trị thị trường của Sony trên thị trường chứng khoán đã bốc hơi khoảng 10 tỷ USD.

Một số nhà phân tích của Phố Wall cho biết, trước quý từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2022, tỷ suất lợi nhuận hoạt động của đơn vị kinh doanh trò chơi của Sony là khoảng 12%-13% trong 4 năm qua. Tỷ lệ này là thấp nhất trong 10 năm qua.

Đối mặt với sự tăng trưởng chậm lại của ngành kinh doanh trò chơi, sau khi Tập đoàn Sony công bố báo cáo tài chính cho năm tài chính 2023 vào tháng 5, Chủ tịch Tập đoàn Sony Toki Hiroki đã đề cập đến một chiến lược tăng trưởng mới, “sẽ đạt được thông qua nội dung IP trong trò chơi, âm nhạc và phim "Tối đa hóa hiệu ứng tổng hợp" và khám phá mô hình tăng trưởng để tiếp tục kiếm tiền từ nội dung chúng tôi sở hữu. Và thực hiện các kế hoạch đầu tư tăng trưởng như mua bán và sáp nhập (M&A) trị giá 1,8 nghìn tỷ yên trong ba năm tới.

Sàn giao dịch tiền điện tử và chuỗi công khai luôn là một trong những lĩnh vực mang lại nhiều lợi nhuận nhất trong lĩnh vực tiền điện tử. Sự nổi bật của Sony trong lĩnh vực mã hóa năm nay có thể là một nỗ lực nhằm giảm bớt sự tăng trưởng chậm chạp.

Các chuỗi khối phổ quát như chuỗi công cộng cũng hữu ích để Sony nhận ra hơn nữa sức mạnh tổng hợp của IP nội dung. Giám đốc điều hành Startale Labs, Sota Watanabe gần đây cũng tiết lộ trên các nền tảng xã hội rằng blockchain Soneium của Sony đang tập trung vào IP sáng tạo để xây dựng nền tảng sáng tạo quốc gia, phù hợp với chiến lược tăng trưởng của Sony là “tối đa hóa sức mạnh tổng hợp của IP nội dung”.

Ngoài ra, việc nới lỏng quy định cũng có thể mang lại những yếu tố tích cực. Vào tháng 4 năm 2023, đảng lớn nhất Nhật Bản, Đảng Dân chủ Tự do, đã phát hành "Sách trắng Web3 Nhật Bản 2023" trong nỗ lực nới lỏng quy định. Các quan chức từ Thủ tướng đến Thủ tướng đều thể hiện sự ủng hộ của họ bằng cách hỗ trợ nhiều hội nghị Web3 khác nhau.

Với thông báo nổi bật của Sony về việc thâm nhập vào lĩnh vực mã hóa để tạo hiệu ứng trình diễn, dự kiến ​​các hãng khổng lồ lớn hơn của Nhật Bản sẽ công bố bố cục mã hóa của họ sau này.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều nghi ngờ về kế hoạch mã hóa được thực hiện bởi những gã khổng lồ truyền thống của Nhật Bản như Sony.

Đánh giá theo bố cục Sony Web3 được đánh giá ở trên, hầu hết đều tham gia dưới hình thức hợp tác hoặc đầu tư chiến lược. Điều này cũng đúng đối với các sàn giao dịch tiền điện tử được mua lại trong năm nay và nhóm nòng cốt chính thức sắp ra mắt của Sony không phải là người chơi thống trị.

Với phạm vi kinh doanh rộng lớn như vậy, câu hỏi đặt ra là Sony có thể đầu tư bao nhiêu và kiên trì vào lĩnh vực kinh doanh này.

Thứ hai, có những hạn chế trong tư duy Web2 truyền thống. Crypto KOL @Lorrainelooloo nói rằng nếu sản phẩm cuối cùng (Soneium) "Thế giới sinh thái Soneium Web3" vẫn là "ứng dụng một phần có chọn lọc của công nghệ blockchain như một mánh lới quảng cáo tiếp thị và cốt lõi vẫn sử dụng các phương pháp truyền thống từ trên xuống dưới", thì nó sẽ không Có thể đạt được kết quả tốt hơn. Những đột phá sáng tạo hơn thực sự có thể làm giảm tính sáng tạo của ngành công nghiệp mã hóa Nhật Bản.



Tin tức
chỉ
Renzo sẽ ra mắt ezUSDC trên nền tảng đặt cược lại Jito
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, Renzo sẽ ra mắt ezUSDC trên nền tảng cam kết lại Jito . Việc tích hợp này sẽ cho phép các nhà đầu tư sử dụng USDC làm tài sản thế chấp ổn định và cho phép nền tảng DeFi trên Solana sử dụng ezUSDC làm tài sản cam kết lại mới.ezUSDC là token có tính thanh khoản được cam kết lại của USDC. Bằng cách tích hợp USDC, chuyên môn về đặt cược thanh khoản của Renzo và cơ sở hạ tầng đặt cược đổi mới của Jito , các nhà phát triển sẽ có thể mở ra những khả năng mới cho NCN an toàn và bền vững trên Solana .
chỉ
Dữ liệu: Khối lượng giao dịch trên nền tảng CFD tiền điện tử Wintermute đã tăng 19 lần kể từ khi ra mắt vào tháng 2
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà tạo lập thị trường tiền điện tử Wintermute đã thông báo rằng sản phẩm CFD (hợp đồng chênh lệch) tiền điện tử của họ hiện đang trực tuyến trên nền tảng giao dịch không cần kê đơn điện tử Wintermute NODE. Kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm nay, khối lượng giao dịch CFD tiền điện tử của Wintermute đã tăng gấp 19 lần trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 8. Công ty cũng đi đầu trong việc triển khai giao dịch CFD chỉ số GMCI trên bàn giao dịch phi tập trung. Giám đốc điều hành Wintermute Evgeny Gaevoy cho biết công ty tin rằng việc áp dụng và mở rộng thị trường các công cụ phái sinh tiền điện tử sẽ vượt qua lĩnh vực tài chính truyền thống. Tính năng mới hỗ trợ việc sử dụng hầu như mọi tài sản tiền pháp định hoặc tiền điện tử làm tiền ký quỹ cho các giao dịch phái sinh, bao gồm tiền điện tử, tiền tệ pháp định và mã thông báo thế chấp thanh khoản.
chỉ
BlackRock sửa đổi Thỏa thuận lưu ký Coinbase để tối ưu hóa quy trình rút tiền và cải thiện việc quản lý tài sản trong các giao dịch chưa thanh toán
Theo tin tức từ BitouchNews, BlackRock đã sửa đổi thỏa thuận lưu ký với Coinbase để cập nhật quy trình hoạt động cho iShares Bitcoin Trust ETF. Theo một tài liệu được gửi tới Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) vào ngày 16 tháng 9, bản sửa đổi này đối với giao thức Coinbase Prime Broker nhằm cải thiện quy trình rút tiền và những thay đổi trong quản lý tài sản trong các giao dịch chưa được giải quyết.Những sửa đổi này làm giảm thời gian xử lý của Coinbase Custody khi xử lý các khoản rút tiền từ số dư Vault sang địa chỉ blockchain công khai, ngay cả khi tín dụng giao dịch vẫn chưa được giải quyết. Giao thức cũng cho phép quỹ tín thác rút Bitcoin từ số dư Vault hoặc số dư giao dịch đến các địa chỉ blockchain công khai, với điều kiện là tổng số dư tài khoản sau khi rút tiền có số tiền tương đương với tín dụng giao dịch chưa thanh toán.Theo tài liệu nộp cho SEC, Điều 2.1 của Thỏa thuận dịch vụ ký quỹ đã được sửa đổi và cập nhật. Tùy thuộc vào các yêu cầu về số dư cụ thể, Coinbase Custody hiện phải xử lý các yêu cầu rút tài sản kỹ thuật số đến địa chỉ blockchain công khai trong vòng 12 giờ kể từ khi nhận được hướng dẫn từ quỹ tín thác hoặc đại diện được ủy quyền.
chỉ
Greeks.live: Các nhà đầu tư đang bắt đầu lên kế hoạch cho quý 4 và thị trường tháng 10 rất đáng được chú ý
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà nghiên cứu Adam Greeks.live đã tweet rằng 20.200 quyền chọn Bitcoin sắp hết hạn, với tỷ lệ đặt mua là 0,86, điểm đau tối đa là 59.000 USD và giá trị danh nghĩa là 1,28 tỷ USD. Đồng thời, 125.000 tùy chọn Ethereum cũng sẽ hết hạn, với tỷ lệ đặt mua là 0,67, điểm đau tối đa là 2.350 USD và giá trị danh nghĩa là 320 triệu USD.Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất nhiều hơn 50 điểm cơ bản so với dự kiến, điều này đã thúc đẩy đáng kể niềm tin của thị trường. Khi quý thứ ba kết thúc, các nhà đầu tư bắt đầu lên kế hoạch cho quý thứ tư. Sau khi việc cắt giảm lãi suất được thực hiện, mức độ biến động tiềm ẩn của tất cả các kỳ hạn lớn đã giảm và cách tiếp cận phân phối hàng quý có thể làm tăng thêm xu hướng này. Điều đáng chú ý Bitcoin đã hoạt động tốt kể từ tháng 9, Ethereum tương đối yếu. Tỷ giá hối đoái của nó so với Bitcoin đã phục hồi ở mức hỗ trợ dài hạn là 0,04. Thị trường tháng 10 rất đáng được chú ý.
chỉ
Tổng số quyền chọn nắm giữ của OKX đã giảm 7,92% trong 24 giờ qua và hoạt động thị trường giao dịch quyền chọn cũng giảm sút.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tổng lãi mở hiện tại đối với hợp đồng quyền chọn OKX BTC là 21157,73 BTC, giảm 7,92% trong 24 giờ qua, cho thấy hoạt động của thị trường giao dịch quyền chọn đã giảm. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Giải thích: Lãi suất mở quyền chọn đề cập đến tổng số hợp đồng quyền chọn đang lưu hành trên thị trường, có thể phản ánh quan điểm và kỳ vọng của thị trường hiện tại về xu hướng giá tương lai của một tài sản cơ bản. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới