Đăng nhập/ Đăng ký
Arthur Hayes nói về việc cắt giảm lãi suất của Fed: Thị trường có thể gặp những cú sốc bất ngờ
2024-09-19 11:29:34 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Người đồng sáng lập BitMEX Arthur Hayes tin rằng Cục Dự trữ Liên bang không nên tăng lãi suất vì chi tiêu khổng lồ của chính phủ sẽ dẫn đến lạm phát gia tăng. Ông tin rằng tỷ giá hối đoái giữa đồng đô la Mỹ và đồng yên là biến số kinh tế vĩ mô quan trọng nhất và tỷ giá hối đoái của đồng đô la Mỹ giảm sẽ dẫn đến sự suy giảm trên thị trường toàn cầu. Bitcoin có thể bị ảnh hưởng nhưng sẽ không có sự tách rời ngay lập tức. Ông dự đoán rằng Bitcoin có thể đạt mục tiêu giá 1 triệu USD vào năm 2026 hoặc 2027. Hayes cũng nói về mối quan tâm của anh ấy đối với tài chính phi tập trung và giới thiệu các dự án ví mà anh ấy đã đầu tư cũng như việc ra mắt loạt Ordinal's Inscription. Thông qua những dự án này, anh hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những người khác để tạo ra những tác phẩm phụ độc đáo hơn.

Tiêu đề gốc:Arthur Hayes: 'If They Go 50, That Will Be a Nuclear Catastrophe for Financial Markets'

Tác giả:CoinDesk Staff

Biên dịch:Eason ( tiếng Trung), Aurora ( tiếng Việt)

Trong một cuộc phỏng vấn với CoinDesk's Markets Daily, đồng sáng lập BitMEX và Maelstrom CIO Arthur Hayes thảo luận về tác động của việc cắt giảm lãi suất của Fed, cách ông nhìn nhận thị trường tiền điện tử sẽ chuyển động trong năm nay và lý do tại sao ông đầu tư vào Bitcoin Ordinal và Inscription.

Đồng sáng lập BitMEX và CIO của Maelstrom Arthur Hayes đã nói chuyện với người dẫn chương trình Markets Daily Jennifer Sanasie và biên tập viên điều hành công nghệ và giao thức của CoinDesk Brad Keoun để chia sẻ suy nghĩ của mình về việc liệu việc cắt giảm lãi suất 25 hay 50 điểm cơ bản của Fed sẽ dẫn đến bất ổn tài chính hay ngắn hạn? quan điểm phục hồi hạn. Ông cũng khám phá tác động có thể có của chi tiêu chính phủ, lạm phát và sự phụ thuộc của các nền kinh tế lớn vào hệ thống tiền tệ fiat, cũng như động lực của Bitcoin so với các thị trường truyền thống. Bản ghi sau đây đã được chỉnh sửa nhẹ để ngắn gọn và rõ ràng.

Hoa Kỳ sẽ tổ chức một cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang vào ngày hôm nay. Bạn nghĩ chúng ta sẽ thấy gì? Điều này sẽ ảnh hưởng đến thị trường như thế nào?

Arthur Hayes:

Vì vậy, câu hỏi đặt ra là liệu họ sẽ tăng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản hay 50 điểm cơ bản. Tôi không nghĩ họ nên tăng lãi suất. Tôi tin rằng nền kinh tế Mỹ khá mạnh. Nếu bạn nhìn vào dữ liệu GDP trong 8 hoặc 9 quý vừa qua, nó sẽ tăng trưởng liên tục. Chính phủ Mỹ tiếp tục đầu tư số tiền khổng lồ để giữ cho nền kinh tế tăng trưởng rất nhanh. Rõ ràng, điều đó giúp ích cho Kamala Harris và cơ hội tái tranh cử hoặc cơ hội bầu cử của người bạn tranh cử của cô ấy, điều mà tôi nghĩ là mục tiêu của chính quyền Đảng Dân chủ hiện tại.

Vì vậy, khi chính phủ chi tiêu lớn và Fed cắt giảm lãi suất, lạm phát sẽ vượt quá mục tiêu của họ - điều mà tôi nghĩ là một sai lầm. Nếu họ quyết định tiếp tục cắt giảm lãi suất, lạm phát sẽ tăng tốc trong quý 4. Tôi nghĩ nếu thị trường bắt đầu chao đảo, phản ứng của Fed sẽ là họ chỉ làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn bằng cách cắt giảm lãi suất mạnh mẽ hơn.

Vì vậy, nếu họ cắt giảm lãi suất 25% hoặc 50%, thị trường sẽ phản ứng theo hướng ngược lại với những gì họ nghĩ. Tôi nghĩ mọi người đều tin rằng thị trường sẽ đi lên. Họ càng cắt giảm lãi suất thì càng có nhiều thị trường như cổ phiếu, trái phiếu, tiền điện tử, v.v. sẽ tăng giá. Tôi thực sự có quan điểm ngược lại, bạn biết đấy, họ càng cắt giảm lãi suất thì thị trường càng ít thích điều đó. Có thể điều đó sẽ xảy ra trong một hoặc hai ngày giao dịch, nhưng họ sẽ không rút ra được bài học cho mình. Họ sẽ tiếp tục cắt giảm lãi suất. Vì vậy, chúng ta sẽ có một chu kỳ cắt giảm lãi suất rất nhanh, đó là quan điểm của tôi.

Thanasi:

Đi sâu hơn một chút. Giả sử họ cắt giảm lãi suất. Bạn nghĩ thị trường sẽ phản ứng thế nào? Cụ thể hơn, bạn nghĩ thị trường tiền điện tử sẽ phản ứng thế nào?

Hayes:

Vì vậy, tôi tin và đã viết nhiều về vấn đề này rằng biến số kinh tế vĩ mô quan trọng nhất là tỷ giá hối đoái USD/JPY. Kết quả là đồng đô la suy yếu đáng kể khi Ngân hàng Nhật Bản cắt giảm lãi suất xuống 0 hoặc âm, trong khi Cục Dự trữ Liên bang và tất cả các ngân hàng trung ương lớn khác đều tăng lãi suất bắt đầu từ tháng 3 năm 2022, do đó chênh lệch đã mở rộng đáng kể. USD/JPY tăng cao tới khoảng 162. Sau đó có điều gì đó đã xảy ra. Cục Dự trữ Liên bang đã phát tín hiệu rằng họ sẵn sàng bắt đầu cắt giảm lãi suất vào mùa hè này. Ngân hàng Nhật Bản cho biết họ sẽ bắt đầu tăng lãi suất thêm 15 điểm cơ bản vào ngày 31/7. Chúng tôi thấy rằng vào tuần sau, thị trường toàn cầu đã giảm 10%. Nếu Fed tăng lãi suất thêm 25 hoặc 50 điểm cơ bản, đồng đô la sẽ giảm. USD/JPY sẽ tiếp tục thu hẹp trong những phiên tới. USD/JPY sẽ tiếp tục mạnh lên và khi đồng Yên mạnh lên, giá trị danh nghĩa thực sẽ giảm, mọi người sẽ tiếp tục nới lỏng các vị thế, do đó loại bỏ đòn bẩy khỏi hệ thống, chứng khoán sẽ giảm và tôi nghĩ lợi suất sẽ tăng. Tôi nghĩ tiền điện tử vẫn chưa được xác định.

Cohen:

Vậy bạn nghĩ gì về Bitcoin? Việc tách rời sẽ xảy ra ngay lập tức hay vào thời điểm khác?

Hayes:

Tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra ngay lập tức. Tôi nghĩ nếu chúng tôi bán tháo lớn, mọi người sẽ bán những gì họ có thể chứ không phải những gì họ muốn. Bitcoin là một tài sản có tính thanh khoản cao. Mọi người có rất nhiều tài sản kém thanh khoản trên sổ sách của họ, đặc biệt nếu bạn là nhà quản lý đầu tư. Vì vậy, nếu bạn có một số Bitcoin, bạn sẽ bán nó. Nếu cơ sở giảm xa hơn hiện tại thì đây là sự khác biệt giữa Bitcoin và hợp đồng tương lai. Bạn thấy các quỹ phòng hộ lớn như Millennium và các cửa hàng này thực hiện giao dịch cơ bản này, bắt đầu bằng việc ra mắt ETF vào đầu năm nay. Họ thanh lý vị trí của mình và bán giao ngay Bitcoin vào một thị trường rất kém thanh khoản. Vì vậy, tôi nghĩ Bitcoin sẽ giảm cùng với phần còn lại của thị trường. Nhưng rất nhanh chóng, khi chúng ta chứng kiến ​​sự sụp đổ tài chính ở giai đoạn đầu, Bitcoin sẽ nói, "Tôi tin rằng thị trường sẽ phản ứng tích cực với việc in thêm tiền." [Bộ trưởng Tài chính] Janet Yellen và [Bộ trưởng Tài chính] Janet Yellen Chủ tịch Fed. ] Jay Powell không thể chịu đựng được sự sụp đổ tài chính vài tuần trước cuộc bầu cử, đặc biệt nếu họ muốn Harris đánh bại Donald Trump.

Cohen:

Tôi không muốn quá kịch tính nhưng giá Bitcoin hiện tại là khoảng 60.000 USD. Bạn biết đấy, nếu chúng ta có 50 USD, Bitcoin sẽ đi đâu? Nếu chúng ta có 25 USD, Bitcoin sẽ đi đâu? Bạn có dự đoán cụ thể nào không?

Hayes:

Tôi nghĩ tỷ giá sẽ giảm xuống 25, không, không thay đổi, sẽ không có nhiều thay đổi. Tôi nghĩ mọi người đều mong đợi tỷ lệ sẽ giảm xuống 25. Tôi nghĩ nếu lãi suất giảm xuống 50 thì đó sẽ là một thảm họa hạt nhân đối với thị trường tài chính. Một hoặc hai ngày giao dịch sau khi lãi suất giảm, bạn sẽ thấy thị trường chứng khoán tăng mạnh vì mọi người đều cho rằng lãi suất càng thấp thì càng tốt. Nhưng thực ra tôi nghĩ nó chỉ ra mức độ tham nhũng sâu sắc hơn trong hệ thống tài chính toàn cầu. Và điều này sẽ khiến giá giảm đáng kể sau đó.

Thanasi:

Samson Mow gần đây đã dự đoán trên Markets Daily rằng giá Bitcoin sẽ đạt 1 triệu USD vào năm 2025. Video đã tạo ra phản hồi mạnh mẽ từ khán giả của CoinDesk với mức độ tương tác cao. Bạn nghĩ sao về dự đoán này? Bitcoin sẽ đạt 1 triệu USD vào năm tới?

Hayes:

Tất nhiên, nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi vẫn có mục tiêu giá hàng triệu đô la. Tôi lạc quan hơn vào năm 2026 hoặc 2027. Năm tới, bất kể ai thắng cuộc bầu cử Mỹ, chi tiêu tài chính của chúng ta sẽ tăng đáng kể. Nếu đồng đô la giảm mạnh thì Trung Quốc cũng có dư địa để thực hiện các biện pháp kích thích và giữ đồng nhân dân tệ ổn định. Các ngân hàng trung ương lớn khác sau đó sẽ đi theo sự dẫn dắt của Fed. Họ đang theo dõi Fed; họ đang nới lỏng chính sách nên chúng ta cũng có thể nới lỏng. Chúng ta có thể làm được nhiều điều giống như Fed và tỷ giá hối đoái của chúng ta sẽ không bị phá hủy. Vì vậy, tôi nghĩ điều đó sẽ xảy ra sau khi một tổng thống mới được bầu, bất kể ai là tổng thống Hoa Kỳ, bởi vì cả Harris và Trump đều cam kết chi rất nhiều tiền. Trump cam kết cắt giảm thuế, Harris cam kết thanh toán phúc lợi.

Cohen:

Arthur, tôi đang nghe một podcast mà bạn tổ chức cách đây không lâu và bạn đã nói về những gì bạn nghĩ về chu kỳ này, chu kỳ vỡ nợ có chủ quyền. Tôi tò mò, khi bạn nói về chu kỳ, chu kỳ mà chúng ta đang ở hiện tại là gì? Chu kỳ này kéo dài bao lâu?

Hayes:

Tôi thực sự không biết chu kỳ này kéo dài bao lâu. Còn tùy, nhưng tôi tin điều đó. Nếu bạn nghĩ về đồng tiền dự trữ toàn cầu, đồng đô la Mỹ, tất cả các cuộc chiến tranh và tất cả các khoản chi tiêu cần thiết để giữ cho hệ thống được nguyên vẹn, thì chúng ta đang ở một vực thẳm mà bạn có thể đi theo một trong hai cách. Bạn có thể áp dụng chính sách thắt lưng buộc bụng, giảm đòn bẩy tài chính trên quy mô lớn, thậm chí có thể là một cuộc cách mạng, hoặc chính quyền có thể xoa dịu cử tri bằng cách ấn định giá trái phiếu chính phủ và in càng nhiều tiền càng tốt để duy trì sự ổn định ở Hoa Kỳ, Liên minh Châu Âu, Trung Quốc hoặc Nhật Bản. Mọi khối kinh tế hoặc quốc gia lớn đều vận hành một hệ thống tài chính tương tự dựa trên sự phân cấp một phần theo luật định, cho dù họ là dân chủ, độc tài, cộng sản, tư bản hay cách khác. Đây đều là những màn khói. Vào cuối ngày, mọi người đều in tiền. Mọi người đều có một phần tiền pháp định trong hệ thống ngân hàng phi tập trung. Mọi người đều cần lạm phát. Mọi người cần phải lấy đi sự giàu có của những người tiết kiệm của họ. Để chính phủ có thể chi trả cho các kế hoạch chi tiêu của mình, cho dù đó là tài trợ cho chiến tranh hay thực hiện Thỏa thuận mới xanh, sản xuất trên đất liền hoặc chính sách biến đổi khí hậu, hay cung cấp lợi ích cho người nghèo đang thiệt thòi trong quá trình chuyển đổi kinh tế, trí tuệ nhân tạo, và tất cả những thứ đó. Có nhiều lý do tại sao các chính phủ cần phải chi tiền thay vì thắt lưng buộc bụng và khôi phục niềm tin vào các loại tiền tệ pháp định mà chúng ta có.

Cohen:

Câu hỏi đặt ra là liệu họ có thể tiếp tục làm điều này hay không?

Hayes:

Tất nhiên, Bitcoin có thể đạt tới 1 triệu, thậm chí 10 triệu. Vốn hóa thị trường của Bitcoin là 1,7 nghìn tỷ USD. Nó là một loại tiền tệ internet kỳ diệu được tạo ra từ hư không bắt đầu từ năm 2009. Bitcoin là liều thuốc giải độc cho tất cả những điều này. Đúng, họ in rất nhiều tiền trên khắp thế giới, và Mỹ là nước tệ nhất về việc đó. Và Bitcoin là một phản ứng cho điều này. Chúng tôi có hệ sinh thái tiền điện tử phát triển mạnh nhờ tất cả số tiền in này. Chúng ta có tất cả các loại tài sản khác nhau được tạo ra và có giá trị vì chúng ta có một hệ thống tài chính hỗn loạn. Vì vậy, tôi nói rằng họ thoát khỏi nó. Bitcoin là một thiết bị báo khói. Nó cho chúng ta biết có điều gì đó không ổn ở đây.

Thanasi:

Khi bạn nhìn vào thị trường tiền điện tử, khi bạn xem các bình luận xung quanh thị trường tiền điện tử, tôi biết bạn tạo ra rất nhiều nội dung của riêng mình, bạn tham gia vào rất nhiều nội dung như podcast này, có gì mà mọi người không nói đến? đủ chưa?

Hayes:

tính kiên nhẫn. Tôi nghĩ mọi người đang nghĩ, Bitcoin phải đạt 1 triệu đô la hôm nay, năm tới, bởi vì tôi đang sử dụng rất nhiều đòn bẩy, nếu không toàn bộ giá trị tài sản ròng của tôi sẽ được đầu tư vào loại tiền điện tử cụ thể này. Họ nghe những điều này, sắp sụp đổ, nợ nần hết. Tại sao nó vẫn chưa xảy ra, họ đang hỏi? Tại sao không phải bây giờ? Tôi đã nhìn thấy tất cả những điều này. Tôi tin những gì bạn nói. Điều này quá tệ. Chính trị đang bị hỏng. Tài chính đang bị trục trặc. Tại sao Bitcoin không phản hồi? Hoặc tại sao tiền điện tử mà tôi sở hữu không phản hồi? Tôi nghĩ đó chỉ là sự kiên nhẫn, phải không? Hơn mười năm sau, chúng tôi đã tạo ra một hệ sinh thái tài chính mới. Hàng triệu người trên thế giới sở hữu ví Bitcoin, Ethereum, Solana, v.v. Cho đến nay, đây là một thử nghiệm tài chính rất thành công, nhưng nó sẽ không đột ngột tăng giá đến mức nực cười chỉ vì bạn có nhiều đòn bẩy hoặc đã mua rất nhiều tiền ngày hôm qua. Vì vậy, tôi nghĩ mọi người cần hiểu rõ tính kiên nhẫn vì nếu tin vào toán học và luật lãi kép thì sự kiên nhẫn là điều tất yếu. Hệ thống phải in tiền, phải phá giá tiền tệ để tồn tại, mọi nền văn minh lớn khác đều đã làm điều tương tự. Cuối cùng, lạm phát sẽ theo kịp mọi người và một cuộc cách mạng nào đó sẽ xảy ra. Vậy lịch sử là 100 đấu với 100. Hãy chờ xem.

Cohen:

Arthur, tôi muốn nói về một yếu tố thị trường cụ thể đã nổi lên trong năm nay, đó là tất cả các quỹ ETF này. Bạn thực sự đã giao dịch ETF trước đây tại Citigroup. Vì vậy, rất thích nghe suy nghĩ của bạn. Tôi vừa nghe một podcast khác trong đó bạn nói về vai trò và động lực của các nhà tạo lập thị trường, nhưng nhìn chung, tôi tò mò bạn nghĩ gì về việc ETF là nhân tố chính trong thị trường này hiện nay?

Hayes:

Vì vậy, tôi nghĩ rằng, xét cho cùng, ETF dành cho những người muốn có hiệu suất giá Bitcoin. Họ không muốn sở hữu Bitcoin. Họ không muốn trở thành tổ chức tài chính của riêng mình. Họ muốn giao công việc này cho Larry Fink, BlackRock và tất cả các tổ chức lớn khác, điều đó không sao cả. Bitcoin có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Điều này có nghĩa là gì? Bạn là một nhà đầu tư thụ động, bạn không thực sự sử dụng giao thức. Vì vậy, nếu chúng ta đi đến mức cực đoan và mọi Bitcoin đều thuộc sở hữu của BlackRock hoặc thứ gì đó tương tự, thì mạng sẽ về 0 vì không ai thực sự sử dụng nó. Vậy Bitcoin có giá trị vì chúng ta sử dụng nó. Nó không giống như vàng. Tôi có thể cất vàng trong kho để trả lại và nó vẫn là vàng, tính chất hóa học của vàng cũng vậy. Nếu tôi không làm gì với Bitcoin thì thợ đào sẽ không được trả tiền và mạng sẽ sụp đổ. Đây là một sự khác biệt cơ bản, rất tinh tế giữa Bitcoin và vàng và tôi không nghĩ đó là vấn đề hiện tại. Đây có thể là một vấn đề trong tương lai. Nhưng suy cho cùng, nếu bây giờ bạn đang thắc mắc tại sao, tại sao BlackRock lại được quỹ ETF của họ phê duyệt trong sáu tháng còn Winkle Clowns lại không thể được phê duyệt trong 10 năm? Phải? Sống ở New York. Họ đều là tỷ phú và rất giàu có. Tại sao họ không nhận được một cái khi BlackRock có được một cái trong vòng sáu tháng? Chà, suy cho cùng, bạn muốn các tổ chức tài chính tương tự kiểm soát tài sản mà cuối cùng có thể bị chính phủ lấy đi chỉ trong một cú trượt ngã. BlackRock chỉ là một chi nhánh khác của chính phủ Hoa Kỳ, giống như bất kỳ công ty quản lý tài sản lớn nào khác của Trung Quốc là một chi nhánh của chính phủ Trung Quốc.

Thanasi:

Nếu mọi người không sử dụng Bitcoin, giá trị của Bitcoin sẽ giảm xuống 0. Bitcoin không hoạt động theo cách mà mọi người trong ngành mong đợi. Hãy kể cho tôi nghe một chút về tương lai. Nếu điều này xảy ra và mọi người ngừng sử dụng Bitcoin thì vấn đề sẽ ra sao?

Hayes:

Thu nhập của thợ mỏ dường như đang giảm sút. Làm thế nào họ có thể đủ khả năng chi tiêu vốn? Điều chỉnh độ khó, những thứ như thế. Ý tôi là, nếu chúng ta không có bất kỳ trường hợp sử dụng nào đối với Bitcoin, tôi nghĩ đó là một tình huống rất dài hạn. Rõ ràng, đây là lý do tại sao tôi thích những thứ như Ordinals và tệp lớp Bitcoin 2D. Giống như hãy trả tiền cho thợ mỏ, hãy làm gì đó với thứ này, tạo ra khả năng sử dụng nào đó cho mọi người để... mọi người sẽ sử dụng nó, mọi người sẽ tiêu tiền, và chúng ta sẽ giải quyết vấn đề này và biến nó thành vấn đề trong tương lai.

Cohen:

Năm nay bạn đã làm được một số điều thực sự thú vị tại Maelstrom, văn phòng gia đình, quỹ đầu tư của bạn, phải không? Nhân tiện, bạn đã tung ra dòng sản phẩm Inscription của Ordinal, Airheads, điều này thật thú vị.

Hayes:

Cảm ơn. Tôi đoán tôi là một người đam mê tiền tệ linh hoạt, một người đam mê tiền tệ sh&t. Nhưng nếu tôi nghĩ về việc phân loại tiền điện tử của mình thì Bitcoin là tiền. Không có loại tiền điện tử nào khác là tiền. Đây là số tiền khó khăn nhất mà chúng ta từng tạo ra trong lịch sử loài người. Bitcoin quan tâm đến tính bảo mật của mạng. Bitcoin quan tâm đến blockchain bất biến. Ethereum không phải là tiền, bất kể mọi người nói gì. Vào năm 2016, khi cộng đồng cho phép hard fork để trả tiền cho mọi người vì vụ hack Dow Jones, họ đã quyết định không sử dụng loại tiền này nữa. Ethereum muốn trở thành máy tính phi tập trung tốt nhất từng được tạo ra. Cho đến nay, nó đã làm được điều đó. Tôi đưa Solana vào trại này. Rõ ràng, bây giờ tôi là một fan hâm mộ lớn của Aptos. Họ cũng đang cố gắng thâm nhập vào lĩnh vực này. Và sau đó bạn có rất nhiều ứng dụng khác. Họ muốn làm điều gì đó trên các mạng này và tôi rất quan tâm đến tài chính phi tập trung vì tôi tin rằng phần còn lại của thế giới có thể dễ dàng nhận được các sản phẩm tài chính thông qua internet và chỉ cần nhấp vào một vài nút, nhưng đối với các nước lớn bên ngoài Hoa Kỳ và Tây Âu Đối với hầu hết mọi người, đây không phải là trường hợp. Hệ thống tài chính của họ khá hỗn loạn. Đây là lý do tại sao DeFi có ý nghĩa đối với những người này. Vì vậy, tôi yêu tất cả những thứ đó. Đây là tất cả một thử nghiệm. Bạn biết đấy, một số thứ đã 10 tuổi, Bitcoin mới 15 tuổi và những thứ khác mới chưa đầy một năm. Nhưng chúng tôi đang cố gắng tạo ra một hệ thống hoàn toàn mới cho phép bất kỳ ai có kết nối Internet đều có thể chọn cách tiết kiệm, cách đầu tư và cách thể hiện văn hóa của mình thông qua Internet.

Cohen:

Đối với bộ sưu tập NFT của bạn, tại sao bạn lại chọn tham gia Bitcoin ngay bây giờ, dòng chữ của Ordinal là gì? Suy nghĩ của bạn lúc đó là gì? Hoặc mục tiêu của bạn cho dự án là gì?

Hayes:

Vì vậy, chúng tôi là nhà đầu tư vào Oil Wallet và…

Cohen:

Vâng, nhân tiện, tôi đã gặp một trong những người của họ tại buổi gặp mặt Bitcoin Parthenon ở Nashville. Chúng tôi trò chuyện một lúc. Nhưng dù sao đi nữa, hãy tiếp tục.

Hayes:

Đúng. Chúng tôi là nhà đầu tư vào ví này, làm cách nào để tạo tiếng vang cho Ordinals? Được rồi, hãy thả Ordinals. Bây giờ tôi không muốn làm điều gì khác, bạn biết đấy, bộ sưu tập PFP 10.000 AI được tạo ra. Chúng tôi đã làm điều đó nhiều lần. Vậy chúng tôi có thể làm gì cụ thể cho Ordinals mà bạn không thể làm trên bất kỳ giao thức nào khác? Vì vậy, đây là vấn đề về việc thực hiện ghi chữ đệ quy. Chúng tôi muốn cho các nghệ sĩ và những người sáng tạo thấy những gì chúng tôi đã làm ở đây. Tôi thực sự không quan tâm điều gì sẽ xảy ra với giá của những thứ này. Tôi chỉ muốn thấy mọi người được truyền cảm hứng để làm những việc khác và cho thấy khả năng của ví dầu. Đây là những gì bạn có thể làm với nó và thể hiện sức mạnh của số thứ tự. Kiểu tư duy sáng tạo nào có thể tạo ra thứ gì đó hoàn toàn độc đáo mà chỉ có thể tồn tại sâu hơn theo thứ tự.

Cohen:

Được rồi, hiểu rồi. Vâng, điều này thực sự thú vị.

Hayes:

Đây là mục tiêu thực sự. Tất nhiên, tôi hy vọng những kẻ ngốc này đều trở nên rất có giá trị trong tương lai, nhưng mục tiêu thực sự là truyền cảm hứng cho những người khác tạo ra các loại tác phẩm phái sinh khác bằng cách sử dụng các từ và dòng chữ thứ tự.





Tin tức
chỉ
Eclipse sẽ ra mắt mainnet vào cuối tháng 10
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana Breakpoint ở Singapore, Giám đốc điều hành của Eclipse Labs, Vijay Chetty đã tiết lộ rằng mạng chính Eclipse của dự án Rollups mô-đun tùy chỉnh sẽ được ra mắt chính thức vào cuối tháng 10. Hiện tại, Eclipse đã mở mainnet dành cho nhà phát triển nhưng giao diện người dùng hoặc giao diện người dùng vẫn chưa được kích hoạt.Chetty nói rằng Eclipse sẽ tích hợp nhiều " ứng dụng blue-chip Solana " hiện có, bao gồm các sàn giao dịch phi tập trung Mango và Orca cũng như nền tảng cho vay Solend.Có thông tin cho rằng Eclipse là giải pháp Ethereum Lớp 2 đầu tiên thực hiện các giao dịch trên máy ảo Solana . Nó nhằm mục đích đưa khả năng mở rộng giống như Web2 lên Web3 bằng cách kết hợp các ưu điểm của Ethereum, Solana và Celestia .
chỉ
Vitalik: Bản tổng hợp Based phi tập trung do Taiko đại diện rất thú vị
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập Ethereum Vitalik đã chia sẻ nội dung về hướng phát triển trong tương lai của việc mở rộng L2 tại sự kiện ngày RollUp. Ông đề cập: "Các dự án và lộ trình liên quan đến Based Rollup phi tập trung do Taiko đại diện rất thú vị."
chỉ
Hội nghị Ethereum ACDC lần thứ 142: Các nhà phát triển đã bắt đầu thử nghiệm fuzz Pectra Devnet 3
Theo tin tức từ BitouchNews, Christine Kim, phó chủ tịch nghiên cứu của Galaxy, đã đưa ra một bài đăng tóm tắt cuộc gọi hội nghị Đồng thuận dành cho nhà phát triển cốt lõi Ethereum(ACDC) lần thứ 142. Tuần này, các nhà phát triển đã thảo luận về quyết định chia bản nâng cấp Pectra thành hai nhánh cứng. Các nhà phát triển đã bắt đầu thử nghiệm Pectra Devnet 3 để thông báo các vấn đề còn tồn tại liên quan đến Đề xuất cải tiến Ethereum(EIP) trên Pectra Devnet 3. Một nhà phát triển giao thức Base Rollup đã tham gia. bút danh Francis đã gửi một báo cáo phân tích nhằm hỗ trợ việc tăng mục tiêu Blob Gas cho phần đầu tiên của bản nâng cấp Pectra.
chỉ
Nhà giao dịch Eugene: SOL trên 150 USD là xác nhận cuối cùng về thị trường tăng giá sắp xảy ra
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà giao dịch Eugene Ng Ah Sio đã đăng trên mạng xã hội: "Nếu đây thực sự là khởi đầu của một đợt phục hồi bền vững, tôi không thể tưởng tượng SOL sẽ ở mức dưới 150 USD trong một thời gian dài.Chúng ta đang ở mức 120 USD." Vùng hỗ trợ sắt đã được kiểm tra nhiều lần và giữ ổn định, với một chuỗi L1 cạnh tranh khác tăng hơn 2 lần trong khi SOL ở mức thấpĐối với tôi, đây là xác nhận cuối cùng rằng chúng ta sắp có một đợt tăng giá thị trường. Tín hiệu."
chỉ
Giám đốc điều hành PayPal : Solana phù hợp với lĩnh vực thanh toán hơn Ethereum và có thể xử lý 1.000 giao dịch mỗi giây
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana Breakpoint 2024, José Fernández, người đứng đầu chiến lược blockchain và tiền điện tử PayPal , nói rằng Ethereum không phải là giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực thanh toán, đó là lý do PayPal chọn phát hành stablecoin trên mạng Solana.Fernández lưu ý rằng Solana cung cấp khả năng mở rộng quy mô mã thông báo, chi phí giao dịch thấp hơn và khả năng xử lý 1.000 giao dịch mỗi giây, khiến nó rất phù hợp cho việc áp dụng rộng rãi.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới