Đăng nhập/ Đăng ký
Nhà phân tích FxPro: Bitcoin có thể gặp phải ngưỡng kháng cự mạnh gần mức trung bình động 200 ngày là 64.000 USD
2024-09-19 17:58:04
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Trong một báo cáo, nhà phân tích thị trường cấp cao của FxPro Alex Kuptsikevich nói rằng khẩu vị rủi ro thị trường ngày càng tăng sau quyết định của Cục Dự trữ Liên bang đã giúp tiền điện tử đạt mức cao mới trong ba tuần qua.

"Xu hướng giảm đã diễn ra kể từ tháng 3, với mức đỉnh trước đó là khoảng 64.000 USD, gần trùng với đường trung bình động 200 ngày. Chúng tôi tin rằng Bitcoin có thể gặp phải ngưỡng kháng cự mạnh ở mức này một khi nó bị phá vỡ. Tại thời điểm này, Con đường đi lên sẽ được mở ra", Kuptsikevich nói.

Tin tức
chỉ
Tỷ phú Paul Tudor Jones: Tôi mua vàng và tôi mua Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Watcher.Guru , tỷ phú Paul Tudor Jones đã nói trong một cuộc phỏng vấn với CNBC rằng tôi mua vàng và cả Bitcoin.
chỉ
Tỷ lệ vốn hóa thị trường hiện tại của ETH giảm xuống 13,58%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: ETH giảm, với khối lượng giao dịch là 21,3 tỷ USD trong 24 giờ qua, giá trị thị trường lưu thông là 320,7 tỷ USD và thị phần giá trị là 1,45%. Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
chỉ
Greeks.live: Lãi suất tăng đột ngột đối với Bitfinex Greenleaf Loans có thể là tín hiệu thị trường tăng giá mạnh
Theo tin tức từ BitouchNews, Adam, Bitfinex vĩ mô tại Greeks.live, đăng X Có thể nói đây là tín hiệu thị trường tăng giá mạnh khi bắt đầu tăng vị thế với số lượng lớn và lãi suất vay hàng năm trong hai năm qua là tín hiệu chính xác của một thị trường tăng giá ”
chỉ
Dữ liệu: Grayscale đã chuyển 11.037 ETH đến địa chỉ Coinbase Prime
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Arkham , khoảng 5 phút trước, Grayscale đã chuyển tổng cộng 11.037 ETH, tương đương khoảng 28,97 triệu USD, đến địa chỉ Coinbase Prime.
chỉ
Renzo: Đề xuất ezETH Lido AAVE đã được đưa ra và việc bỏ phiếu sẽ kéo dài trong 5 ngày
Theo tin tức từ BitouchNews, Lido đã công bố về X sản thế chấp và vay wstETH; - Cung cấp ezETH làm tài sản thế chấp cho Sky và vay USDS.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer