Đăng nhập/ Đăng ký
Phiên bản OKX US (trước đây OKCoin) có kế hoạch ra mắt ứng dụng di động mới vào mùa thu này
2024-09-20 07:54:50
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc tiếp thị của OKX, Haider Rafique tiết lộ rằng sàn giao dịch chị em của OKX tại Hoa Kỳ (trước đây gọi là OKCoin, hiện đã đổi tên thành OKX) có kế hoạch ra mắt một ứng dụng di động mới vào mùa thu này như một phần trong quá trình khởi động lại toàn diện sàn giao dịch. Ứng dụng mới sẽ thay thế ứng dụng OKCoin hiện có và chuyển người dùng OKCoin sang nền tảng mới. Rafique nhấn mạnh rằng đây là một sản phẩm hoàn toàn mới chứ không phải là việc đổi thương hiệu đơn giản. Ứng dụng mới dự kiến ​​sẽ ra mắt trong những tháng tới và hiện đang thảo luận với một số ngân hàng Hoa Kỳ. Phiên bản OKX US có kế hoạch cung cấp dịch vụ ở 41 tiểu bang và hy vọng sẽ hỗ trợ chức năng chuyển ACH. Điều đáng chú ý là phiên bản OKX của Hoa Kỳ đã đình chỉ hoạt động gửi tiền bằng đô la Mỹ vào đầu năm 2023. Việc khởi động lại này nhằm mục đích thiết lập lại hợp tác ngân hàng.

Tin tức
chỉ
Nền tảng điện toán phi tập trung Fluence ra mắt đặt cược mã thông báo FLT
Theo tin tức từ BitouchNews, Nền tảng điện toán phi tập trung Fluence đã công bố ra mắt chính thức chức năng đặt cược mã thông báo FLT. Tất cả chủ sở hữu FLT hiện có thể tham gia xây dựng mạng thông qua mô hình đặt cược được ủy quyền và nhận cổ phiếu thưởng. Người tham gia cần mua Fluence NFT trước rồi đặt cọc thông qua Ứng dụng đặt cược.Cơ chế đặt cược chạy trên bản tổng hợp Arbitrum Orbit , Ethereum là lớp thanh toán.
chỉ
Binance sẽ hỗ trợ nâng cấp mạng lưới BNB Smart Chain và opBNB Chain cũng như hard fork
Theo tin tức từ BitouchNews, Binance thông báo rằng họ sẽ hỗ trợ nâng cấp mạng và phân nhánh cứng của Chain thông minh BNB (BEP20) và Chain opBNB (opBNB) để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.Theo thông báo, việc nâng cấp mạng và hard fork của Chain opBNB sẽ được thực hiện vào lúc 06:00 (UTC) ngày 24 tháng 9 năm 2024. Binance sẽ tạm dừng gửi và rút token trên Chain opBNB bắt đầu vào khoảng 05:45 (UTC) vào ngày 24 tháng 9 năm 2024.Việc nâng cấp mạng và hard fork của BNB Smart Chain(BEP20) dự kiến ​​sẽ được thực hiện vào lúc 02:20 ngày 26 tháng 9 năm 2024 (UTC) và Binance sẽ bắt đầu lúc 02:10 ngày 26 tháng 9 , 2024 (UTC) UTC) đã bắt đầu tạm dừng gửi và rút token trên BNB Smart Chain(BEP20).
chỉ
Catizen tiết lộ hai cách để nắm bắt giá trị lâu dài cho mã thông báo của mình
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức trước khi niêm yết CATIZEN, lời giải thích chính thức về giá trị ứng dụng của các token của nó, hai cách chính để nắm bắt giá trị lâu dài đã được tiết lộ, đó là khai thác đặt cược liên tục Launchpool và lệnh chiến đấu airdrop Pass của Airdrop Pass.Người dùng sẽ có thể sử dụng mã thông báo CATI và mèo để tiếp tục đặt cọc và khai thác nhằm nhận thu nhập từ mã thông báo từ các dự án của bên thứ ba trong tương lai.Lệnh chiến đấu airdrop sẽ được sử dụng để phân phối mã thông báo cho 19% airdrop $CATI còn lại. Hơn 1% trong số $CATI sẽ được airdrop mỗi quý. để đảm bảo tính minh bạch và minh bạch của airdrop. Airdrop Pass cũng sẽ cho phép người dùng nhận được airdrop token từ các dự án khác trong Trung tâm Ứng dụng Sinh thái CATIZEN.
chỉ
Dữ liệu: "Black Myth: Ngộ Không" đã bán được hơn 20 triệu bản trên nền tảng Steam trong tháng đầu tiên, với tổng doanh thu vượt 961 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo IT House trích dẫn dữ liệu của VG Insights, "Black Myth: Wukong" đã bán được hơn 20 triệu bản trên nền tảng Steam trong tháng đầu tiên kể từ khi phát hành vào ngày 20 tháng 8 năm 2024, với tổng doanh thu vượt quá 961 triệu USD ( khoảng 6,795 tỷ RMB).Ngoài Steam, trò chơi còn được phát hành trên nền tảng WeGame, PlayStation và Epic. Huyền thoại đen: Ngộ Không có tỷ lệ đánh giá tích cực trên Steam là 96,04% và số người trực tuyến cùng lúc cao nhất trong 24 giờ đạt 575.940. Wu Dan, một nhà đầu tư khoa học trò chơi, dự đoán rằng doanh số bán ra của trò chơi sẽ đạt 30 triệu bản trong suốt Qi Zhou đời của nó và DLC sẽ được tung ra trong tương lai.
chỉ
Ngân hàng Nhật Bản giữ nguyên lãi suất
Theo tin tức từ BitouchNews, Ngân hàng Nhật Bản tạm dừng tăng lãi suất và giữ nguyên lãi suất chính sách ở mức 0,25%, phù hợp với kỳ vọng của thị trường.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới