Đăng nhập/ Đăng ký
Kênh YouTube của Tòa án Tối cao Ấn Độ bị tấn công để quảng bá XRP
2024-09-20 15:03:01
Bộ sưu tập
Theo tin tức từ BitouchNews,

Kênh YouTube chính thức của Tòa án Tối cao Ấn Độ, với hơn 217.000 người theo dõi, đã bị tin tặc đổi tên thành tài khoản có chủ đề Ripple để thực hiện một vụ lừa đảo tiền điện tử. Tin tặc đã sử dụng kênh này để phát một video trực tiếp giả mạo của Giám đốc điều hành Ripple Labs, Brad Garlinghouse. Kênh này cũng khuyến khích các nạn nhân tiềm năng đầu tư vào hoạt động lừa đảo, hứa hẹn lợi nhuận phi thực tế.

Ngoài ra, tin tặc đã đổi tên kênh, thay đổi URL và xóa tất cả các video do chủ sở hữu ban đầu của tài khoản tải lên trước đó. Tuy nhiên, YouTube sau đó đã phải xóa kênh bị xâm phạm vì "kênh bị xóa vì vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi".

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Ethereum Foundation đã bán ETH 4 lần trong tháng này, với tổng số 950 ETH được bán
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thống kê của Spot on Chain , Ethereum Foundation đã tiến hành 4 đợt bán ETH trong tháng này, với tổng số 950 ETH (khoảng 2,27 triệu đô la Mỹ) được bán, với mức giá trung bình là 2.392 đô la Mỹ và được tiến hành 4 ngày một lần. -7 ngày hoạt động bán hàng.
chỉ
Dữ liệu: Ethereum Foundation đã bán được 300 ETH trong 15 phút qua, trị giá khoảng 760.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của @ai_9684xtpa, Ethereum Foundation đã bán được 300 ETH trong 15 phút qua, trị giá khoảng 760.000 USD, với giá bán trung bình là 2.543 USD.
chỉ
Nghiên cứu 10x: Bitcoin và Ethereum có thể mang đến cơ hội mua hấp dẫn sau 2-3 tháng
Theo tin tức từ BitouchNews, 10x Research đã công bố một báo cáo nói rằng tín hiệu giao dịch của họ lần đầu tiên đã tăng vị thế mua lên 70% vị thế mua ròng. Dựa trên phân tích mô hình lịch sử, sự thay đổi này cho thấy Bitcoin và Ethereum có thể mang đến cơ hội mua hấp dẫn trong khung thời gian 2-3 tháng.
chỉ
Nhà phân tích: Đồng Yên yếu hơn mang lại lợi ích tăng thêm cho Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà giao dịch phái sinh Gordon Grant cho biết ngoài những thay đổi chính sách của Fed, sự suy yếu của đồng yên cũng hỗ trợ cho Bitcoin. USD/JPY đã mạnh lên kể từ thứ Hai, mang lại thêm lợi thế cho Bitcoin.Gordon Grant nói rằng đồng đô la mạnh hơn so với đồng yên về mặt lịch sử là có lợi cho các tài sản rủi ro hơn vì đồng yên thường được sử dụng làm tiền tệ tài trợ cho các giao dịch "có rủi ro", với các nhà đầu tư vay đồng yên giá thấp như như các loại tiền tệ chịu lãi suất để tìm kiếm lợi nhuận cao hơn.
chỉ
OKX sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn CATI U-margined vào lúc 18:30
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, OKX sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn dựa trên CATI U vào lúc 18:30 ngày 20 tháng 9, giờ Bắc Kinh.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới