Đăng nhập/ Đăng ký
Công ty con Amber Group Dubai nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc cho giấy phép nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo
2024-09-20 16:23:41
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Bitcoin.comNews, công ty tài sản kỹ thuật số Amber Group đã thông báo rằng công ty con Amber Premium FZE ở Dubai đã nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc đối với giấy phép Nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) từ Cơ quan quản lý tài sản ảo Dubai (VARA). Sự chấp thuận này cho phép Amber Premium FZE cung cấp nhiều dịch vụ tài sản ảo đồng thời tuân thủ các yêu cầu quy định của UAE.

Tin tức
chỉ
Nền tảng Metaverse StarryNift ra mắt trang web truy vấn airdrop SNIFT
Theo tin tức từ BitouchNews, Nền tảng Metaverse StarryNift đã ra mắt trang web truy vấn airdrop SNIFT, trong đó 10% số token được sử dụng cho đợt airdrop đầu tiên.
chỉ
Người dẫn chương trình huyền thoại người Mỹ David Letterman không được chọn làm bồi thẩm đoàn trong vụ lừa đảo tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo Decrypt , huyền thoại truyền hình Mỹ và cựu người dẫn chương trình "Late Show" David Letterman đã xuất hiện tại tòa án liên bang Manhattan để tham gia lựa chọn bồi thẩm đoàn trong một vụ lừa đảo tiền điện tử. ABC News đưa tin Letterman đã tham gia vào quá trình thẩm vấn tiêu chuẩn với tư cách là một bồi thẩm đoàn tiềm năng. Trong cuộc phỏng vấn, Letterman thể hiện khiếu hài hước đặc trưng của mình, nói rằng anh ấy sống ở "Hartford," Connecticut, trước khi giải thích rằng đó chỉ là một trò đùa. Anh ấy cũng tiết lộ rằng anh ấy hiện đang làm việc cho Netflix. Mặc dù Thẩm phán P. Kevin Castell cho biết Letterman có 50% cơ hội được chọn, nhưng các công tố viên cuối cùng đã thực hiện quyền loại trừ anh ta mà không đưa ra lý do.
chỉ
CATI mở cửa ở mức 1,2 USD trên Binance và hiện đang giao dịch ở mức 0,91 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu thị trường Binance, Catizen (CATI) mở cửa ở mức 1,2 USD và hiện đang giao dịch ở mức 0,91 USD.
chỉ
NFTScan kỷ niệm 3 năm thành lập và ra mắt sự kiện NFT kỷ niệm 3 năm trên Mint Blockchain
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, NFTScan, một cơ sở hạ tầng dữ liệu blockchain, đã phát động sự kiện NFT kỷ niệm ba năm vào hôm nay. Người dùng hoàn thành nhiệm vụ Galxe có thể nhận được NFT kỷ niệm ba năm NFTScan. Sự kiện này được tổ chức trên mạng chính Mint Blockchain để kỷ niệm ba năm ra mắt NFTScan và hiện đã trở thành một trong những sự kiện chính thức của Mint Expedition. Tất cả người dùng nhận được NFT kỷ niệm này sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng airdrop Mint trong tương lai.
chỉ
Hàn Quốc có kế hoạch triển khai tiền gửi token hóa và thí điểm wCBDC trong năm nay, với số lượng người dùng ước tính đạt 100.000
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo các nguồn tin, "Korea Times" cho biết một thí điểm gửi tiền token hóa quy mô lớn sẽ được tiến hành vào cuối năm nay, với 100.000 người dự kiến ​​​​sẽ tham gia. Tờ báo cho biết việc gửi token sẽ tương tự như việc sử dụng voucher, phù hợp với kế hoạch đã công bố trước đó.Một năm trước, Ngân hàng Hàn Quốc đã công bố kế hoạch phát hành một loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương bán buôn (wCBDC) để hỗ trợ tiền gửi token hóa cho thanh toán liên ngân hàng. Chương trình thí điểm sẽ bắt đầu vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay và có thể chứa tới 100.000 người.Vào tháng 6 năm nay, hai cơ quan chính phủ đã công bố tài trợ cho một dự án phiếu thưởng đang được ngân hàng trung ương phát triển, dự án có mã thông báo tiền gửi có thể được sử dụng cho phúc lợi, văn hóa, giáo dục và các dịch vụ khác. Tuy nhiên, báo cáo ngày hôm nay chỉ ra rằng các phiếu giảm giá trong chương trình thí điểm sẽ được sử dụng để mua hàng tại các cửa hàng tiện lợi.Một quan chức ngành ngân hàng nói với Korea Times: "Mặc dù thời gian có vẻ hơi chậm so với mong đợi ban đầu của chúng tôi, nhưng chúng tôi đang nỗ lực triển khai chương trình với sự tham gia của 100.000 người tham gia vào cuối năm nay. Nó sẽ là một cột mốc toàn cầu để các nhà phát triển thử nghiệm CBDC bằng cách sử dụng token gửi tiền.”
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới