Đăng nhập/ Đăng ký
PancakeSwap thông báo phát hành PancakeSwap v4
2024-09-20 17:01:33
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph, PancakeSwap đã thông báo rằng họ sẽ phát hành PancakeSwap v4, một bản cập nhật lớn được kỳ vọng sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng và khả năng mở rộng. v4 nhằm mục đích cải thiện việc cung cấp thanh khoản và khả năng tương tác dựa trên PancakeSwap.

Chef Kids, người đứng đầu PancakeSwap, cho biết: “Với PancakeSwap v4, chúng tôi mong muốn giải quyết những nhược điểm chính của các nhà tạo lập thị trường tự động hiện có, mô hình định giá không linh hoạt, chức năng giao dịch hạn chế so với các sàn giao dịch tập trung và tính thanh khoản. tạm thời mất đi các nhà cung cấp dịch vụ tình dục và phí gas trên chuỗi cao”

Tin tức
chỉ
Thăm dò ý kiến ​​của Reuters: 86 nhà kinh tế cho rằng Fed sẽ cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào tháng 11 và tháng 12
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Jinshi, một cuộc khảo sát của Reuters cho thấy 86 trong số 107 nhà kinh tế tin rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào tháng 11 và tháng 12, lần lượt xuống mức 4,25%-4,50%. Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất liên bang 25 điểm cơ bản. Lãi suất quỹ được hạ xuống 3,25% -3,50%.
chỉ
Dữ liệu: Bitwise Bitcoin Spot ETF đã nhận được khoảng 163 BTC 3 giờ trước, trị giá hơn 10 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Arkham, khoảng 3 giờ trước, Bitwise Bitcoin Spot ETF BITB đã nhận được 163,437 BTC từ một địa chỉ không được đánh dấu, trị giá khoảng 10,36 triệu USD và sau đó chuyển tiền sang một địa chỉ khác.
chỉ
MicroStrategy hoàn tất đợt chào bán trái phiếu chuyển đổi trị giá 1,01 tỷ USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, MicroStrategy đã hoàn tất việc phát hành trái phiếu chuyển đổi trị giá 1,01 tỷ USD với lãi suất coupon là 0,625% và phí chuyển đổi là 40%.
chỉ
BNY Mellon trở thành ngân hàng đầu tiên được miễn trừ chính sách kế toán tiền điện tử SAB 121 của US SEC
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Un Chained Crypto, trong buổi điều trần công khai trước Ủy ban đặc biệt Wyoming về Blockchain, Công nghệ tài chính và Công nghệ đổi mới kỹ thuật số, BNY Mellon(BNY), ngân hàng giám sát lớn nhất ở Hoa Kỳ, đã được xác nhận đã có đã rút khỏi quyền giám sát tiền điện tử của tổ chức. Doanh nghiệp đã nhận được "miễn trừ" khỏi các tiêu chuẩn kế toán SAB 121 của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC).Chris Land, cố vấn chung của Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Cynthia Lummis (R-WY), nói rằng SEC và có thể các cơ quan quản lý khác đã dọn đường cho BNY Mellon cung cấp dịch vụ lưu ký tài sản kỹ thuật số của tổ chức. Land cho biết trong lời khai của mình: “BNY Mellon đang tìm cách tham gia sâu hơn vào hoạt động kinh doanh lưu ký tiền điện tử và họ đã gặp một số vấn đề với Bản tin kế toán (SAB) 121 và rõ ràng SEC đã cho họ một số loại miễn trừ. để họ có thể tiến về phía trước."Kế toán trưởng An ninh Paul Munter bất ngờ tiết lộ trong một bài phát biểu rằng cơ quan này đã cấp một số miễn trừ SAB 121, chủ yếu nhận thấy rằng quy tắc này không áp dụng cho một người nhất định nếu một số thực thể được đáp ứng. Munter cho biết một ngân hàng, một số công ty môi giới và các thực thể khác sử dụng blockchain để theo dõi và chuyển giao tài sản tài chính truyền thống đã được miễn trừ, nhưng ông không nêu tên họ.
chỉ
Mạng chuỗi khối FHE octra hoàn thành 4 triệu đô la Mỹ trong vòng tài trợ Pre-Seed, dẫn đầu bởi Finality Capital
Theo tin tức từ BitouchNews, Mạng chuỗi khối FHE octra đã hoàn thành vòng tài trợ Pre-Seed trị giá 4 triệu đô la Mỹ, do Finality Capital dẫn đầu, với sự tham gia của Big Brain Holdings, Karatage, Presto, Builder Capital , v.v.octra đang phát hành hộp cát WASM công khai để chứng minh tính hiệu quả của siêu đồ thị trong FHE. octra đang ở giai đoạn phát triển cuối cùng và mạng chính dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm tới.Có thông tin cho rằng Octra là mạng blockchain FHE hỗ trợ môi trường thực thi biệt lập. Hầu hết cơ sở mã được phát triển bằng các ngôn ngữ như OCaml, AST, ReasonML và C++.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới