Đăng nhập/ Đăng ký
Nghiên cứu 10x: Bitcoin và Ethereum có thể mang đến cơ hội mua hấp dẫn sau 2-3 tháng
2024-09-20 17:33:04
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, 10x Research đã công bố một báo cáo nói rằng tín hiệu giao dịch của họ lần đầu tiên đã tăng vị thế mua lên 70% vị thế mua ròng. Dựa trên phân tích mô hình lịch sử, sự thay đổi này cho thấy Bitcoin và Ethereum có thể mang đến cơ hội mua hấp dẫn trong khung thời gian 2-3 tháng.

Tin tức
chỉ
Vitalik: Memecoin Twitter gần đây thật tuyệt vời
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin đã đăng trên nền tảng xã hội: "Memecoin Twitter gần đây thật kỳ diệu."
chỉ
Aethir hợp tác với Filecoin Foundation để giải quyết vấn đề thiếu GPU
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph , mạng điện toán đám mây đơn vị xử lý đồ họa (GPU) phi tập trung Aethir đã hợp tác với Filecoin Foundation để giải quyết vấn đề khan hiếm GPU.Có thông tin cho rằng sự hợp tác này nhằm đáp ứng những thách thức ngày càng nghiêm trọng trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và Web3 bằng cách cung cấp dịch vụ cho thuê GPU được tích hợp với mạng lưu trữ phi tập trung Filecoin . Hiện tại, các hệ thống truyền thống không còn có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ và tính toán phi tập trung của Filecoin bổ sung cho cơ sở hạ tầng đám mây GPU phi tập trung của Aethir, cung cấp một cách an toàn và có thể mở rộng để quản lý lượng lớn dữ liệu.
chỉ
Thông tin thị trường Bitget : CATI tăng 4830% sau 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thị trường Bitget, các lĩnh vực dẫn đầu vào ngày 20 tháng 9 là các lĩnh vực BRC20, Mingwen và Lớp 2. Trong số đó, MUBI tăng 22,61% trong 24 giờ, EFIL tăng 21,7% trong 24 giờ và SUI tăng 13,32% trong 24 giờ.Tính đến thời điểm viết bài, ba loại tiền tệ hàng đầu trong danh sách tăng theo thời gian thực là CATI, DEGEN, và ARK.
chỉ
ethereum.org: Ra mắt thiết kế trang web mới
Theo tin tức từ BitouchNews, ethereum.org đã công bố vào X
chỉ
Phân tích: Hiệu suất vượt trội của Bitcoin và vàng có liên quan đến tính thanh khoản toàn cầu tăng lên, việc mở rộng bảng cân đối kế toán của ngân hàng trung ương toàn cầu và việc cắt giảm lãi suất của Fed
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo CoinDesk , Bitcoin đã tăng 7% trong 5 ngày qua, lần đầu tiên vượt qua mức 64.000 USD kể từ ngày 26 tháng 8. Trong khi đó, vàng đã đạt mức cao kỷ lục hơn 30 lần trong năm nay, lên tới 2.600 USD/ounce. Charlie Bilello, giám đốc chiến lược thị trường tại công ty quản lý đầu tư và lập kế hoạch tài chính Creative Planning, cho biết đây là lần đầu tiên kể từ khi Bitcoin ra đời vào năm 2009 , Bitcoin và vàng đồng thời trở thành tài sản hoạt động tốt nhất trong năm.Nhà phân tích James Van Straten cho biết hiệu suất vượt trội của Bitcoin và vàng có liên quan đến tính thanh khoản toàn cầu tăng lên, sự mở rộng bảng cân đối kế toán của ngân hàng trung ương toàn cầu và việc Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất gần đây để kích thích đầu tư và hoạt động kinh tế. Bảng cân đối kế toán của Fed hiện ở mức 7,1 nghìn tỷ USD và mặc dù việc thắt chặt định lượng vẫn đang được tiến hành nhưng tốc độ đã chậm lại. Việc giảm số dư repo ngược, hiện chỉ còn hơn 300 tỷ USD, đã giải phóng thanh khoản trở lại hệ thống tài chính. Điều này có tác dụng kích thích, tăng cường nguồn vốn sẵn có để cho vay, đầu tư và hoạt động kinh tế tổng thể.Nhìn ở góc độ rộng hơn, 15 ngân hàng trung ương lớn nhất thế giới (bao gồm Hoa Kỳ, Liên minh Châu Âu, Nhật Bản và Trung Quốc) có bảng cân đối kế toán tổng hợp gần 31 nghìn tỷ USD. Mặc dù bản thân con số không phải là vấn đề nhưng xu hướng này cho thấy sự phục hồi toàn cầu trong bảng cân đối kế toán của ngân hàng trung ương kể từ tháng 7, tăng từ khoảng 30 nghìn tỷ USD. Sự gia tăng tính thanh khoản này đặc biệt kích thích Bitcoin, vì các chuyển động của Bitcoin có xu hướng phản ánh xu hướng thanh khoản. Ngoài ra, Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, hỗ trợ thêm cho sự gia tăng của Bitcoin và vàng.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới