Đăng nhập/ Đăng ký
NFTScan kỷ niệm 3 năm thành lập và ra mắt sự kiện NFT kỷ niệm 3 năm trên Mint Blockchain
2024-09-20 17:57:45
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, NFTScan, một cơ sở hạ tầng dữ liệu blockchain, đã phát động sự kiện NFT kỷ niệm ba năm vào hôm nay. Người dùng hoàn thành nhiệm vụ Galxe có thể nhận được NFT kỷ niệm ba năm NFTScan. Sự kiện này được tổ chức trên mạng chính Mint Blockchain để kỷ niệm ba năm ra mắt NFTScan và hiện đã trở thành một trong những sự kiện chính thức của Mint Expedition. Tất cả người dùng nhận được NFT kỷ niệm này sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng airdrop Mint trong tương lai.

Tin tức
chỉ
Slow Mist Yu Xian: Sự cố lừa đảo WETH trước đây trên Blast là do nferno Drainer hỗ trợ chữ ký ủy quyền ngoại tuyến
Theo tin tức từ BitouchNews, Slow Mist Yu Xian được đăng trên X thông báo ETH được bao bọc của Blast, hợp đồng có thể được nâng cấp và hỗ trợ cho phép chữ ký ủy quyền ngoại tuyếnMã WETH trên mạng chính Ethereum chỉ có khoảng 50 dòng, rất, rất nhiều; đơn giản và đáng tin cậy. Bao nhiêu WETH được phát hành, bao nhiêu ETH trong hợp đồng Không có chức năng cầu kỳ như giấy phép;Người dùng đã bị lừa đảo vì Inferno Drainer hỗ trợ chữ ký ủy quyền ngoại tuyến cho phép Blast WETH. nghiên cứu chi tiết, và chi tiết quyết định thu nhập.
chỉ
Trưởng bộ phận nghiên cứu Outlier Ventures : Đầu cơ và DeFi sẽ thúc đẩy hoạt động của mạng Ethereum nếu thị trường tăng giá tiếp tục
Theo tin tức từ BitouchNews, Jasper De Maere, giám đốc nghiên cứu Outlier Ventures, cho biết khi điều kiện thị trường được cải thiện, hoạt động trên chuỗi của Ethereum có thể sẽ tăng đáng kể. Hoạt động này chủ yếu được thúc đẩy bởi sự đầu cơ và sự tham gia ngày càng tăng vào các ứng dụng phi tập trung.De Maere cho biết: "Khi thị trường biến động, chúng ta sẽ thấy hoạt động trên chuỗi Ethereum tăng vọt, vì vậy rõ ràng là có sự đầu cơ và sau đó là hoạt động dApp thúc đẩy trên chuỗi Tôi có thể nói rằng điều này vẫn sẽ được thúc đẩy bởi hoạt động đầu cơ và hoạt động dApp sẽ được duy trì thông qua các đợt airdrop vì nhiều công ty sẽ tổ chức các sự kiện tạo mã thông báo (TGE) và tham gia mạng chính.”
chỉ
Vitalik: Tôi không nuôi chó cưng, chỉ có mèo thôi
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin đã đăng trên nền tảng Warpcast, "Tôi không có chó của riêng mình, các thành viên trong gia đình tôi cũng vậy, chỉ có mèo thôi."Con chó cưng của Vitalik cũng vậy tên Meme Coin MISHA Short Nó đã giảm hơn 50% vào thời điểm đó và hiện được niêm yết ở mức 0,0000158 USD.
chỉ
BTC giảm xuống dưới mốc 63.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-BTC/USDT hiện đang giao dịch ở mức $63093,90, tăng 0,07% trong 24 giờ. Hãy chú ý đến những biến động của thị trường.
chỉ
Eigenpie: EGP IDO đã chính thức ra mắt trên Magpie Launchpad
Theo tin tức từ BitouchNews, Đăng trên nền tảng X , Eigenpie thông báo rằng EGP IDO đã được ra mắt chính thức trên Magpie Launchpad. Người dùng có quyền truy cập ưu tiên vào Eigenpie hiện có thể mua EGP bằng USDT.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới