Đăng nhập/ Đăng ký
Hiệp hội Hashgraph hợp tác với các bên liên quan ở Qatar để khám phá các trường hợp sử dụng tài sản kỹ thuật số
2024-09-20 20:01:00
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph, Hiệp hội Hashgraph (THA) là một tổ chức phi lợi nhuận sử dụng công nghệ sổ cái phi tập trung của Hedera Hashgraph để xây dựng một hệ sinh thái. Hiệp hội thông báo rằng họ sẽ làm việc với các bên liên quan ở Qatar để khám phá 5 trường hợp sử dụng tài sản kỹ thuật số trong 12 tháng tới. Nhóm cho biết trên nền tảng LinkedIn chính thức của mình rằng họ sẽ xem xét việc mã hóa cổ phiếu, bất động sản và sukuk.

Ngoài ra, tổ chức phi lợi nhuận này sẽ khám phá các trường hợp sử dụng tính bền vững cho tài sản kỹ thuật số, chẳng hạn như tín dụng carbon, sự tham gia của người tiêu dùng và các chương trình khách hàng thân thiết.

Tin tức
chỉ
BounceBit: Quỹ hệ sinh thái CeDeFi Nash Equilibrium đã được ra mắt
Theo tin tức từ BitouchNews, BounceBit đã công bố ra mắt quỹ hệ sinh thái CeDeFi Nash Equilibrium trên nền tảng xã hội. Quỹ này nhằm mục đích xây dựng cầu nối giữa tài chính tập trung và tài chính phi tập trung bằng cách hỗ trợ cơ sở hạ tầng và sản phẩm đổi mới trong lĩnh vực CeDeFi.Nhiệm vụ của Nash Equilibrium là thúc đẩy câu chuyện về CeDeFi và tăng cường hỗ trợ cho các giao thức, nền tảng và công cụ quan trọng đối với hoạt động của CeDeFi.
chỉ
Trưởng bộ phận tiền điện tử của Visa : Stablecoin dựa trên các loại tiền tệ fiat không phải USD sẽ phát triển trong những năm tới
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đứng đầu Visa về tiền điện tử Cuy Sheffield cho biết trong cuộc trò chuyện sôi nổi tại sự kiện Solana Breakpoint ở Singapore vào thứ Sáu rằng stablecoin dựa trên các loại tiền tệ pháp định không phải bằng đô la Mỹ sẽ phát triển trong những năm tới.Cuy Sheffield cho biết: "Đồng đô la Mỹ rất phù hợp cho các giao dịch xuyên biên giới, nhưng bạn cần có khả năng trao đổi nó nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời các loại tiền ổn định nội tệ khác cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc này ”Cuy Sheffield nói thêm rằng mọi loại tiền tệ fiat chính sẽ được đại diện trên chuỗi trong tương lai, mặc dù stablecoin USD hiện chiếm 99% trong số đó. tổng nguồn cung thị trường stablecoin. Sẽ rất “thú vị” khi thấy nhiều stablecoin hơn tham gia vào thị trường nhằm tìm cách tạo sự khác biệt với USDT hoặc USDC.
chỉ
CEO J.P. Morgan: Cắt giảm lãi suất sẽ không ảnh hưởng tới bầu cử Mỹ, Trump có thể mang đến nhiều bất ổn hơn
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Jinshi, Giám đốc điều hành J.P. Morgan, Dimon, cho biết việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang sẽ không ảnh hưởng đến cuộc bầu cử Hoa Kỳ và quan điểm của Trump có thể mang lại nhiều bất ổn hơn cho thế giới. Hy vọng Mỹ có thể hạ cánh nhẹ nhàng nhưng vẫn hoài nghi về lạm phát.
chỉ
Dữ liệu: Nguồn cung Litecoin đang lưu hành đạt 75 triệu, với khoảng 9 triệu còn lại sẽ được khai thác
Theo tin tức từ BitouchNews, Litecoin đã đăng trên nền tảng xã hội rằng nguồn cung Litecoin đang lưu hành đã đạt 75 triệu, với khoảng 9 triệu còn lại sẽ được khai thác.
chỉ
Meme coin Neiro trên Ethereum sắp thành lập Neiro Foundation
Theo tin tức từ BitouchNews, Neiro, loại tiền tệ meme trên Ethereum, đã thông báo rằng Neiro Foundation sẽ sớm được thành lập.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới