Đăng nhập/ Đăng ký
Coinbase thông báo đưa cbBTC gốc vào Solana
2024-09-21 10:52:18
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Hassan Ahmed, Giám đốc Điều hành Coinbase Singapore, đã công bố về việc giới thiệu cbBTC bản địa trong cuộc thảo luận bàn tròn vào ngày thứ hai của hội nghị Solana Breakpoint 2024. cbBTC là mã thông báo ERC20 được hỗ trợ 1:1 bằng Bitcoin (BTC) do Coinbase nắm giữ và hiện được triển khai trên chuỗi Base .

https://www.BitouchNews.com/upload/image/20240921/1726890719696-627778.webp " />

Tin tức
chỉ
Giải pháp thanh khoản DeFi Kamino có kế hoạch triển khai đòn bẩy giao ngay trong vài tuần tới
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana 2024 Breakpoint, Kamino có kế hoạch triển khai đòn bẩy giao ngay trong những tuần tới.Theo dữ liệu từ RootData , Kamino là một giải pháp thanh khoản tự động dựa trên cơ chế Nhà tạo lập thị trường thanh khoản tập trung (CLMM). Các nhà cung cấp thanh khoản (LP) đang tìm cách cải thiện hiệu quả sử dụng vốn có thể tận dụng thư viện tạo thị trường tự động của Kamino để cải thiện lợi suất dự kiến ​​​​về phí và lợi nhuận. Kamino được ươm tạo bởi Hubble Protocol .
chỉ
HashKey Global ra mắt hợp đồng vĩnh viễn CATI, cung cấp giao dịch đòn bẩy lên tới 10 lần
Theo tin tức từ BitouchNews, HashKey Global đã công bố ra mắt chính thức hợp đồng vĩnh viễn CATIUSDT, làm phong phú thêm danh mục giao dịch phái sinh của mình. Hợp đồng này là hợp đồng vĩnh viễn dựa trên chữ U, với chỉ số CATI/USDT làm cơ sở, loại tiền thanh toán là USDT và mệnh giá là 1 CATI. Người dùng có thể tận hưởng giao dịch đòn bẩy lên tới 10 lần, với mức thay đổi giá tối thiểu là 0,0001, phí cấp vốn được giới hạn ở mức +0,75%/-0,75% và thanh toán 8 giờ một lần. Hợp đồng vĩnh viễn CATI hỗ trợ giao dịch liên tục 7*24 giờ, cung cấp môi trường hoạt động linh hoạt cho các nhà giao dịch toàn cầu.HashKey Global tiếp tục đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng dựa trên các dịch vụ được cấp phép, tuân thủ, an toàn và ổn định, đồng thời cung cấp cho người dùng các tùy chọn giao dịch phong phú hơn.
chỉ
Musk: Chi tiêu của chính phủ Mỹ sẽ khiến đất nước phá sản
Theo tin tức từ BitouchNews, Khi Musk trả lời bài đăng của một cư dân mạng trên nền tảng mạng xã hội, ông nói: “Chi tiêu của chính phủ liên bang sẽ khiến đất nước phá sản trừ khi chính phủ thực hiện hành động nhằm giảm lãng phí. Đây là nguyên nhân dẫn đến lạm phát.” Ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump cho biết nếu đắc cử, ông sẽ bổ nhiệm Musk lãnh đạo Ủy ban Hiệu quả Chính phủ chịu trách nhiệm xem xét chi tiêu của chính phủ.
chỉ
Ứng dụng khách xác thực Solana Firedancer đang trực tuyến trên mạng chính
Theo tin tức từ BitouchNews, Kỹ sư giao thức và chuỗi khối Firedancer Liam Heeger đã thông báo rằng Firedancer, ứng dụng khách xác thực Solana do Jump Crypto, hiện đang trực tuyến trên mạng chính (chế độ không bỏ phiếu).
chỉ
Sự kiện Afterparty do HTX DAO, Tron và BitWave tổ chức đã thu hút hơn 1.100 nhà xây dựng Web3 cấp cao tham gia
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Token2049, HTX DAO, Tron và BitWave đã tập hợp hơn 1.100 nhà xây dựng Web3 cấp cao thông qua Afterparty hoành tráng. Sự kiện đã thu hút nhiều tổ chức đầu tư và KOL tiền điện tử cùng nhiều khách mời khác, bao gồm Justin Sun, Giám đốc điều hành BitWave Layer2 Vi Leo, người sáng lập và Giám đốc điều hành Alethea AI Arif Khan, lãnh đạo thị trường Tour Billion Châu Á Thái Bình Dương Victor Yap, ChainGPT CMO Sharon Sciammas, Giám đốc điều hành The Block Larry Cermak đã thành lập các đối tác sinh thái chiến lược với nhiều bên để triển khai thị trường toàn cầu nhanh hơn và hiệu quả hơn thông qua các nguồn lực thị trường của BitWave, giải pháp Bitcoin lớp thứ hai và Huobi HTX.Đồng thời, Bitwave đã tham gia chuỗi cuộc gặp gỡ VC của Venture Horizon do TidoCapital TrendX tổ chức vào ngày 19 tháng 9. Sự kiện này là sự kiện bên lề đặc biệt của VC lớn nhất trong Singapore Token2049. Hội nghị này quy tụ hơn 300 nhà đầu tư mạo hiểm nổi tiếng trong ngành và các nhà lãnh đạo ngành.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới