Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Tổng dòng vốn ròng của Bitcoin ETF giao ngay ngày hôm qua là 91,9965 triệu USD và tỷ lệ tài sản ròng của ETF đạt 4,63%
2024-09-21 11:05:12
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của SoSoValue, tổng dòng vốn ròng của Bitcoin ETF giao ngay ngày hôm qua (20 tháng 9, Giờ miền Đông) là 91,9965 triệu USD. Hôm qua, dòng tiền ròng trong một ngày của Grayscale ETF GBTC là 0,00 USD và dòng tiền ròng lịch sử hiện tại của GBTC là 20,069 tỷ USD. Dòng tiền ròng trong một ngày của Grayscale Bitcoin Mini Trust ETF BTC là 13,3728 triệu USD và tổng dòng tiền ròng lịch sử hiện tại của Grayscale Bitcoin Mini Trust BTC là 408 triệu USD. ETF Bitcoin giao ngay có dòng vốn vào ròng trong một ngày lớn nhất ngày hôm qua là Fidelity ETF FBTC, với dòng vốn vào ròng trong một ngày là 26,123 triệu USD. Tổng dòng vốn vào ròng trong lịch sử hiện tại của FBTC đã đạt 9,780 tỷ USD. Tiếp theo là Ark Invest và 21Shares ' ETF ARKB, dòng vốn vào ròng trong một ngày là 21,9938 triệu USD. Tổng dòng vốn vào ròng lịch sử hiện tại của ARKB đã đạt 2,453 tỷ USD. Tính đến thời điểm viết bài, tổng giá trị tài sản ròng của các quỹ ETF giao ngay Bitcoin là 57,474 tỷ USD, tỷ lệ tài sản ròng của ETF (giá trị thị trường tính theo tỷ lệ của tổng giá trị thị trường Bitcoin) đạt 4,63% và dòng vốn ròng tích lũy lịch sử đã đạt tới 17,694 tỷ USD.

Tin tức
chỉ
Ứng dụng khách xác thực Solana Firedancer đang trực tuyến trên mạng chính
Theo tin tức từ BitouchNews, Kỹ sư giao thức và chuỗi khối Firedancer Liam Heeger đã thông báo rằng Firedancer, ứng dụng khách xác thực Solana do Jump Crypto, hiện đang trực tuyến trên mạng chính (chế độ không bỏ phiếu).
chỉ
Sự kiện Afterparty do HTX DAO, Tron và BitWave tổ chức đã thu hút hơn 1.100 nhà xây dựng Web3 cấp cao tham gia
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Token2049, HTX DAO, Tron và BitWave đã tập hợp hơn 1.100 nhà xây dựng Web3 cấp cao thông qua Afterparty hoành tráng. Sự kiện đã thu hút nhiều tổ chức đầu tư và KOL tiền điện tử cùng nhiều khách mời khác, bao gồm Justin Sun, Giám đốc điều hành BitWave Layer2 Vi Leo, người sáng lập và Giám đốc điều hành Alethea AI Arif Khan, lãnh đạo thị trường Tour Billion Châu Á Thái Bình Dương Victor Yap, ChainGPT CMO Sharon Sciammas, Giám đốc điều hành The Block Larry Cermak đã thành lập các đối tác sinh thái chiến lược với nhiều bên để triển khai thị trường toàn cầu nhanh hơn và hiệu quả hơn thông qua các nguồn lực thị trường của BitWave, giải pháp Bitcoin lớp thứ hai và Huobi HTX.Đồng thời, Bitwave đã tham gia chuỗi cuộc gặp gỡ VC của Venture Horizon do TidoCapital TrendX tổ chức vào ngày 19 tháng 9. Sự kiện này là sự kiện bên lề đặc biệt của VC lớn nhất trong Singapore Token2049. Hội nghị này quy tụ hơn 300 nhà đầu tư mạo hiểm nổi tiếng trong ngành và các nhà lãnh đạo ngành.
chỉ
Mạng CESS được mời tham gia Ngày DePIN trên Đồi Capitol
Theo tin tức từ BitouchNews, Các thành viên của nhóm vận động hành lang tiền điện tử Hiệp hội Blockchain sẽ đến Capitol Hill ở Washington vào ngày 2 tháng 10 để tham gia sự kiện Ngày DePIN. Các dự án đại diện như Helium, CESS Network và Multicoin Capital được mời tham gia và sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của họ về DePIN và cơ sở hạ tầng dữ liệu phi tập trung với các thành viên của Quốc hội Hoa Kỳ.
chỉ
Người sáng lập Parallel : Trò chơi mô phỏng sinh tồn Colony có kế hoạch bước vào giai đoạn thử nghiệm kín vào đầu năm 2025
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana 2024 Breakpoint, người sáng lập Parallel Kohji Nagata cho biết trò chơi mô phỏng sinh tồn Colony có kế hoạch bước vào giai đoạn thử nghiệm kín vào đầu năm 2025.Có thông tin cho rằng Colony đã được tối ưu hóa cho điện thoại di động Solana .Theo dữ liệu từ RootData , Colony là một trò chơi mô phỏng sinh tồn dựa trên trí tuệ nhân tạo, trong đó người chơi chơi thông qua các "đặc vụ" tự trị không thể điều khiển trực tiếp. Người chơi sẽ bắt đầu đặc vụ của mình bằng cách trả lời một số câu hỏi, trong đó đặt ra tính cách cơ bản của đặc vụ, nhưng đặc vụ sẽ phát triển và thay đổi theo thời gian. Colony ban đầu sẽ được xây dựng xung quanh NFT Avatar Parallel hiện có.
chỉ
Giám đốc điều hành Magic Eden thông báo token ME sẽ được ra mắt trên Solana
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana 2024 Breakpoint, Giám đốc điều hành Magic Eden Jack Lu đã thông báo rằng mã thông báo ME sẽ được ra mắt trên Solana .Ngoài ra, Magic Eden cũng sẽ ra mắt tính năng cho phép người dùng giao dịch tài sản trên nhiều chuỗi, bao gồm các tài sản giao dịch như rune Bitcoin với Solana NFT, Tăng cường chéo khả năng giao dịch chuỗi.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới