Đăng nhập/ Đăng ký
Mạng CESS được mời tham gia Ngày DePIN trên Đồi Capitol
2024-09-21 13:24:16
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Các thành viên của nhóm vận động hành lang tiền điện tử Hiệp hội Blockchain sẽ đến Capitol Hill ở Washington vào ngày 2 tháng 10 để tham gia sự kiện Ngày DePIN. Các dự án đại diện như Helium, CESS Network và Multicoin Capital được mời tham gia và sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của họ về DePIN và cơ sở hạ tầng dữ liệu phi tập trung với các thành viên của Quốc hội Hoa Kỳ.

Tin tức
chỉ
Tổng số quyền nắm giữ quyền chọn của OKX đã tăng 5,54% trong 24 giờ qua và hoạt động thị trường giao dịch quyền chọn cũng tăng lên
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tổng lãi mở hiện tại đối với hợp đồng quyền chọn OKX BTC là 22330,47 BTC, tăng 5,54% trong 24 giờ qua, cho thấy hoạt động gia tăng trên thị trường giao dịch quyền chọn. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Giải thích: Lãi suất mở quyền chọn đề cập đến tổng số hợp đồng quyền chọn đang lưu hành trên thị trường, có thể phản ánh quan điểm và kỳ vọng của thị trường hiện tại về xu hướng giá tương lai của một tài sản cơ bản. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Sàn giao dịch tiền điện tử Philippines Coins.ph thông báo ra mắt mã thông báo PHPC trên Solana
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana 2024 Breakpoint, sàn giao dịch tiền điện tử Coins.ph của Philippine đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt mã thông báo PHPC trên Solana .PHPC sẽ ra mắt Solana trong quý tới và giới thiệu các nhóm thanh khoản PHPC/USDT và PHPC/USDC.Theo báo cáo, Coins.ph là ứng dụng mã hóa hàng đầu Đông Nam Á, với hơn 16 triệu người dùng, cung cấp các dịch vụ giao dịch và ví tiền điện tử và tiền pháp định được ủy quyền, bao gồm tiền điện tử, ví điện tử và thanh toán. Công ty được quản lý bởi Bangko Sentral ng Pilipinas (BSP) và có giấy phép phát hành tiền ảo và tiền điện tử từ ngân hàng trung ương.
chỉ
Công ty năng lượng Powerledger khai thác hệ sinh thái Solana
Theo tin tức từ BitouchNews, Công ty công nghệ năng lượng Powerledger của Úc đã tuyên bố gia nhập hệ sinh thái Solana, tuyên bố rằng họ chia sẻ các giá trị chung với mạng blockchain trong bối cảnh mối quan tâm ngày càng tăng đối với tài chính tái tạo (ReFi). Việc tích hợp nhằm mục đích bổ sung vào “câu chuyện về năng lượng sạch và tính bền vững trong không gian blockchain”.Powerledger sẽ tích hợp các sản phẩm của mình với mạng chính Solana và ngừng vận hành chuỗi khối Máy ảo Solana(SVM) của riêng mình. Powerledger cho biết: “Cốt lõi của Powerledger và Solana là tầm nhìn chung về đổi mới, tính bền vững và tính minh bạch – những giá trị ngày càng trở nên quan trọng khi thế giới chuyển sang ReFi (tài chính tái tạo) và tính bền vững.”ReFi nhằm mục đích tạo ra một hệ thống kinh tế vượt xa việc tạo ra lợi nhuận tài chính và tập trung vào việc khôi phục và cải thiện phúc lợi xã hội, môi trường và kinh tế. Theo dữ liệu từ CoinGecko, tính đến thời điểm viết bài, tổng vốn hóa thị trường của ReFi là 110,57 triệu USD.
chỉ
Giao thức đặt cược lại dựa trên mạng Solana Solayer và OpenEden ra mắt thu nhập stablecoin $ SUSDC
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana Breakpoint, Jason, người đồng sáng lập Solayer, đã công bố ra mắt loại tiền tệ ổn định thu nhập $SUSDC cùng với OpenEden . Stablecoin thu nhập này kiếm được thu nhập bằng cách đặt cược lại trên mạng Solana . Được biết, OpenEden là một giao thức cam kết lại dựa trên mạng Solana hiện là RWA được mã hóa đầu tiên và duy nhất nhận được xếp hạng của Moody và kho bạc của nó nắm giữ tài sản hàng trăm triệu đô la.
chỉ
Pyth ra mắt phiên bản nâng cấp của OIS, giới thiệu phần thưởng đặt cược trên chuỗi và cơ chế cắt giảm
Theo tin tức từ BitouchNews, Pyth đã ban hành một tài liệu thông báo ra mắt phiên bản nâng cấp của Pyth, Oracle Integrity Stake (OIS), nhằm mục đích cải thiện độ tin cậy của nguồn dữ liệu và tính bảo mật của hệ sinh thái DeFi.OIS khuyến khích các nhà xuất bản và chủ sở hữu PYTH tham gia đặt cược và đảm bảo tính bảo mật của mạng oracle bằng cách giới thiệu cơ chế thưởng và phạt đặt cược trên chuỗi. Các nhà xuất bản được khen thưởng vì cung cấp dữ liệu chất lượng cao và bị phạt nếu dữ liệu bị lỗi.Ngoài ra, chủ sở hữu PYTH có thể đặt cược và ủy quyền cho nhà xuất bản để nâng cao lợi nhuận. Pyth DAO sẽ chịu trách nhiệm giám sát các thông số và cập nhật chính của OIS.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới