Đăng nhập/ Đăng ký
Công ty năng lượng Powerledger khai thác hệ sinh thái Solana
2024-09-21 15:01:21
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Công ty công nghệ năng lượng Powerledger của Úc đã tuyên bố gia nhập hệ sinh thái Solana, tuyên bố rằng họ chia sẻ các giá trị chung với mạng blockchain trong bối cảnh mối quan tâm ngày càng tăng đối với tài chính tái tạo (ReFi). Việc tích hợp nhằm mục đích bổ sung vào “câu chuyện về năng lượng sạch và tính bền vững trong không gian blockchain”.

Powerledger sẽ tích hợp các sản phẩm của mình với mạng chính Solana và ngừng vận hành chuỗi khối Máy ảo Solana(SVM) của riêng mình. Powerledger cho biết: “Cốt lõi của Powerledger và Solana là tầm nhìn chung về đổi mới, tính bền vững và tính minh bạch – những giá trị ngày càng trở nên quan trọng khi thế giới chuyển sang ReFi (tài chính tái tạo) và tính bền vững.”

ReFi nhằm mục đích tạo ra một hệ thống kinh tế vượt xa việc tạo ra lợi nhuận tài chính và tập trung vào việc khôi phục và cải thiện phúc lợi xã hội, môi trường và kinh tế. Theo dữ liệu từ CoinGecko, tính đến thời điểm viết bài, tổng vốn hóa thị trường của ReFi là 110,57 triệu USD.

Tin tức
chỉ
Jambo ra mắt JamboPhone 2, tích hợp Solana
Theo tin tức từ BitouchNews, Điện thoại Web3 Jambo công bố ra mắt JamboPhone 2 tại Solana Breakpoint, tích hợp với Solana, vẫn có giá chỉ 99 USD và hỗ trợ vận chuyển tới 128 quốc gia/khu vực. JamboPhone 2 được trang bị JamboGPT, người dùng sở hữu cả JamboPhone 1 và 2 sẽ nhận được phần thưởng từ các đối tác thuộc hệ sinh thái Jambo.
chỉ
Giải pháp thanh toán DePlan ra mắt DePlan 2.0 trên Solana , hỗ trợ dùng trước, thanh toán sau
Theo tin tức từ BitouchNews, Giải pháp trả tiền khi bạn di chuyển DePlan đã công bố ra mắt DePlan 2.0 trên Solana tại hội nghị Solana Breakpoint. Người dùng có thể mã hóa tất cả các đăng ký Solana của họ trong vòng một tháng thông qua tính năng Thanh toán sau với DePlan và thanh toán một hóa đơn tổng hợp vào cuối tháng. Tiền được tự động phân phối giữa các sản phẩm được người dùng sử dụng thông qua hợp đồng thông minh.
chỉ
dVIN Labs thông báo ra mắt VIN, token gốc cho ngành rượu vang
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana 2024 Breakpoint, Giám đốc điều hành dVIN Labs David Garrett đã thông báo rằng mã thông báo VIN sẽ được ra mắt. VIN mã hóa loại tài sản rượu vang thông qua dữ liệu, cơ sở hạ tầng phi tập trung (DePIN) và tài sản thực (RWA) và là mã thông báo gốc đầu tiên cho ngành rượu vang.Ngoài ra, David Garrett cũng hướng dẫn người tham dự cách nhận Breakpoint Champagne phiên bản giới hạn của họ, với airdrop VIN đi kèm trong mỗi chai.dVIN Labs là một câu lạc bộ rượu vang NFT thống nhất loại tài sản rượu vang thông qua dữ liệu, mã thông báo DePIN và RWA. Tư cách thành viên Câu lạc bộ dVIN cho phép người dùng nếm thử một số loại rượu được ưa chuộng nhất trên thế giới và tham gia vào một cộng đồng đặc biệt gồm các nhà sản xuất, nhà sưu tập và những người đam mê rượu vang. Tư cách thành viên có thể được chuyển nhượng và có thể được chuyển nhượng hoặc bán trong tương lai.
chỉ
Danh sách tìm kiếm nóng: Mức độ phổ biến CATI tăng, tăng 151,07% trong 24H
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Bảng xếp hạng mức độ phổ biến cho thấy mức độ chú ý phổ biến của CATI đã tăng 570.000 so với ngày hôm qua, xếp hạng đầu tiên Bảng xếp hạng mức độ phổ biến như sau: ① CATI($0,9365, 151,07%) ② SUI($1,49) ③ NEIRO($0,08491, -16,01%) ④ REEF.($0,004624, 2,44%) ⑤ ETH($2551,84, 0,11%) Sức bán quỹ chính của CATI rất mạnh, với dòng tiền ròng trong 24 giờ là 36,799 triệu USD và khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 2,161 tỷ USD, trong đó quỹ chính dòng vốn chảy ra ròng là 3,8695 triệu USD.
chỉ
Dữ liệu: WisdomTree ETHW Ethereum vật lý đã chuyển khoảng 595 ETH sang Coinbase ngày hôm qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu giám sát Arkham, khoảng 20 giờ trước, WisdomTree ETHW Physical Ethereum đã chuyển khoảng 595,722 ETH đến địa chỉ tiền gửi Coinbase, trị giá khoảng 1,51 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới