Đăng nhập/ Đăng ký
Plume Network có kế hoạch token hóa khoảng 1,25 tỷ USD tài sản trong thế giới thực vào quý 4
2024-09-21 20:20:24
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Mạng RWA L2 Plume Network cho biết trong một tuyên bố rằng họ có kế hoạch token hóa các tài sản trong thế giới thực trị giá khoảng 12,5 tỷ USD và mang đến cho chủ sở hữu cơ hội kiếm thu nhập trong quá trình này.

Người phát ngôn của Plume Network cho biết mục tiêu là mã hóa các tài sản bao gồm "trang trại năng lượng mặt trời, tín dụng tư nhân, hóa đơn được Medicaid hỗ trợ và quyền khai thác khoáng sản" để cung cấp các khoản đầu tư có được vào quý IV để có được những tài sản này. Người này nói thêm rằng Plume Network hy vọng cuối cùng sẽ token hóa tài sản trị giá 30 tỷ USD.

Plume Network cho biết các tài sản tạo thu nhập mà họ dự định mã hóa bao gồm quỹ tín dụng tư nhân Credbull trị giá 5 tỷ USD, trang trại năng lượng mặt trời Plural Energy trị giá 3 tỷ USD, một số quyền khai thác dầu khí và giá trị của 12 Hàng tỷ đô la được yêu cầu bồi thường Medicaid.

Tin tức
chỉ
Visa đạt được sự hợp tác với dtcpay của Singapore để ra mắt thẻ trao đổi tiền điện tử/tiền pháp định
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Economic Watch, gã khổng lồ thanh toán Visa thông báo rằng họ đã hợp tác với nhà cung cấp thanh toán tiền điện tử dtcpay của Singapore để ra mắt Thẻ chuyển đổi tiền điện tử thành tiền pháp định.Có thông tin cho rằng thẻ này chủ yếu nhắm đến các cá nhân có giá trị ròng cực cao (UHNW) và hỗ trợ người dùng sử dụng tỷ giá hối đoái theo thời gian thực để chuyển đổi các loại tiền điện tử như stablecoin thành tiền tệ hợp pháp. Nó có thể được mở rộng. cho các thương gia trong tương lai Có thông tin cho rằng thẻ dự kiến ​​sẽ được mở đăng ký vào quý 4 năm nay.
chỉ
Dữ liệu: Số lượng hợp đồng Base tạo ra đã vượt quá 80 triệu và tổng lượng gas tiêu thụ trên chuỗi đã vượt quá 17.000 ETH
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Dune, số lượng hợp đồng được tạo trên chuỗi Base đã vượt quá 80 triệu, đạt 80.104.631, tổng số khối trên chuỗi đạt xấp xỉ 20,02 triệu và số lượng địa chỉ người dùng đạt 53.358.452 tổng khối lượng giao dịch; trên chuỗi Base đã vượt quá 701 triệu giao dịch.Ngoài ra, tổng mức tiêu thụ Gas hiện tại trên chuỗi Base đã đạt 17.476,7338 ETH và lượng Gas sử dụng trung bình là khoảng 0,0779 USD (0,000025708 ETH).
chỉ
Coinbase Prime hiện hỗ trợ quyền lưu ký ZetaChain (ZETACHAIN)
Theo tin tức từ BitouchNews, Coinbase Institutional thông báo rằng Coinbase Prime hiện hỗ trợ quyền lưu ký ZetaChain(ZETACHAIN).
chỉ
Thượng Hải triển khai dự án thí điểm “kinh doanh tài trợ chuỗi cung ứng hàng hóa dựa trên công nghệ blockchain”
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Jinshi, Thượng Hải đã chính thức triển khai thí điểm “Kinh doanh tài trợ chuỗi cung ứng hàng hóa dựa trên công nghệ Blockchain” vào chiều nay. Trung tâm Giao dịch Kim loại màu, SIPG Yuncang và bốn công ty kinh doanh hàng hóa số lượng lớn đầu tiên giải quyết trên nền tảng đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ngân hàng Truyền thông.Lần này, Thượng Hải đã triển khai dự án thí điểm "Kinh doanh tài trợ chuỗi cung ứng hàng hóa dựa trên công nghệ chuỗi khối", nhằm sử dụng đổi mới công nghệ tài chính để đóng vai trò là quỹ bảo lãnh của chính phủ và thúc đẩy chuỗi cung ứng dựa trên công nghệ chuỗi khối Phát triển tài chính có thể phục vụ tốt hơn cho nền kinh tế thực.
chỉ
Trump công bố phiên bản đầu tiên của huy chương bạc "Made in the USA" TRUMP COINS
Theo tin tức từ BitouchNews, Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Trump đã công bố ra mắt phiên bản đầu tiên của huy chương bạc kỷ niệm TRUMP COINS trên mạng xã hội của ông. Người ta nói rằng chúng đều được "đúc tại Hoa Kỳ" và dự kiến ​​sẽ được bán vào ngày 25 tháng 9. Nội dung chính của huy chương bạc kỷ niệm là Các tính năng bao gồm:Chứa 1 ounce bạc nguyên chất .999Sản xuất tại Indiana, Hoa KỳĐược thiết kế của Donald J. Trumpli>Huy chương bạc Donald J. Trump được ủy quyền chính thức duy nhất trên thị trườngCó hình Tổng thống Donald J. Trump ở mặt trước và hình ảnh của Nhà Trắng ở phía sauli>Đi kèm với túi nỉ và giấy chứng nhận tùy chỉnh
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới