Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, toàn bộ mạng đã thanh lý 66,918 triệu USD và thị phần của BTC giảm xuống dưới 54%
2024-09-22 07:45:30
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu CoinGecko, tổng giá trị thị trường hiện tại của tiền điện tử là 2,3144 nghìn tỷ USD, với mức giảm 0,5% trong 24 giờ. Ngoài ra, thị phần của BTC là 53,9% và thị phần của ETH là 13,6%. Theo dữ liệu của Coinglass, toàn bộ mạng đã thanh lý 66,918 triệu USD trong 24 giờ qua, bao gồm 26,9989 triệu USD cho các đơn đặt hàng dài và 39,9191 triệu USD cho các đơn đặt hàng ngắn.

Tin tức
chỉ
CFTC phạt một cư dân New York 36 triệu USD vì bị cáo buộc thực hiện kế hoạch lừa đảo tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai Hoa Kỳ (CFTC) đã phạt William Koo Ichioka, cư dân New York 36 triệu đô la vì bị cáo buộc lừa dối các nhà đầu tư tiền điện tử bằng lời hứa hẹn về lợi nhuận cao và sử dụng tiền cho chi tiêu cá nhân. Theo tuyên bố ngày 20 tháng 9, CFTC đã yêu cầu Ichioka “trả 31 triệu đô la tiền bồi thường” cho các nạn nhân và trả thêm 5 triệu đô la tiền phạt dân sự vì điều hành một chương trình lừa đảo ngoại hối (ngoại hối) và tiền điện tử. CFTC cho biết Ichioka đã triển khai chương trình này vào năm 2018, nhận tiền từ các nhà đầu tư và hứa hẹn một cách gian dối “lợi nhuận 10% sau mỗi 30 ngày làm việc”. Nó còn tuyên bố thêm rằng mặc dù Ichioka đã đầu tư “một số quỹ” vào ngoại tệ và tiền điện tử như đã hứa với các nhà đầu tư, nhưng anh ấy đã “trộn” tiền của nhà đầu tư với tiền của chính mình để chi tiêu cá nhân, bao gồm cả “tiền thuê nhà ở cá nhân, bao gồm cả đồ trang sức”. đồng hồ và xe hơi sang trọng.” Quyết định này được đưa ra hơn một năm sau khi tòa án ban hành “lệnh đồng ý sơ bộ về lệnh cấm vĩnh viễn đối với thành phố Ichioka” vào tháng 8 năm 2023. Vào thời điểm đó, các cơ quan quản lý đã cấm anh “giao dịch trên bất kỳ thị trường nào do CFTC quản lý hoặc đăng ký với CFTC”.
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ không hoạt động trong 14,2 năm đã được kích hoạt sáng nay và chứa 50 BTC
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Whale Alert , vào lúc 5:28:33 giờ Bắc Kinh sáng nay, một địa chỉ chứa 50 BTC ($3.155.587) đã được kích hoạt sau 14,2 năm không hoạt động.
chỉ
Dữ liệu: Một nhà đầu tư Ethereum ban đầu đã bán lại 491 ETH và gần đây đã bán được gần 53.000 ETH
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của ai_9684xtpa, "cá voi cổ đại kiếm được 1 triệu ETH trong ICO năm 2015" đã nạp 491 ETH vào OKX 8 giờ trước, trong tuần qua, anh ta đã bán tổng cộng 2.393 ETH (khoảng 5,85 triệu đô la Mỹ) .Địa chỉ này đã bán tổng cộng 52.794 ETH (khoảng 164 triệu USD) kể từ ngày 8 tháng 7, với giá tiền gửi trung bình là 3.112 USD.
chỉ
Bank of America: Phản ứng của thị trường đối với việc cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản của Fed dường như đang đi theo vở kịch “cắt giảm lãi suất mềm” hoặc “cắt giảm lãi suất hoảng loạn”
Theo tin tức từ BitouchNews, Hartnett, chiến lược gia nổi tiếng tại Bank of America, chỉ ra rằng phản ứng của thị trường hiện nay đối với việc cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản của Cục Dự trữ Liên bang dường như đang đi theo kịch bản "cắt giảm lãi suất mềm" hay "lãi suất hoảng loạn". cắt". Thị trường chứng khoán và tín dụng Hoa Kỳ đang định giá với kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất 250 điểm cơ bản và tăng trưởng thu nhập 18% đối với các cổ phiếu thuộc S&P 500 vào cuối năm 2025. “Rủi ro cũng không khá hơn là bao nên các nhà đầu tư buộc phải đuổi theo" cuộc biểu tình, "rủi ro bong bóng." đang quay trở lại.Về lý do cho sự gia tăng giống như lễ hội này, Hartnett giải thích trong báo cáo mới nhất rằng khi không có sự hoảng loạn (ít nhất là chưa), Phố Wall thích "cắt giảm lãi suất trong cơn hoảng loạn" nhất. Đồng thời, Fed hy vọng sẽ cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản để lãi suất thực có thể giảm từ mức cao nhất trong thế kỷ này và ngăn chặn tình trạng sa thải nhân viên trong khu vực doanh nghiệp nhỏ vốn đang suy thoái.
chỉ
Cựu nhà phát triển Monero ra mắt ứng dụng khai thác tiền điện tử mới sử dụng thuật toán băm kháng ASIC
Theo tin tức từ BitouchNews, Riccardo “Fluffypony” Spagni, cựu lãnh đạo duy trì chuỗi khối bảo mật Monero, đã ra mắt một ứng dụng khai thác mới có tên Tari Universe. Ứng dụng này nhằm mục đích "dân chủ hóa" hoạt động khai thác tiền điện tử bằng cách sử dụng thuật toán băm kháng ASIC cho phép người dùng khai thác bằng máy tính thông thường. Sau khi ra mắt ứng dụng gần đây, Spagni cho biết mục tiêu của anh là làm cho việc khai thác trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người, “Chúng tôi muốn tạo ra một trải nghiệm trong đó công nghệ dần dần hòa nhập vào nền tảng của Tari Universe nhằm trao quyền cho người dùng thay vì áp bức. thỏa thuận L1 ngay cả khi anh ta phải đối mặt với cáo buộc gian lận và giả mạo do người chủ cũ của anh ta, Cape Cookies đưa ra. Vào tháng 6, một báo cáo của Mybroadband cho biết Spagni đã lừa đảo Cape Cookies số tiền khoảng 83.400 USD trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 10 năm 2009 đến ngày 8 tháng 6 năm 2011. Tuy nhiên, chính quyền Nam Phi đã không hành động cho đến tháng 8 năm 2021, khi họ yêu cầu chính quyền Mỹ bắt giữ anh ta. Kể từ khi bị bắt và sau đó được bàn giao cho chính quyền Nam Phi, Spagni vẫn giữ nguyên sự vô tội của mình và tìm cách thu hồi lệnh bắt giữ. Tuy nhiên, Tòa phúc thẩm tối cao Nam Phi đã bác bỏ yêu cầu này.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới