Đăng nhập/ Đăng ký
Hamster Kombat: Đã hoàn thành snapshot Season 1, TGE dự kiến ​​tiến hành vào ngày 26/9
2024-09-22 10:58:13
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của News.bitcoin, Hamster Kombat đã thông báo trên nền tảng X rằng họ đã hoàn thành bản chụp nhanh Phần 1, sẽ làm cơ sở cho việc phân phối mã thông báo và sẽ tiến hành TGE vào ngày 26 tháng 9.

Có thông tin cho rằng Hamster Kombat đánh dấu tất cả các hoạt động trước khi phát sóng là Phần 1. Nhóm tiết lộ trên mạng xã hội rằng một giai đoạn mới có tên Interlude đã bắt đầu "Interlude Season là giai đoạn khởi động trước Phần 2 và sẽ kéo dài vài tuần." Mùa Sẽ giành được lợi thế và sẽ “có ích” ở Mùa 2.

Trước đây, Hamster Kombat đã thông báo X Hamster Kombat tuyên bố rằng họ hy vọng sẽ bảo vệ người chơi và thành viên cộng đồng, những người đã làm việc chăm chỉ để chơi trò chơi và cho họ cơ hội nhận được một phần airdrop công bằng.

Tin tức
chỉ
Squads Protocol v5 dự kiến ​​​​sẽ ra mắt trên mạng chính Solana trong năm nay
Theo tin tức từ BitouchNews, Squads, giao thức đa chữ ký sinh thái Solana , đã thông báo rằng Squads Protocol v5 sẽ được xác minh chính thức và sẽ ra mắt trên mạng chính Solana vào cuối năm nay. Giao thức cho phép người dùng kiểm soát chi tiết các tài khoản thông minh, đẩy nhanh việc áp dụng tài khoản thông minh và trừu tượng hóa tài khoản trên Solana và SVM. Được biết, phiên bản mới sẽ giới thiệu các chức năng như thực hiện giao dịch đồng bộ, cũng như cải thiện hiệu suất và bộ nhớ.
chỉ
Dữ liệu: Arthur Hayes nhận được token ATH trị giá 510.000 USD từ nền tảng OTC
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của EmberCN, người đồng sáng lập BitMEX Arthur Hayes đã bán 1,595 triệu PENDLE (khoảng 5,61 triệu USD) trong hai ngày qua và sau đó tiếp tục đầu tư vào ATH: từ nền tảng tạo thị trường/không cần kê đơn Flowdesk và một giờ rưỡi trước, 8,48 triệu ATH (khoảng 510.000 USD) đã được nhận.Kể từ ngày 15 tháng 8, Arthur Hayes đã rút tổng cộng 54,26 triệu ATH (khoảng 3,61 triệu USD) từ OKX, Bybit và Flowdesk, với mức giá trung bình là 0,066 USD;li> Quỹ của Arthur Hayes đang chú ý đến chính Maelstrom, một nhà đầu tư vào Aethir (ATH), và không loại trừ rằng những giao dịch mua này có thể nhằm mục đích "tiếp thị"Sau khi Arthur Hayes bán; PENDLE, PENDLE lại tăng 23%.
chỉ
Phân tích Little A: Biến động trong phạm vi siêu hẹp cuối tuần, BTC sẽ có xu hướng
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Gần đây, giá dao động trong khoảng 63.000 đến 64.000, cho thấy xu hướng tăng chung. Sự xuất hiện của nhiều bóng dài phía dưới cho thấy có ngưỡng hỗ trợ mạnh bên dưới. Hãy chú ý đến xu hướng có thể hình thành sau khi CME mở cửa. Phân tích này có giá trị trong 1 ngày. Tham khảo cho các điểm mua và bán: Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Vui lòng không giao dịch dựa trên điều này. Điểm mua một: 62000 USDT Điểm mua hai: 61000 USDT Điểm dừng lỗ dài: 60500 USDT Điểm bán một: 64000 USDT Điểm bán hai: 65000 USDT Điểm dừng lỗ ngắn: 65500 USDT Phân tích thêm điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm Little A: https://www.aicoin.com/link/chat?uid=cf1eabcb23 Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo bởi mô hình dữ liệu lớn Xiao A chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.
chỉ
Hamster Kombat: Đã hoàn thành snapshot Season 1, TGE dự kiến ​​tiến hành vào ngày 26/9
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của News.bitcoin, Hamster Kombat đã thông báo trên nền tảng X rằng họ đã hoàn thành bản chụp nhanh Phần 1, sẽ làm cơ sở cho việc phân phối mã thông báo và sẽ tiến hành TGE vào ngày 26 tháng 9.Có thông tin cho rằng Hamster Kombat đánh dấu tất cả các hoạt động trước khi phát sóng là Phần 1. Nhóm tiết lộ trên mạng xã hội rằng một giai đoạn mới có tên Interlude đã bắt đầu "Interlude Season là giai đoạn khởi động trước Phần 2 và sẽ kéo dài vài tuần." Mùa Sẽ giành được lợi thế và sẽ “có ích” ở Mùa 2.Trước đây, Hamster Kombat đã thông báo X Hamster Kombat tuyên bố rằng họ hy vọng sẽ bảo vệ người chơi và thành viên cộng đồng, những người đã làm việc chăm chỉ để chơi trò chơi và cho họ cơ hội nhận được một phần airdrop công bằng.
chỉ
Dữ liệu: Dự trữ BTC của sàn giao dịch đã giảm gần 100.000 trong hai tháng qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của HODL15Capital, BTC đang chảy ra khỏi các sàn giao dịch. Trong 60 ngày qua, dự trữ BTC của sàn giao dịch đã giảm gần 100.000 (98.832). Tính đến thời điểm viết bài, dự trữ BTC của sàn giao dịch là 2.345.211.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới