Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Kho bạc USDC mới đúc hơn 50,1 triệu USDC
2024-09-22 19:01:59
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu giám sát từ Whale Alert , Kho bạc USDC mới đúc được 50.109.449 USDC bằng Ethereum.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Địa chỉ được liên kết với DiscusFish đã nạp 85,6 WBTC vào Binance, tương đương khoảng 5,37 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích dữ liệu trên chuỗi @ai_9684xtpa, địa chỉ liên quan đến DiscusFish đã gửi 85,6 WBTC vào Binance một giờ trước, trị giá 5,37 triệu USD.Có thông tin cho rằng giá trị tài sản của địa chỉ này lên tới 54,68 triệu đô la Mỹ, trong đó WBTC đứng đầu trong số tài sản nắm giữ và hiện nắm giữ 638.874 miếng (khoảng 40,04 triệu đô la Mỹ).
chỉ
OKB vượt mốc 40 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-OKB/USDT hiện được niêm yết ở mức 40,05 USD, với mức tăng 0,76% trong 24 giờ.
chỉ
Nhân viên IMF đề xuất khuôn khổ REDI để thúc đẩy việc áp dụng CBDC
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph , Quỹ Tiền tệ Quốc tế đã công bố một báo cáo về “Việc áp dụng các chiến lược toàn diện cho tiền tệ kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương cho các bên trung gian và người dùng”. Báo cáo khuyến nghị thực hiện chiến lược toàn diện cho các bên trung gian và người dùng cuối. Báo cáo giới thiệu khuôn khổ Quy định, Giáo dục, Thiết kế và Triển khai và Khuyến khích (REDI) cấp cao để giúp thúc đẩy việc áp dụng CBDC.Nhân viên IMF tuyên bố rằng việc áp dụng thành công CBDC đòi hỏi các chính sách chiến lược chủ động và các lựa chọn thiết kế có lợi cho người dùng cuối và các bên trung gian. Vì vậy, họ kêu gọi các ngân hàng trung ương tập trung vào sự tham gia của các bên liên quan.Khuôn khổ REDI được nhân viên IMF phát triển để giúp các ngân hàng trung ương cải thiện việc áp dụng CBDC.
chỉ
Người sáng lập Cardano cảnh báo Trump rằng đầu tư mạo hiểm DeFi có thể chính trị hóa bối cảnh tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Cardano và người đồng sáng lập Ethereum Charles Hoskinson Hoskinson bày tỏ tình cảm sâu sắc với liên doanh nền tảng DeFi mới của cựu Tổng thống Donald Trump, World Liberty Financial, các báo cáo Bitcoinist lo lắng.Hoskinson cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng khoản đầu tư có thể sẽ trở thành một chủ đề chính trị nóng hổi. Điều này có thể làm trầm trọng thêm tình hình vốn đã tế nhị về quy định tiền điện tử ở Hoa Kỳ.Mối quan tâm lớn nhất của Hoskinson là sự phân cực chính trị mà Trump đã gây ra trong không gian tiền điện tử. Theo ông, "Mọi việc Trump làm sẽ gây ra phản ứng dữ dội từ cánh tả", cho thấy hành động của Trump có thể gây ra phản ứng dữ dội từ phía đảng Dân chủ.Điều này có thể dẫn đến các cuộc điều tra của các cơ quan quản lý như Bộ Tư pháp hoặc Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch, điều này có thể cản trở sự đổi mới và tăng trưởng trong ngành.
chỉ
Người sáng lập BlockTower Capital : CZ và SBF có cùng tội danh. Hoa Kỳ đã đưa ra mức án nhẹ hơn để bảo vệ tiền của người dùng và các cân nhắc khác
Theo tin tức từ BitouchNews, Ari Paul, người sáng lập và giám đốc thông tin BlockTower Capital , phản đối quan điểm tích cực của Giám đốc điều hành CryptoQuant Ki Young Ju về CZ và nói, “CZ đã phạm tội tương tự như SBF. Nếu chính phủ liên bang sẵn lòng, CZ có thể. bị kết án tù chung thân CZ ăn trộm tiền gửi của khách hàng và đánh bạc. Anh ta phạm hàng chục tội danh, lừa đảo các nhà đầu tư bán lẻ bằng hàng chục cách. Tại sao anh ta chỉ nhận được một số cáo buộc liên bang? vào các quỹ bán lẻ bằng cách hối lộ Sheikh UAE để có được quyền miễn trừ chủ quyền và chính phủ liên bang muốn có một số lượng lớn tài liệu Binance có thể chứng minh tội lỗi của ngành ”Điều đáng chú ý là báo cáo của Reuters được Ari trích dẫn. Ari Paul cáo buộc CZ đã lấy được khoảng 11 tỷ USD tài sản của khách hàng thông qua các công ty thương mại. Đáp lại, Giám đốc điều hành CryptoQuant Ki Young Ju đã trích dẫn tuyên bố của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ về cáo buộc chống lại CZ, nói rằng báo cáo của Reuters không có bằng chứng thuyết phục và chỉ là sự nghi ngờ gián tiếp và không dẫn đến kết án pháp lý. Hơn nữa, "Bộ Tư pháp không cáo buộc CZ biển thủ tiền của khách hàng mà cáo buộc anh ta tiếp tay rửa tiền."Những người khác cũng bày tỏ ý kiến ​​​​khác nhau về quan điểm của Ari Paul . Người ta cho rằng thật phi lý khi một người chọn đánh cắp 30 tỷ USD và trở thành con tin của một quốc gia nhỏ bé khi đã trở thành tỷ phú. Ngoài ra, Binance còn có khách hàng đến từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và việc "ăn cắp" cũng sẽ phải đối mặt với phán quyết pháp lý tại UAE.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới