Đăng nhập/ Đăng ký
Nhân viên IMF đề xuất khuôn khổ REDI để thúc đẩy việc áp dụng CBDC
2024-09-22 20:40:12
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph , Quỹ Tiền tệ Quốc tế đã công bố một báo cáo về “Việc áp dụng các chiến lược toàn diện cho tiền tệ kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương cho các bên trung gian và người dùng”. Báo cáo khuyến nghị thực hiện chiến lược toàn diện cho các bên trung gian và người dùng cuối. Báo cáo giới thiệu khuôn khổ Quy định, Giáo dục, Thiết kế và Triển khai và Khuyến khích (REDI) cấp cao để giúp thúc đẩy việc áp dụng CBDC.

Nhân viên IMF tuyên bố rằng việc áp dụng thành công CBDC đòi hỏi các chính sách chiến lược chủ động và các lựa chọn thiết kế có lợi cho người dùng cuối và các bên trung gian. Vì vậy, họ kêu gọi các ngân hàng trung ương tập trung vào sự tham gia của các bên liên quan.

Khuôn khổ REDI được nhân viên IMF phát triển để giúp các ngân hàng trung ương cải thiện việc áp dụng CBDC.

Tin tức
chỉ
SyncracyCapital Lianchuang: Các ứng dụng thổi sức sống vào Solana và đưa nó trở thành xu hướng phổ biến
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập SynracyCapital đã đăng trên nền tảng X rằng điều nổi bật nhất về Solana Breakpoint là 90% bài phát biểu là về sản phẩm, thay vì cơ sở hạ tầng vô tận thường thấy trong các hội nghị.Hiện tại, cuộc đua tăng giá của Solana không phải về công nghệ mà là về các ứng dụng.
chỉ
CEO UniSat: Nhóm đang tích cực nghiên cứu thị trường giao dịch CAT20
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc điều hành UniSat Lorenzo cho biết nhóm sẽ không phát triển cụ thể các công cụ nền tảng truyền hoặc triển khai cho CAT20 vì những công cụ khác đang làm khá tốt. Đối với thị trường giao dịch CAT20, nhóm đang tích cực tiến hành nghiên cứu và sẽ cập nhật tình hình mới nhất bất cứ lúc nào.Ngoài ra, trước câu hỏi được cộng đồng đưa ra "Unisat có hỗ trợ CAT20 trong trao đổi mô-đun hay sử dụng OPCAT mà không cần bắc cầu để tạo Fractal AMM không?" Được."
chỉ
Dữ liệu: Tuần trước, quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đã mua 6.573 BTC, trong khi các công ty khai thác chỉ tạo ra 3.150 BTC
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Bitcoin Magazine , quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đã mua tổng cộng 6.573 BTC vào tuần trước, trong khi các công ty khai thác chỉ khai thác được 3.150 BTC. Điều này có nghĩa là Bitcoin Spot ETF của Hoa Kỳ đã mua số lượng Bitcoin nhiều hơn gấp đôi mà các công ty khai thác tạo ra.
chỉ
Nhà phân tích: Tỷ giá hối đoái của Bitcoin so với vàng có thể tăng hơn 400% vào năm tới
Theo tin tức từ BitouchNews, Peter Brandt , nhà phân tích biểu đồ cấp cao và người sáng lập Factor Trading, cho biết ông đã dự đoán thành công sự sụp đổ Bitcoin vào năm 2018 và hiện tại ông dự đoán tỷ lệ Bitcoin so với vàng có thể tăng hơn 400% vào năm 2025.Brandt đã trích dẫn phân tích biểu đồ kỹ thuật cổ điển để hỗ trợ nhận định cực kỳ lạc quan của mình. Theo mô hình kỹ thuật có tên Vai đầu vai đảo ngược (IH&S), mô hình này hình thành khi giá hình thành ba đáy liên tiếp, với đáy ở giữa (gọi là đầu) lớn hơn hai đáy còn lại (gọi là đầu bên trái). và vai phải) sâu hơn. Mô hình này hình thành bên dưới một đường hỗ trợ chung, được gọi là đường viền cổ. Mô hình IH&S biến mất khi giá vượt ra khỏi đường viền cổ và khối lượng giao dịch tăng lên. Tại thời điểm này, giá tăng lên một lượng tương đương với khoảng cách tối đa giữa đường viền cổ và điểm sâu nhất của đầu.Đối với tỷ giá hối đoái Bitcoin sang vàng, giá 1 BTC có thể bằng 123 ounce vàng vào năm 2025, so với 24 ounce vào ngày 22 tháng 9 năm 2024, tăng hơn 400% .
chỉ
LogX: Giao diện truy vấn airdrop trực tuyến và sẽ mở cho các ứng dụng vào lúc 14:00 ngày 24 tháng 9
Theo tin tức từ BitouchNews, LogX, nền tảng giao dịch hợp đồng vĩnh viễn trên chuỗi, đã thông báo rằng họ đã ra mắt giao diện truy vấn airdrop trên nền tảng X Ứng dụng và đặt cược sẽ được mở đồng thời lúc 6:00 UTC ngày 24 tháng 9 (14:00 giờ Bắc Kinh). LogX Foundation sẽ chịu mọi chi phí đăng ký và đặt cược, đồng thời người dùng không cần phải trả bất kỳ khoản phí xử lý nào.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới