Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Kẻ tấn công BNB Bridge đã nhận được 4456,7 XVS từ Venus: Địa chỉ phân phối 30 giờ trước
2024-09-23 09:58:03
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Paidun, 30 giờ trước, địa chỉ BNB Bridge do kẻ tấn công đánh dấu đã nhận được 4456,7 XVS (trị giá 33.000 USD) từ Venus: Địa chỉ phân phối.

Tin tức
chỉ
Phân tích thông minh của Ace: ETF có dòng vốn vào khổng lồ 400 triệu USD và sự điều chỉnh là thời điểm tốt để mua
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Hôm qua, các quỹ ETF đã chứng kiến ​​dòng vốn vào khổng lồ lên tới 400 triệu USD, trong đó IBIT có dòng vốn vào là 290 triệu USD, trong khi các quỹ ETF khác không có dòng tiền chảy ra ròng.Phân tích và phán đoán thông minh của Ace: ETF có dòng vốn lớn và sự điều chỉnh là thời điểm tốt để muaThời hạn hiệu lực của phân tích này là 1 ngày Tham khảo cho các điểm mua và bán:Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Vui lòng không giao dịch dựa trên nó.Điểm mua thứ nhất: 66000 USDTĐiểm mua thứ hai: 65000 USDTĐiểm dừng lỗ dài: 64500 USDTĐiểm bán thứ nhất: 68000 USDTĐiểm bán thứ hai: 69000 USDTĐiểm dừng lỗ bán khống: 69500 ​​USDTĐể biết thêm phân tích điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm phân tích thông minh của Ace: https://www.aicoin.com/link/chat?uid=cf1eabcb23Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo bởi mô hình dữ liệu lớn Ace và chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.
chỉ
Dữ liệu: Hơn 10.000 ETH được chuyển từ ví không xác định sang Coinbase, trị giá 31,93 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Whale Alert , 13.020 ETH (trị giá 31.937.986 USD) đã được chuyển từ một ví không xác định sang Coinbase 9 phút trước.
chỉ
Dữ liệu: Ethereum giao ngay ETF có tổng dòng vốn ròng là 19,1562 triệu USD vào ngày hôm qua và tỷ lệ tài sản ròng của ETF đạt 2,28%
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của SoSoValue, tổng dòng vốn chảy ra ròng của Ethereum ETF giao ngay ngày hôm qua (25 tháng 10, Giờ miền Đông) là 19,1562 triệu USD.Hôm qua, Grayscale Ethereum Trust ETF ETHE có dòng vốn ròng trong một ngày là 19,1562 triệu USD. Dòng vốn ròng trong lịch sử hiện tại của ETHE là 3,069 tỷ USD. Grayscale Ethereum Mini Trust ETF ETH có dòng vốn ròng là 0,00 USD trong một ngày. Tổng dòng vốn vào ròng lịch sử hiện tại của Ethereum Mini Trust ETH là 303 triệu USD.Tính đến thời điểm viết bài, tổng giá trị tài sản ròng của các quỹ ETF giao ngay Ethereum là 6,82 tỷ USD, tỷ lệ tài sản ròng của ETF (giá trị thị trường tính theo tỷ lệ của tổng giá trị thị trường Ethereum) đạt 2,28% và mạng tích lũy lịch sử dòng vốn chảy ra đã đạt 504 triệu USD.
chỉ
Dữ liệu: Bitcoin giao ngay ETF có tổng dòng vốn ròng là 402 triệu USD vào ngày hôm qua và tỷ lệ tài sản ròng của ETF đạt 4,93%
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của SoSoValue, tổng dòng tiền ròng của Bitcoin ETF giao ngay ngày hôm qua (25 tháng 10, Giờ miền Đông) là 402 triệu USD.Ngày hôm qua, Grayscale ETF GBTC có dòng tiền chảy ra ròng trong một ngày là 0,00 USD. Dòng tiền ra ròng lịch sử hiện tại của GBTC là 20,108 tỷ USD. Grayscale Bitcoin Mini Trust ETF BTC có dòng vốn ròng trong một ngày là 5,9162 triệu USD. Tổng dòng vốn vào ròng lịch sử hiện tại của Grayscale Bitcoin Mini Trust BTC là 430 triệu USD. ETF Bitcoin giao ngay có dòng vốn vào ròng trong một ngày lớn nhất ngày hôm qua là BlackRock ETF IBIT, với dòng vốn vào ròng trong một ngày là 292 triệu USD. Tổng dòng vốn vào ròng trong lịch sử hiện tại của IBIT đã đạt 23,987 tỷ USD. Tiếp theo là Fidelity ETF FBTC, dòng vốn vào ròng trong một ngày là 56,9453 triệu USD và tổng dòng vốn vào ròng lịch sử hiện tại của FBTC đạt 10,376 tỷ USD.Tính đến thời điểm viết bài, tổng giá trị tài sản ròng của các quỹ ETF giao ngay Bitcoin là 65,253 tỷ USD, tỷ lệ tài sản ròng của ETF (giá trị thị trường tính theo tỷ lệ của tổng giá trị thị trường Bitcoin) đạt 4,93% và mạng tích lũy lịch sử dòng vốn vào đã đạt 21,935 tỷ USD.
chỉ
Các tổ chức tài chính chính thống của Nhật Bản hỗ trợ ưu tiên ra mắt Bitcoin và Ethereum ETF
Theo tin tức từ BitouchNews, Các cuộc thảo luận về việc cho phép các quỹ giao dịch trao đổi tiền điện tử nên tập trung vào các token chính như Bitcoin và Ethereum, một số tổ chức chính thống của Nhật Bản cho biết, sau khi nước này cân nhắc xem có nên theo dõi các động thái ở nước ngoài để cho phép các công cụ này hay không.Nhóm này bao gồm các ngân hàng ủy thác lớn như Mitsubishi UFJ, Sumitomo Mitsui, các sàn giao dịch tiền điện tử như bitFlyer và các công ty môi giới như Nomura Securities và SBI Securities, cho biết trong một loạt đề xuất được đưa ra hôm thứ Sáu rằng có một sự thay đổi rất lớn. thị trường cho các loại tiền điện tử này. Giá trị và "thành tích ổn định" khiến chúng phù hợp cho các nhà đầu tư "tích lũy tài sản trong trung và dài hạn". Nó cũng kêu gọi xem xét lại hệ thống thuế, bao gồm cả việc đánh thuế thu nhập riêng.Một quan chức của Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản cho biết vào tháng trước rằng cơ quan này sẽ tiến hành đánh giá cách tiếp cận của họ đối với quy định về tiền điện tử, một động thái có thể mở ra con đường tài trợ cho các khoản đầu tư và giảm thuế. Quan chức này cảnh báo rằng việc xem xét không có kết quả chắc chắn và có thể mất một thời gian để hoàn thành. Nhật Bản hiện đánh thuế lên tới 55% đối với lợi nhuận từ tiền điện tử.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer