Đăng nhập/ Đăng ký
Base đã nhận được 3 triệu khoản tài trợ OP Optimism , trị giá khoảng 5 triệu USD
2024-09-24 09:32:14
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Base thông báo rằng họ đã nhận được phê duyệt quản trị Optimism và sẽ nhận được phân bổ 3 triệu token OP, trị giá khoảng 5 triệu USD. Khoản tài trợ này được thiết kế để khuyến khích các nhà phát triển DeFi tăng tổng giá trị bị khóa (TVL) của Ethereum và Bitcoin trên Base .

Base cho biết chi tiết về kế hoạch khuyến khích cụ thể sẽ được công bố dần dần, nhưng các ưu đãi sẽ không nhắm vào các nhóm quỹ hoặc hoạt động người dùng cụ thể.

Base đã đóng góp doanh thu 2.625 ETH (khoảng 6,7 triệu USD) cho Superchain trong năm đầu tiên hoạt động, chiếm hơn 70% tổng khối lượng giao dịch.

Tin tức
chỉ
Algorand công bố 14 dự án được chọn cho đợt vườn ươm đầu tiên
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, Algorand đã công bố 14 dự án được chọn cho lô vườn ươm đầu tiên của mình.Cụ thể bao gồm: Better Use Blockchain (BUB), một dự án giúp công nghệ blockchain trở nên dễ sử dụng, Cycles, nền tảng quản lý đăng ký NFT, Graphyti, một trò chơi kết hợp trí tuệ nhân tạo tổng hợp và công nghệ blockchain và phi tập trung nền tảng ủy quyền đồng thuận ngang hàng Igoprotect, ví Kiwi Protocol, nền tảng dân chủ hóa thu nhập từ lưu lượng truy cập nghệ thuật trực tuyến MeMa, công cụ Web3 đa dạng Myrkle, thị trường thủ công phi tập trung NaijaChain, nền tảng xác minh trình độ học thuật blockchain Pacify, Engage to Earn nền tảng Poma, sử dụng nền tảng Công nghệ blockchain Tìm lại để tìm người và đồ bị thất lạc, giải pháp bất động sản được mã hóa Vank, robot Telegram giao dịch tự động được mã hóa Vistia.
chỉ
Vitalik: EOA sẽ chết trong tương lai vì điện toán lượng tử cuối cùng sẽ phá vỡ ECDSA
Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập Ethereum Vitalik đã đăng X p>
chỉ
Greeks.live: Quyền chọn Bitcoin trị giá 1,26 tỷ USD sẽ hết hạn và được giao ngay hôm nay, với mức thiệt hại lớn nhất là 64.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà nghiên cứu Adam Greeks.live đã đăng trên nền tảng xã hội:11.000 quyền chọn đã hết hạn, Tỷ lệ quyền chọn bán là 0,78, điểm yếu lớn nhất là 64.000 USD và giá trị danh nghĩa là 1,26 tỷ USD;138.000 Ethereum đã hết hạn, Tỷ lệ quyền chọn bán là 0,61, điểm yếu lớn nhất là 2.500 USD và giá trị danh nghĩa là 360 triệu USD.Bitcoin đã phục hồi đáng kể trong tuần này, Ethereum tương đối yếu. Lãi suất mở của các quyền chọn Ethereum khi hết hạn trong tuần này chỉ thấp hơn 30% so với Bitcoin. -money options IV vào khoảng tháng 1 Nó chỉ cao hơn BTC 4% và tiếp tục giảm.
chỉ
EigenLayer
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức cam kết lại Ethereum EigenLayer đã công bố thông tin liên quan về đợt airdrop quý hai trên Twitter chính thức vào lúc 18:00 hôm nay. Sau đó, tài khoản tiếp tục đăng các liên kết đáng ngờ. Người dùng đã được xác nhận rằng tài khoản đã bị hack. hãy cảnh giác và không nhấp vào bất kỳ liên kết nào, bảo vệ sự an toàn của tài sản.
chỉ
ether.fi: Cơ chế bằng chứng dự trữ của Chainlink đang được giới thiệu trên Ethereum
Theo tin tức từ BitouchNews, ether.fi đã thông báo trên nền tảng xã hội rằng họ đang giới thiệu cơ chế Bằng chứng dự trữ (PoR) của Chainlink trên Ethereum để nâng cao tính minh bạch của giao thức.Thông qua PoR, người dùng có thể xác minh bằng mật mã xem tài sản thế chấp của ether.fi có được thế chấp hoàn toàn hay không, từ đó cải thiện niềm tin của người dùng và tính bảo mật của nền tảng.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer