Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Một con cá voi khổng lồ đã rút hơn 50.000 ETH khỏi Kraken 4 giờ trước, tương đương khoảng 130 triệu USD
2024-09-24 10:38:52
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của The Data Nerd, cá voi mới 0xBCF đã rút 50.020 ETH (khoảng 132,67 triệu USD) từ Kraken 4 giờ trước.

Tin tức
chỉ
BlackRock: Thị trường không đánh giá cao rủi ro các ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ thách thức kết quả bầu cử
Theo tin tức từ BitouchNews, Thị trường đang đánh giá thấp nguy cơ một trong những ứng cử viên tổng thống Mỹ vào tháng tới sẽ thách thức kết quả bầu cử, Jean Boivin của Viện đầu tư BlackRock cho biết. Một chiến thắng gây tranh cãi có thể dẫn đến “nhiều tuần chiến tranh pháp lý rất lộn xộn” có thể gây bất ổn cho các tài sản rủi ro.Trong khi cổ phiếu vẫn ở mức cao kỷ lục thì trái phiếu kho bạc lại bị ảnh hưởng bởi đợt bán tháo. Cố gắng đánh đổi cuộc bầu cử Hoa Kỳ là "ngu ngốc", điều thực sự cần tập trung vào là kịch bản bầu cử gây tranh cãi và thị trường không định giá đầy đủ điều đó. Nếu có một số kịch bản nhất định mà các nhà đầu tư muốn chuẩn bị, thì kết quả bầu cử gây tranh cãi ở Hoa Kỳ là một trong số đó. Với cuộc đua quá gần, cử tri và nhà đầu tư ngày càng có xu hướng đợi đến sau đêm bầu cử để biết kết quả - đặc biệt nếu một trong hai ứng cử viên chọn thách thức số phiếu bầu ở các bang chiến trường quan trọng.
chỉ
Dữ liệu: Khối lượng giao dịch trong 24 giờ của Jupiter DEX đã vượt 1,98 tỷ USD và thị phần của nó đạt mức cao kỷ lục 62%
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu DefiLlama , khối lượng giao dịch trong 24 giờ của Jupiter, công cụ tổng hợp sàn giao dịch phi tập trung trên chuỗi Solana , đạt 1,981 tỷ đô la Mỹ, vượt qua tất cả các chuỗi khác Sum trên công cụ tổng hợp DEX. Thị phần hiện tại của Jupiter đạt 62,69%, mức cao kỷ lục.Xếp hạng thứ hai và thứ ba lần lượt là ODOS và 1inch Network, với khối lượng giao dịch trong 24 giờ lần lượt là 291 triệu USD và 288 triệu USD. tỷ lệ lần lượt là 9,22% và 9,11%.
chỉ
Nhà phân tích: Đồng đô la giảm khi cơ hội cắt giảm lãi suất của Fed vào tháng 11 tăng lên
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà phân tích Brooks của XTB cho biết đồng đô la giảm vì Fed dường như có nhiều khả năng cắt giảm lãi suất trong tháng 11 và ít có khả năng giữ nguyên lãi suất. Theo dữ liệu của LSEG Refinitiv, thị trường tiền tệ Mỹ cho rằng khả năng Fed không cắt giảm lãi suất trong tháng 11 chỉ ở mức 5%, giảm so với mức 12% trước đó. Trong khi đó, các cuộc thăm dò cho thấy cuộc đua sít sao trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11. Bà cho biết việc không có kết quả bầu cử rõ ràng sẽ làm giảm tâm lý, đè nặng lên tăng trưởng kinh tế và có thể dẫn đến việc cắt giảm lãi suất nhiều hơn.
chỉ
Tether khuyên Thổ Nhĩ Kỳ phát hành token kỹ thuật số cho thị trường hàng hóa của mình
Theo tin tức từ BitouchNews, Tether Holdings Ltd. đang cố gắng thuyết phục Thổ Nhĩ Kỳ sử dụng tài sản kỹ thuật số để cải tổ thị trường boron của đất nước, Bloomberg đưa tin, dấu hiệu mới nhất cho thấy trụ cột của ngành công nghiệp tiền điện tử đang cố gắng thúc đẩy lĩnh vực hàng hóa để tăng trưởng hơn nữa.Nhà phát hành Stablecoin Tether đã đưa ra đề xuất với các quan chức chính phủ sử dụng công nghệ blockchain để tạo ra token đại diện cho borat, những người quen thuộc với vấn đề này cho biết. token khoáng sản. Tether cũng đã đưa ra ý tưởng thành lập một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số ở Istanbul.Một quan chức chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ nói rằng đề xuất boron vẫn chưa khả thi, trong khi một quan chức của Bộ Năng lượng Thổ Nhĩ Kỳ cho biết các cuộc đàm phán với Tether vẫn đang diễn ra những giai đoạn đầu. Được biết, các sản phẩm boron chủ yếu được sử dụng trong sản xuất gốm sứ, chất tẩy rửa, phân bón và thủy tinh. Nhà cung cấp độc quyền của Thổ Nhĩ Kỳ, công ty khai thác mỏ quốc doanh Etimaden Mining Authority, ước tính trữ lượng boron của nước này chiếm hơn 70% tổng trữ lượng của thế giới.
chỉ
Binance Futures sẽ niêm yết GOAT gấp 1-75 lần hợp đồng vĩnh viễn USDT
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, nền tảng Binance Futures sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn GOATUSDT vào lúc 21:30 ngày 24 tháng 10 năm 2024 (giờ Quận Đông), với mức đòn bẩy tối đa lên tới 75 lần.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer