Đăng nhập/ Đăng ký
Arthur Hayes: Nhân đôi vị trí MẸ
2024-09-24 13:03:38
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập BitMEX Arthur Hayes đã đăng trên nền tảng X rằng anh ấy đã tăng vị thế của mình trong MOTHER.

Tin tức
chỉ
Quảng cáo lừa đảo liên quan đến Soneium xuất hiện trên trang tìm kiếm Google, vui lòng không tương tác
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Scam Sniffer , các quảng cáo lừa đảo sẽ xuất hiện khi tìm kiếm Soneium trên Google. Vui lòng không nhấp vào liên kết và cẩn thận với những rủi ro.
chỉ
Dữ liệu: GSR đã gửi 250.000 ZRO, 2,2 triệu ARB và 12,5 triệu USDT vào CEX trong 24 giờ qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của The Data Nerd, trong 24 giờ qua, GSR đã thực hiện nhiều khoản tiền gửi vào Binance, Bybit và Kraken :250.000 ZRO (khoảng 1,03 triệu đô la Mỹ) và 2,2 triệu ARB ( (khoảng 1,33 đô la Mỹ) triệu) được gửi vào Binance;12,5 triệu USDT được gửi vào Kraken, Bybit và Binance;240.000 API3(khoảng 437.000 USD) đã được gửi vào Binance.
chỉ
Avalanche Foundation thông báo ra mắt Thẻ Avalanche , có thể thanh toán bằng các token như AVAX
Theo tin tức từ BitouchNews,Avalanche Foundation ra mắt Thẻ Avalanche , có thể thanh toán bằng WAVAX, USDC, sAVAX và các token khác ở bất cứ nơi nào Visa được chấp nhận và đi kèm với thẻ vật lý thẻ với thẻ ảo. Thẻ ban đầu được phát hành ở Châu Mỹ Latinh và Caribe và giờ đây người dùng có thể tham gia danh sách chờ.
chỉ
CEO Magic Eden : Nhóm sáng lập Magic Eden sẽ khóa token ME TGE trong ít nhất 18 tháng
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc điều hành của Magic Eden Jack Lu đã chia sẻ tầm nhìn của mình về Magic Eden trên các nền tảng xã hội và cho biết rằng sắp tới trên Magic Eden , người dùng sẽ có khả năng giao dịch tất cả tài sản trên chuỗi trong một ứng dụng, tương tự như Binance hoặc Coinbase, nhưng chạy hoàn toàn trên chuỗi. Đến cuối năm nay, Magic Eden sẽ trực tuyến trên 10 chuỗi. Ngoài các giao dịch NFT, cũng sẽ có các giao dịch mã thông báo Solana , giao dịch rune và trao đổi xuyên chuỗi.Mã thông báo ME sẽ trở thành động lực tăng trưởng của ứng dụng. Mã thông báo thử nghiệm vẫn đang trên đà ra mắt trong tháng này. Để thể hiện cam kết lâu dài của mình với MAGIC, nhóm sáng lập của Magic Eden sẽ khóa mã thông báo của mình cho đến ít nhất 18 tháng sau TGE. Để tạo ra các ưu đãi nhất quán với cộng đồng, việc tích hợp ME của Magic Eden cũng sẽ mang lại lợi ích cho những người dùng lâu dài nhất của nền tảng.
chỉ
Dữ liệu: GSR Markets đã chuyển 440 triệu GALA đến địa chỉ bắt đầu bằng 0xB44, trị giá hơn 10 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích on-chain @ai_9684xtpa, GSR Markets đã chuyển 440 triệu GALA đến địa chỉ 0xB44...68459 trong 5 giờ qua, trị giá 10,55 triệu USD. Đây cũng là đợt chuyển GALA lớn nhất GSR trong quá khứ. năm.Hiện GALA đã trở thành tài sản có giá trị nhất do địa chỉ nhận nắm giữ và chưa được chuyển nhượng hoặc bán đi.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer