Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Ba chỉ số chứng khoán chính của Hoa Kỳ mở cửa cao hơn và cổ phiếu khái niệm của Trung Quốc tăng mạnh
2024-09-24 20:33:41
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Chứng khoán Mỹ mở cửa với chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 0,07%, chỉ số S&P 500 tăng 0,15% và chỉ số tổng hợp Nasdaq tăng 0,47%. (Mười vàng)

Tin tức
chỉ
Người sáng lập Andreessen Horowitz Nhận xét về sự ra đời của GOAT: Sự kết hợp thực sự đầu tiên giữa trí tuệ nhân tạo và tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập Andreessen Horowitz Marc Andreessen đã nói về nguồn gốc của Truth Terminal và quá trình tạo ra Meme coin GOAT trong podcast. Anh ấy mô tả cách bot AI bắt đầu quảng cáo meme GOAT và sau đó tạo mã thông báo Meme cho nó, mã thông báo này nhanh chóng tăng lên mức định giá 500 triệu USD. Andreessen mô tả đây là sự hội tụ thực sự đầu tiên của trí tuệ nhân tạo và tiền điện tử.Trước đây, Marc Andreessen đã đăng trên X cứu trí tuệ nhân tạo độc lập, kết quả rất tuyệt vời, nhưng tôi không có mối quan hệ nào, không có lợi ích tài chính và không nắm giữ bất kỳ token nào của nó.”
chỉ
Arkham: Tesla có thể vẫn nắm giữ 780 triệu USD Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Tesla có thể vẫn còn toàn bộ số tiền dự trữ Bitcoin trị giá 780 triệu USD mặc dù đã chuyển tất cả tiền sang một ví không xác định vào ngày 15 tháng 10, theo một công ty phân tích blockchain. Dữ liệu Arkham cho thấy những ví này đã không chuyển bất kỳ khoản tiền Bitcoin kể từ ngày 15 tháng 10. Mặc dù không rõ lý do tại sao Tesla thực hiện chuyển khoản, Arkham lưu ý rằng một số nhà quan sát đã suy đoán rằng số tiền này có thể được chuyển sang ký quỹ, điều này có thể cho phép công ty của Musk có được các khoản vay sử dụng Bitcoin làm tài sản thế chấp. Các giám đốc điều hành của Tesla có thể sẽ tiết lộ kế hoạch của họ đối với Bitcoin trong cuộc họp báo cáo thu nhập quý 3 vào ngày 23 tháng 10 sau khi thị trường đóng cửa.
chỉ
Pháp mở phiên tòa xét xử vụ lừa đảo tiền điện tử lớn liên quan đến 28 triệu euro và hơn 1.300 nạn nhân
Theo tin tức từ BitouchNews, Một phiên tòa xét xử lừa đảo tiền điện tử quy mô lớn đã được mở tại Nancy, Pháp, với hơn 20 bị cáo bị buộc tội lừa đảo 1.300 nạn nhân thông qua các chương trình đầu tư kim cương và tiền điện tử giả. Tổng cộng 28 triệu euro (khoảng 30 triệu USD) đã bị đánh cắp trong vụ lừa đảo.Công ty luật Colman, đại diện cho khoảng 100 nguyên đơn, cho biết một nạn nhân đã mất 400.000 euro trong Chương trình tiết kiệm kim cương. Các nhà điều tra tiết lộ rằng các bị cáo có tổng cộng 199 tài khoản ngân hàng ở 19 quốc gia được sử dụng để chuyển tiền. Khoảng 2,8 triệu euro đã được thu hồi, số tiền này có thể được dùng để bồi thường cho các nạn nhân.
chỉ
OpenAI thuê cựu giám đốc điều hành Uber Scott Scouse làm giám đốc tuân thủ
Theo tin tức từ BitouchNews, OpenAI đã thuê cựu giám đốc điều hành Uber Scott Schools làm giám đốc tuân thủ đầu tiên để hỗ trợ các nỗ lực của công ty khởi nghiệp nhằm thích ứng với các quy định toàn cầu mới nổi xung quanh trí tuệ nhân tạo. Scouse gần đây nhất giữ chức vụ giám đốc đạo đức và tuân thủ của Uber, đồng thời trước đây ông từng giữ chức phó tổng chưởng lý tại Bộ Tư pháp Hoa Kỳ. Việc tuyển dụng diễn ra khi các cơ quan quản lý ở cả hai bờ Đại Tây Dương cân nhắc chính sách về các mô hình trí tuệ nhân tạo tiên tiến của OpenAI và các công ty khác.
chỉ
Một người dùng bị cướp 450.000 USD khi kết nối với mạng WiFi của "bạn bè"
Theo tin tức từ BitouchNews, Cựu CEO công ty tiền điện tử Tom đã bị đánh cắp 450.000 USD sau khi kết nối với WiFi của "bạn bè".Các công ty chống rửa tiền cho biết loại "tội phạm thân mật" này đang gia tăng, với những kẻ lừa đảo sử dụng những người thân thiết với nạn nhân của chúng để phạm tội. Các công ty bảo mật cảnh báo tránh sử dụng ví tiền điện tử trên mạng WiFi công cộng và kích hoạt các biện pháp bảo mật như xác minh hai bước.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer