Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Tổng dòng vốn ròng Ethereum ETF giao ngay ngày hôm qua là 62,5108 triệu USD và tỷ lệ tài sản ròng của ETF đạt 2,26%
2024-09-25 10:57:46
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của SoSoValue, tổng dòng vốn ròng của Ethereum ETF giao ngay ngày hôm qua (24 tháng 9, Giờ miền Đông) là 62,5108 triệu USD.

Hôm qua, dòng tiền ròng trong một ngày của Grayscale Ethereum Trust ETF ETHE là 0,00 USD và dòng tiền ròng lịch sử hiện tại của ETHE là 2,849 tỷ USD. Dòng tiền ròng trong một ngày của Grayscale Ethereum Mini Trust ETF ETH là 0,00 USD. Tổng dòng tiền ròng lịch sử hiện tại của Grayscale Ethereum Mini Trust ETH là 266 triệu USD. ETF giao ngay Ethereum có dòng vốn vào ròng trong một ngày lớn nhất ngày hôm qua là BlackRock ETF ETHA, với dòng vốn vào ròng trong một ngày là 59,2512 triệu USD. Tổng dòng vốn vào ròng lịch sử hiện tại của ETHA đạt 1,099 tỷ USD. Tiếp theo là VanEck ETF ETHV, dòng vốn vào ròng trong một ngày là 1,9351 triệu USD và tổng dòng vốn vào ròng lịch sử hiện tại của ETHV đạt 63,2833 triệu USD.

Tính đến thời điểm viết bài, tổng giá trị tài sản ròng của các quỹ ETF giao ngay Ethereum là 7,197 tỷ USD, tỷ lệ tài sản ròng của ETF (giá trị thị trường tính theo tỷ lệ của tổng giá trị thị trường Ethereum) đã đạt 2,26%, và dòng tiền ròng tích lũy trong lịch sử đã đạt 624 triệu USD.



Tin tức
chỉ
Zhu Su đã GOAT từ lâu, với giá mở cửa trung bình là $0,33976
Theo tin tức từ BitouchNews, Zhu Su, người đồng sáng lập Three Arrows Capital, đã đăng trên mạng xã hội rằng anh ấy đã GOAT từ lâu và giá mở cửa trung bình của nó là 0,33976 USD.
chỉ
EigenLayer: Nguồn cung EIGEN còn lại từ Phần 2 đã được phân bổ lại
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức cam kết lại EigenLayer được đăng trên X rằng những người tham gia đủ điều kiện trong mùa thứ hai đã được phân bổ lại mã thông báo EIGEN. Hiện quá trình chuyển đổi sang chương trình khuyến khích đang được tiến hành, nguồn cung cấp EIGEN còn lại từ Phần 2 đã được phân bổ lại.
chỉ
K Bank, đối tác ngân hàng của sàn giao dịch Upbit, rút ​​lại đợt IPO trị giá 700 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, K Bank, một công ty cho vay trực tuyến của Hàn Quốc, đã rút hơn 700 triệu USD khỏi đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tại Seoul, Bloomberg đưa tin. Ban đầu họ dự định định giá đợt chào bán vào thứ Sáu, với đợt chào bán lần đầu ra công chúng dự kiến ​​vào ngày 30 tháng 10. Việc niêm yết thành công sẽ khiến đây trở thành đợt IPO lớn nhất của Hàn Quốc trong hơn hai năm rưỡi, định giá ngân hàng lên tới 5 nghìn tỷ won (3,6 tỷ USD). Ngân hàng có kế hoạch tiếp tục phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng vào đầu năm tới.Việc rút tiền diễn ra sau những lo ngại về định giá của nó và sự phụ thuộc của nó vào tiền gửi trên sàn giao dịch tiền điện tử. K Bank đã nhanh chóng mở rộng cơ sở khách hàng của mình bằng cách hợp tác với Upbit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Hàn Quốc, nhưng hợp đồng của họ với sàn giao dịch này sẽ hết hạn vào tháng 10 năm sau.Tính đến cuối tháng 6, tiền gửi của Upbit chiếm 16,8% tổng tiền gửi của K Bank. K Bank cho biết trong bản cáo bạch IPO của mình rằng việc không mở rộng quan hệ đối tác với các đối tác chiến lược quan trọng có thể làm suy yếu khả năng cạnh tranh của nền tảng của mình.
chỉ
Danh sách xếp hạng dự án Top 50 RootData : Xếp thứ nhất, Hyve xếp thứ hai
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo danh sách tăng hạng của dự án RootData nền tảng dữ liệu tài sản Web3, tính đến 18h ngày 18 tháng 10, Drop đứng đầu với mức tăng 979 bậc; Hyve tăng 962 bậc và xếp thứ hai; 940 bậc và xếp thứ ba.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Drop là một giao thức cam kết thanh khoản xuyên chuỗi có nhiệm vụ nâng cao nền kinh tế liên chuỗi bằng cách chuyển đổi các nguồn lực trì trệ và đóng băng thành các luồng cơ hội khả thi về mặt kinh tế.Có thông tin cho rằng RootData đã đưa ra "Xếp hạng dự án nóng Web3" đầu tiên. Danh sách xếp hạng mức độ phổ biến này sử dụng 4,3 triệu dữ liệu hành vi người dùng thực để giúp người dùng nắm bắt được nhịp độ chú ý thực sự và cải thiện tính chính xác trong các quyết định đầu tư của người dùng. Bảng xếp hạng sẽ tính toán thứ hạng theo thời gian thực về mức độ phổ biến của dự án dựa trên tần suất tìm kiếm của người dùng nền tảng, số lần nhấp vào dự án, phiếu bầu của người dùng cũng như mức độ phổ biến và ảnh hưởng của nền tảng X
chỉ
Danh sách tìm kiếm nóng: REEF đã được xếp hạng trong top 14 trong ba ngày liên tiếp, với mức tăng 27,75% trong 24H
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Bảng xếp hạng mức độ phổ biến cho thấy mức độ phổ biến của REEF đã tăng 230.000 so với ngày hôm qua, xếp hạng đầu tiên như sau: ① REEF($0,002629, 27,75%) ② DOGE($0,1342, 9,28%) ③ SUI($2,07, -0,96).%) ④ ETH( $2628,51, 0,26%) ⑤ BOME($0,01001, 13,25%) Sức mua chính của REEF là trung bình, với dòng vốn ròng là 2,2837 triệu USD trong 24 giờ và khối lượng giao dịch là 487 triệu USD trong 24 giờ, trong số đó trong đó dòng vốn vào ròng chính là 2,8373 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer