Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Kẻ tấn công WazirX đã chuyển 4.250 ETH sang địa chỉ mới, tương đương khoảng 11 triệu USD
2024-09-25 14:19:03
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Paidun, kẻ tấn công WazirX đã chuyển 4.250 ETH sang một địa chỉ mới, trị giá khoảng 11 triệu USD.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: USDT và USDC hiện chiếm gần 50% tổng khối lượng giao dịch trong số các tài sản tiền điện tử chính
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát IntoTheBlock, USDT và USDC hiện chiếm gần 50% tổng khối lượng giao dịch của các tài sản tiền điện tử lớn, nêu bật vai trò chính của stablecoin trong việc cung cấp tính thanh khoản và sự ổn định cho thị trường.
chỉ
Dịch vụ oracle AI trên chuỗi Canyon Network đã hoàn thành khoản tài trợ trị giá 6 triệu đô la Mỹ, với sự tham gia của DAO Venture và những tổ chức khác
Theo tin tức từ BitouchNews, Canyon Network, một dịch vụ tiên tri AI trên chuỗi có trụ sở tại New York, đã công bố hoàn thành khoản tài trợ trị giá 6 triệu USD, với sự tham gia của DeData Technologies, DAO Venture, Vinci Labs và Fission Digital Capital. các quỹ mới sẽ được sử dụng để hỗ trợ sự phát triển của nó và ra mắt Onchain AI Oracle để cải thiện tính minh bạch, hiệu quả và bảo mật của các ứng dụng blockchain do AI điều khiển.
chỉ
Ví OKX Web3 hiện được kết nối với chuỗi Gravity
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, ví OKX Web3 hiện đã được kết nối với mạng chính của chuỗi Gravity. Gravity cung cấp một cách hiệu quả hơn, có thể mở rộng và an toàn hơn để quản lý các tương tác chuỗi chéo phức tạp. Người dùng có thể quản lý tài sản trên chuỗi Gravity và tương tác với DApp trong ví OKX Web3, đồng thời có thể xem các tương tác và dữ liệu khác trên chuỗi Gravity trong OKX Explorer.Ví OKX Web3 là cổng Web3 toàn diện hàng đầu trong ngành, hiện hỗ trợ hơn 100 chuỗi công khai phổ biến và hợp nhất Ứng dụng, plugin, trang web và ví Telegram Mini.
chỉ
Binance Finance, tính năng mua tiền tệ chỉ bằng một cú nhấp chuột, hoán đổi chớp nhoáng và đòn bẩy hiện đã có sẵn trên Lumia (LUMIA)
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, Binance Finance, tính năng mua xu chỉ bằng một cú nhấp chuột, hoán đổi nhanh và đòn bẩy sẽ được liệt kê trên Lumia (LUMIA).Sản phẩm hiện tại kiếm tiền được bảo đảm bằng vốn của LUMIA sẽ được ra mắt trên nền tảng kiếm tiền được bảo đảm bằng vốn của Binance vào lúc 17:00 ngày 18 tháng 10 năm 2024 (giờ Quận Đông 8) và sẽ mở cửa đăng ký ;Người dùng có thể Sử dụng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, Google Pay, Apple Pay để mua LUMIA trên trang mua xu chỉ bằng một cú nhấp chuột hoặc sử dụng số dư trong ví của bạn để mua/bán LUMIA. Trong vòng một giờ sau khi LUMIA được niêm yết giao ngay trên Binance, bạn có thể mua tiền chỉ bằng một cú nhấp chuột và bắt đầu giao dịch.Trong vòng một giờ sau khi LUMIA được niêm yết trên Binance, người dùng có thể đổi LUMIA lấy BTC, USDT hoặc các token khác được nền tảng giao dịch flash Exchange hỗ trợ và phí trao đổi là miễn phí.Ký quỹ chéo Binance và ký quỹ ký quỹ riêng biệt sẽ bổ sung các tài sản có thể cho vay LUMIA vào lúc 19:00 ngày 18 tháng 10 năm 2024 (giờ East Eight District), cũng như các cặp giao dịch ký quỹ chéo LUMIA/USDT và ký quỹ ký quỹ riêng biệt .
chỉ
Merit Circle công bố báo cáo tài chính quý 3, dự trữ vốn giảm xuống còn 228 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Merit Circle công bố báo cáo tài chính quý 3, cho thấy dự trữ vốn của công ty giảm từ 235 triệu USD vào ngày 30 tháng 6 xuống còn 228 triệu USD vào ngày 30 tháng 9, giảm 2,93% so với quý trước.Chi tiết:Tổng tài sản hiện tại là $77.793.041.Tổng cộng tất cả tài sản NFT là 908.913 USD.Tổng số vốn đầu tư mạo hiểm là 149.759.338 USD.Theo RootData, Merit Circle đang tạo ra một tổ chức tự trị phi tập trung để cung cấp cho những người muốn giúp xây dựng metaverse cơ hội kiếm tiền thông qua trò chơi. Nền tảng Merit Circle cung cấp các cơ hội học bổng, cơ hội giáo dục và mọi thứ khác mà một người có thể cần trên hành trình trở thành một game thủ có lợi nhuận. Merit Circle DAO bao gồm một DAO chính, quản lý nhiều DAO phụ đóng vai trò là xúc tu cho toàn bộ ngành Chơi để kiếm tiền. Giao thức được duy trì bởi nhiều bên và cá nhân độc lập khác nhau thông qua quản trị do chủ sở hữu mã thông báo MC cung cấp.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer