Đăng nhập/ Đăng ký
Arthur Hayes : Giờ là lúc Meme bùng nổ, không thể bỏ qua PEPE
2024-09-27 13:45:45
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Arthur Hayes , người đồng sáng lập BitMEX , cho biết trên nền tảng xã hội của mình: "Đã đến lúc đồng Meme bùng nổ. Tôi tôn trọng $MOTHER của mình và tôi tôn trọng $MOG như mọi người khác, nhưng tôi không thể bỏ qua $PEPE ."

Tin tức
chỉ
"Hết hạn chính của nhiều đơn đặt hàng" Trong 1H qua, toàn bộ mạng đã được thanh lý ở mức 51,33 triệu USD và các đơn đặt hàng dài hạn đã được thanh lý ở mức 49,43 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của ETH là 2639,88 USD, giảm 3,69% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 1H qua là 51,33 triệu đô la Mỹ, trong đó thanh lý chính là nhiều lệnh và số tiền thanh lý ETH là 25,62 triệu đô la Mỹ(49,92%). chỉ một.
chỉ
Dữ liệu: Ví kho bạc ApeCoin đã chuyển 5 triệu APE sang Binance 7 giờ trước, tương đương khoảng 7,55 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích trực tuyến Ember, 7 giờ trước, ví kho bạc ApeCoin đã chuyển 5 triệu APE (7,55 triệu USD) sang Wintermute và sau đó vào Binance.APE đã tăng 116% trong 2 ngày qua vì Apechain đã gia nhập thị trường Meme.
chỉ
Người giám sát tiền điện tử Komainu có kế hoạch mua Propine, đang chờ Cơ quan tiền tệ Singapore phê duyệt
Theo tin tức từ BitouchNews, Komainu, một công ty lưu ký tiền điện tử tuân thủ quy định do Nomura Securities, Ledger và Coinshares đồng thành lập, có kế hoạch mua lại đối thủ Propine Holdings Pte Ltd có trụ sở tại Singapore .Đồng giám đốc điều hành Komainu Paul Frost-Smith cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Propine đang chờ Cơ quan tiền tệ Singapore phê duyệt. Có thể là đầu tiên trong một số vụ mua lại. Ông từ chối tiết lộ số tiền chính xác của việc mua lại.Frost-Smith cho biết việc mua lại Propine sẽ cho phép Komainu có được giấy phép dịch vụ thị trường vốn ở Singapore, đồng thời nói thêm rằng đó là điều chắc chắn tuyệt đối đối với xây dựng các yếu tố then chốt của doanh nghiệp. Komainu đang tăng tốc mở rộng ở châu Á, với các nền kinh tế từ Singapore đến Hồng Kông và Nhật Bản đã thiết lập các chế độ quản lý đối với tài sản kỹ thuật số trong vài năm qua.
chỉ
Tin tức thị trường: Nvidia và Ấn Độ đang đàm phán sơ bộ để cùng phát triển chip trí tuệ nhân tạo
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Jinshi, tin tức thị trường: Nvidia và Ấn Độ đang đàm phán sơ bộ để cùng phát triển chip trí tuệ nhân tạo.
chỉ
Dữ liệu: Ripple Lianchuang một lần nữa tặng số token XRP trị giá 10 triệu USD cho Harris
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Decrypt , đồng sáng lập và chủ tịch điều hành Ripple Chris Larsen cho biết hôm thứ Hai rằng ông đã quyên góp thêm 10 triệu đô la XRP để hỗ trợ Phó chủ tịch Harris tranh cử Tổng thống Hoa Kỳ.Tờ New York Times hôm Chủ Nhật đưa tin rằng bài phát biểu của Larsen trước những người nổi tiếng diễn ra trong bối cảnh quý gây quỹ kỷ lục cho chiến dịch tranh cử của Harris và các tổ chức liên quan. ủy ban hành động Future Forward đã quyên góp 10 triệu USD. Larsen đã xác nhận báo cáo trên Twitter, lưu ý rằng khoản quyên góp được thực hiện bằng XRP.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer