Đăng nhập/ Đăng ký
Công ty công nghệ khí hậu Blockchain và AI Coral hoàn thành vòng tài trợ Pre-Seed trị giá 3 triệu USD
2024-09-27 15:48:40
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Công ty công nghệ khí hậu trí tuệ nhân tạo và blockchain Coral đã hoàn thành vòng tài trợ Pre-Seed trị giá 3 triệu USD. Theo tuyên bố tiết lộ của mình, thông tin về nhà đầu tư và định giá sẽ không được công bố vào thời điểm hiện tại. Khoản tài trợ mới sẽ cho phép Coral mở văn phòng mới ở Abu Dhabi, thuê thêm chuyên gia và cải thiện nền tảng trí tuệ nhân tạo, đồng thời mở rộng kinh doanh và tăng cường nền tảng quản lý khí thải carbon dựa trên blockchain. Nền tảng này có thể đạt được “khả năng truy xuất nguồn gốc toàn bộ Qi Zhou” của tín dụng carbon bằng cách sử dụng phần phụ trợ blockchain.

Tin tức
chỉ
Phân tích thông minh của Ace: ETF tiếp tục chảy vào ở mức 290 triệu USD và sự điều chỉnh là thời điểm tốt để mua
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Hôm qua, thị trường đã có một đợt thoái lui nhất định nhưng biên độ không lớn và được hỗ trợ tại vị trí thoái lui Fibonacci 0,218 Nhìn vào thị trường chung, nó vẫn là xu hướng tăng. Dựa trên đánh giá toàn diện về dòng vốn ETF ngày hôm qua là 290 triệu USD, thị trường đang tăng vẫn chưa kết thúc và đợt thu hồi giảm là thời điểm tốt để mua.Phân tích và phán đoán thông minh của Ace: Thị trường tăng vẫn chưa kết thúc và đợt giảm giá là thời điểm tốt để muaThời hạn hiệu lực của phân tích này là 1 ngày Tham khảo cho các điểm mua và bán:Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Vui lòng không giao dịch dựa trên nó.Điểm mua thứ nhất: 66500 USDTĐiểm mua thứ hai: 65500 USDTĐiểm dừng lỗ dài: 65000 USDTĐiểm bán thứ nhất: 68500 USDTĐiểm bán thứ hai: 69500 ​​​​USDTĐiểm dừng lỗ ngắn: 70000 USDTĐể biết thêm phân tích điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm phân tích thông minh của Ace: https://www.aicoin.com/link/chat?uid=cf1eabcb23Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo bởi mô hình dữ liệu lớn Ace và chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.
chỉ
The Arena trì hoãn việc ra mắt token ARENA đến ngày 29 tháng 10
Theo tin tức từ BitouchNews, The Arena, giao thức xã hội sinh thái Avalanche , đã đăng trên X rằng việc ra mắt mã thông báo ARENA đã bị hoãn lại đến Thứ Ba, ngày 29 tháng 10.
chỉ
DMM Crypto, bộ phận trò chơi blockchain và NFT của DMM, đã hoàn thành vòng tài trợ mới do Neoclassic Capital dẫn đầu
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Coinpost, DMM Crypto, trò chơi blockchain và bộ phận NFT của nhà điều hành sàn giao dịch tiền điện tử DMM của Nhật Bản, đã hoàn thành một vòng tài trợ chiến lược mới, do Neoclassic Capital dẫn đầu. Số tiền tài trợ cụ thể không được tiết lộ. để hỗ trợ phát triển hệ sinh thái kinh tế DMM Crypto Web3 mang tên Seamoon Protocol.Ngoài ra, DMM Crypto cũng đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với công ty thương mại định lượng và nhà cung cấp thanh khoản Presto có trụ sở tại Singapore. DMM Crypto sẽ ra mắt trò chơi "Kampani Girls RE:BLOOM" vào tháng 10 năm 2024 và có kế hoạch ra mắt nhiều trò chơi blockchain trong tương lai.
chỉ
Michael Saylor bị cộng đồng Bitcoin chỉ trích vì đề xuất giao quyền giám sát Bitcoin cho các tổ chức tài chính lớn
Theo tin tức từ BitouchNews, Chủ tịch điều hành MicroStrategy, Michael Saylor đã bị chỉ trích rộng rãi vì những bình luận mới nhất của mình, trong đó ông đề nghị những người nắm giữ Bitcoin chuyển Bitcoin đến các tổ chức tài chính "quá lớn để thất bại" thay vì sử dụng quyền tự quản lý.Trước đây, Saylor là người ủng hộ quyền tự quản lý Bitcoin, tin rằng quyền tự quản lý có thể ngăn chặn các tổ chức lưu ký lạm dụng quyền lực của họ. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 21 tháng 10, ông nói rằng những người nắm giữ Bitcoin sẽ không mất tiền khi gửi tài sản của họ cho các ngân hàng lớn giám sát và chỉ trích quan điểm lo lắng về việc chính phủ tịch thu Bitcoin là “nỗi sợ hãi không cần thiết”.
chỉ
RootData: Mã thông báo Param Labs PARAM đã tăng 201% sau 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu RootData , mã thông báo Param Labs (PARAM) đã tăng 201% sau 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 0,018 USD.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Param Labs là một studio phát triển chuỗi khối và trò chơi AAA tập trung vào việc cung cấp các trò chơi tích hợp chuỗi khối chất lượng cao nhất cho công chúng thông qua các tài sản kỹ thuật số do người chơi sở hữu.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer