Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Polymarket dự đoán xác suất thắng của Trump là 49%, xác suất thắng của Harris tăng lên 50%
2024-09-27 17:06:54
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu Polymarket , xác suất thắng cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024 của Trump là 49%, trong khi xác suất thắng cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024 của Harris đã tăng lên 50%.

Tin tức
chỉ
Giám đốc điều hành Tether : Đang mua một lượng lớn nợ của Hoa Kỳ và tăng gấp đôi về truyền thông và tính minh bạch
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc điều hành Tether, Paolo Ardoino, cho biết Tether đang “tăng gấp đôi” về khả năng giao tiếp và tính minh bạch.Ardoino cũng cho biết: "So với" Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Úc và Tây Ban Nha, Tether có nhiều tín phiếu kho bạc hơn. Tín phiếu kho bạc được coi là một khoản đầu tư có rủi ro thấp. Tether phân cấp quyền ra quyết định để bán nợ của Hoa Kỳ và chúng tôi đang tìm kiếm hàng trăm triệu người mua nợ mới của Hoa Kỳ bởi vì thông qua chúng tôi, chúng tôi cung cấp cho các thị trường mới nổi này khả năng tiếp cận loại tiền tệ tốt nhất trên thế giới và trong quá trình đó, chúng tôi đang mua số lượng lớn của Hoa Kỳ món nợ. ”
chỉ
FCA Vương quốc Anh đang thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để xử lý một số ứng dụng
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức thị trường, Giám đốc điều hành của Cơ quan quản lý tài chính Anh (FCA) cho biết FCA đang thử nghiệm sử dụng trí tuệ nhân tạo để xử lý một số ứng dụng và một ngày nào đó trí tuệ nhân tạo sẽ có thể quản lý một số nội dung ứng dụng.
chỉ
Thành viên Hội đồng Điều hành ECB Rehn: Tăng trưởng kinh tế yếu kém của Châu Âu có thể làm giảm lạm phát hơn nữa
Theo tin tức từ BitouchNews, Thành viên Hội đồng Quản trị Ngân hàng Trung ương Châu Âu Rehn cho biết lạm phát trên toàn khu vực đồng euro đang dần trở lại mức mục tiêu 2%, nhưng tăng trưởng kinh tế yếu có nguy cơ khiến giá tiếp tục giảm. Rehn cho biết: "Quá trình chống lạm phát ở khu vực đồng euro đang đi đúng hướng. Trong vài tháng qua, triển vọng tăng trưởng đã suy yếu đáng kể, điều này cũng có thể làm tăng áp lực lạm phát giảm hơn nữa". việc cắt giảm sẽ tiếp tục, nhưng anh ấy sẽ không tiết lộ nó cần phải đi nhanh như thế nào và bao xa. Wren cho biết: “Với lãi suất của chúng tôi vẫn nằm trong phạm vi hạn chế, hướng chuyển động của lãi suất là rõ ràng”. Ông cũng cho biết tốc độ và phạm vi cắt giảm lãi suất sẽ phụ thuộc vào triển vọng lạm phát, động lực của lạm phát cơ bản và sức mạnh truyền tải chính sách tiền tệ.
chỉ
Chủ tịch SEC Hoa Kỳ chúc mừng kỷ niệm 16 năm phát hành sách trắng Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ Gary Gensler đã chúc mừng kỷ niệm 16 năm ra mắt sách trắng Bitcoin với "mười sáu ngọt ngào" trong cuộc phỏng vấn (sách trắng BTC được phát hành vào ngày 31 tháng 10 năm 2008), nhưng Gensler cũng nói rằng SEC sẽ tiếp tục xem xét rủi ro đối với nhà đầu tư và thực hành “Quy định thực thi”."Trong 90 năm, chúng tôi đã được hưởng lợi từ các luật mạnh mẽ do Quốc hội ban hành và các quy tắc do các cơ quan ban hành đã giúp phát triển thị trường, bảo vệ các nhà đầu tư, thúc đẩy hình thành vốn và phát triển thị trường trung bình," Gensler nói, chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy. vậy.”
chỉ
Trọng tâm AICoin : Chủ đề nóng hàng ngày (23 tháng 10)
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: 1. SEC Hoa Kỳ đã phê duyệt việc niêm yết và giao dịch nhiều quyền chọn Bitcoin ETF, điều này được dự đoán sẽ làm tăng tính biến động của thị trường Bitcoin.2. Các nhà phân tích cho rằng việc tung ra các tùy chọn Bitcoin ETF có thể dẫn đến sự biến động của thị trường gia tăng.3. Tỷ phú Paul Tudor Jones cho biết ông tiếp tục lạc quan về vàng và Bitcoin.4. Giám đốc điều hành Tether cho biết công ty đang tăng cường truyền thông và tính minh bạch để đối phó với sự giám sát từ bên ngoài.5. Chủ tịch CFTC Hoa Kỳ tuyên bố rằng cơ quan này phải đối mặt với những thách thức trong quy định về tiền điện tử và kêu gọi Quốc hội thực hiện hành động về quy định về tiền điện tử.6. Các đảng chính trị Nhật Bản đưa ra đề xuất cải cách các quy định về thuế tiền điện tử trước cuộc bầu cử.7. Giám đốc điều hành J.P. Morgan được tiết lộ là đã hỗ trợ "riêng" cho Kamala Harris và đang cân nhắc việc phục vụ trong chính quyền của bà.8. Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu Lagarde chỉ ra rằng việc tăng lãi suất thêm 50 điểm cơ bản là không nên và các dự báo kinh tế cần phải được xử lý một cách thận trọng.9. Gần đây, các hoạt động chuyển Ethereum số lượng lớn diễn ra thường xuyên và Grayscale đã chuyển hơn 10.000 ETH đến địa chỉ Coinbase Prime.10. Argentina đã soạn thảo các quy định mới về tiền điện tử nhằm điều chỉnh hoạt động của các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo.11. Độ khó khai thác Bitcoin và tỷ lệ băm mạng đều đạt mức cao kỷ lục, cho thấy hoạt động khai thác tiếp tục tăng trưởng.12. Tỷ lệ nắm giữ của tổ chức trong các quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ chiếm khoảng 20%, cho thấy sự tham gia tích cực của các nhà đầu tư tổ chức.Trên đây là tuyển tập những điểm nóng trong 24h qua, click để đọc toàn văn: https://www.aicoin.com/article/425118
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer