Đăng nhập/ Đăng ký
Danh sách xếp hạng dự án Top 50 RootData: Parsiq đứng thứ nhất, HSK đứng thứ hai
2024-09-30 08:50:25
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu xếp hạng của dự án RootData nền tảng dữ liệu tài sản Web3, tính đến 10 giờ ngày 30 tháng 9, Parsiq đã cải thiện 666 bậc và xếp thứ nhất; HSK đã cải thiện 661 bậc và xếp thứ hai; POAP 533 bậc và xếp thứ ba.

Theo nền tảng dữ liệu nội dung Web3 RootData , Mạng PARSIQ là mạng dữ liệu hoàn chỉnh được sử dụng để xây dựng phần phụ trợ của tất cả các giao thức và ứng dụng Web3. API Tsunami sẽ cung cấp dữ liệu thời gian thực và khả năng truy vấn dữ liệu lịch sử cho các giao thức blockchain và ứng dụng khách của chúng (chẳng hạn như dApps định hướng giao thức).

Tin tức
chỉ
Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen: Thực sự không có đồng tiền nào khác có thể so sánh được với đồng đô la Mỹ
Theo tin tức từ BitouchNews, Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen nói rằng đồng đô la Mỹ đang và sẽ tiếp tục là đồng tiền dự trữ chính của thế giới và rất quan trọng đối với Hoa Kỳ. Vị thế của đồng đô la Mỹ thực sự dựa trên hiệu quả kinh tế vĩ mô mạnh mẽ, lạm phát thấp, thể chế lành mạnh, thị trường vốn mạnh mẽ, pháp quyền và thị trường vốn rất sâu và có tính thanh khoản cao, thực sự không có loại tiền tệ nào có thể sánh bằng đồng đô la. Niềm tin vào vị thế của đồng đô la sẽ đảm bảo rằng chúng ta vẫn đi trên con đường tài chính lành mạnh đòi hỏi phải giảm thâm hụt trong những năm tới và tiếp tục tập trung vào việc giữ chi phí lãi vay ròng thực tế của nợ ở gần mức lịch sử và dưới 1%. là rất quan trọng.
chỉ
Suilend: Giới hạn tiền gửi ETH gốc đã được tăng lên 2000 nbETH
Theo tin tức từ BitouchNews, Suilend, nền tảng cho vay sinh thái Sui, được đăng X
chỉ
Sonic Labs: Đăng ký tên miền Sonic đã được mở
Theo tin tức từ BitouchNews, Sonic Labs (trước đây gọi là Fantom) đã công bố vào X
chỉ
Một địa chỉ chứa 27 BTC đã được kích hoạt sau 10,8 năm không hoạt động
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Whale Alert , một địa chỉ không hoạt động chứa 27 BTC ($1,825,303) vừa được kích hoạt sau 10,8 năm.
chỉ
RootData: Pocket Network Token (POKT) đã tăng 42,69% sau 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu RootData , mã thông báo Pocket Network (POKT) đã tăng 42,69% sau 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 0,060 USD.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Pocket Network là hệ sinh thái dữ liệu chuỗi khối dành cho các ứng dụng Web3 sử dụng tính kinh tế hiệu quả về mặt chi phí để điều phối và phân phối dữ liệu trên quy mô lớn. Với Pocket, việc sử dụng blockchain có thể dễ dàng được tích hợp vào các trang web, ứng dụng di động, IoT, v.v., giúp các nhà phát triển tự do đưa các ứng dụng hỗ trợ blockchain vào “túi” của mọi người tiêu dùng phổ thông.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer